Eurowindow - Vượt thách thức, ghi dấu ấn năm 2020

Năm 2020 là một năm đầy biến động và thách thức khi đại dịch Covid-19 và thiên tai lịch sử đã tác động không nhỏ tới nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã linh hoạt ứng biến, bứt phá sức mạnh nội lực để tạo nhiều dấu ấn trên hành trình chuyển mình

Tái định vị thương hiệu sẵn sàng bứt phá

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Eurowindow đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi tái định vị và chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng slogan “Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành.” vào ngày 17/07/2020.

 

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Eurowindow sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mới

Logo mới với thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn kế thừa bản sắc văn hóa và thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Thiết kế hình vuông cứng cáp biểu trưng cho những ô cửa, gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, thể hiện sự kiên định trong định hướng phát triển của Eurowindow. Biểu tượng lá cờ tiên phong thể hiện ý chí, bản lĩnh không ngừng vận động, linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại.

Cùng với đó, slogan “Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành.” gửi gắm thông điệp ý nghĩa, gây dựng một hình ảnh Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến bước, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và những giá trị bền vững cho xã hội.

Trên chặng đường mới, Eurowindow tiếp tục TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình, đem tới các giải pháp cải tiến với thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn và tối ưu hiệu quả điện năng. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

ĐỒNG HÀNH với khách hàng, Eurowindow kiên định mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư. Với đối tác, Eurowindow song hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn. Đồng thời, duy trì việc thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Chuyển đổi số, củng c sức mạnh nội lực

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng chuyển đổi số trong nền kinh tế hiện đại, vượt qua “rào cản” của đại dịch Covid-19, tháng 10/2020, Eurowindow đã chính thức vận hành thay thế hệ thống ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA - phương pháp quản trị doanh nghiệp số 1 theo chuẩn quốc tế hiện nay.

Sau hơn 10 tháng chuẩn bị, hệ thống đã được áp dụng đồng bộ từ trụ sở chính cho đến các chi nhánh, nhà máy cũng như các văn phòng đại diện, điểm bán hàng tại Lào, Myanmar và Campuchia.

Eurowindow chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA từ ngày 01/10/2020

SAP S/4HANA được đưa vào vận hành giúp Eurowindow quản trị hiệu quả hơn thông qua việc tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban chức năng vào một hệ thống duy nhất. Từ đó, thông tin dữ liệu được lưu trữ, xử lý và truy xuất dễ dàng theo thời gian thực với tính chính xác cao, giúp Eurowindow ra quyết định nhanh chóng và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Eurowindow đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu, năm 2020, Eurowindow “ghi dấu” lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh trong chương trình Thương hiệu Quốc gia với 3 thương hiệu sản phẩm: Cửa uPVC, Cửa gỗ và Cửa nhôm cao cấp.

Eurowindow - Tự hào 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Chương trình Thương hiệu quốc gia được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.

Việc đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow khi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ vào sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

Eurowindow đạt thành tích cao tại Hội thi Thợ giỏi ngành Xây dựng Việt Nam 2020

Cùng với đó, Eurowindow tiếp tục khẳng định vị thế của đơn vị uy tín hàng đầu lĩnh vực qua thành tích xuất sắc của đội ngũ thi công trong Hội thi thợ giỏi ngành Xây dựng Việt Nam 2020 do Hiệp hội các Nhà thầu xây dựng Việt Nam tổ chức.

Eurowindow đạt thành tích xuất sắc tại hội thi với 11 cá nhân được vinh danh Bàn tay vàng, 4 cá nhân đạt giải Thợ giỏi.

Tranh tài cùng gần 300 thợ giỏi, có tay nghề cao đến từ 25 đơn vị tên tuổi trong ngành xây dựng, đội ngũ công nhân Eurowindow đã dành thành tích cao nhất hội thi với 11 danh hiệu Bàn tay vàng và 4 cá nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi. Kết quả xuất sắc là minh chứng cho chất lượng nguồn nhân lực, quá trình bồi dưỡng, đào tạo tay nghề khắt khe của Eurowindow, đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện sản phẩm cuối cùng, đem tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Phát huy nội lực, vững vàng vượt bão Covid-19

Nhìn lại năm 2020, tác động của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng vô cùng nặng nề đến hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt gây ra sự biến động lớn về tình hình nhân sự. Với quan điểm nhất quán và kiên định của những người đứng đầu, Eurowindow đã vững vàng “đạp sóng” Covid-19 để duy trì bộ máy, không cắt giảm nhân sự, linh hoạt ứng biến với thử thách, nỗ lực chủ động thích ứng và khôi phục hoạt động trong tình hình mới.

Cùng với các giải pháp hợp lý được đưa ra đúng thời điểm, sự quyết tâm, nỗ lực của CBCNV đã giúp Eurowindow thực hiện mục tiêu kép “vừa phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng, chống dịch hiệu quả”.