Gia đình bị cướp, Di Maria xin rời sân ngay lập tức

Theo RMC Sport, Giám đốc Leonardo của PSG đã yêu cầu HLV Mauricio Pochettino thay Angel Di Maria ra sân vì nhà của anh và Marquinhos bị trộm đột nhập. Theo nhà báo Mohamed Bouhafsi, gia đình Di Maria đã có mặt ở nhà trong thời điểm vụ trộm diễn ra.

Vụ trộm được RMC Sport mô tả là "rất bạo lực". Trong khi đó, ESPN tiết lộ gia đình anh đã bị bắt làm con tin. Di Maria bị sốc và cảnh sát đã vào cuộc điều tra ngay lập tức. Tuy nhiên, theo Le Parisien, gia đình Di Maria đã không nghe thấy tiếng động gì khi vụ trộm diễn ra, dù tài sản trong két sắt đã bị lấy mất.

Gia dinh bi cuop, Di Maria xin roi san ngay lap tuc
Di Maria chỉ thi đấu 62 phút ở trận gặp Nantes trước khi bị thay ra. Ảnh: Reuters.

Phút 57 trong trận đấu trên sân Parc des Princes, giám đốc Leonardo của PSG đi xuống từ khán đài để trao đổi với HLV Pochettino. Máy quay của Canal+ đã ghi lại khoảnh khắc này.

Sau khi giám đốc của PSG quay trở lại để nghe điện thoại, HLV Pochettino thay Di Maria ra sân ở phút 62 và thì thầm vào tai anh suốt quãng đường đi vào phòng thay đồ. Ban lãnh đạo nhận được thông tin này vào giờ nghỉ giữa trận. Trong khi đó, chỉ duy nhất Di Maria được biết tin sớm hơn các đồng đội do tính nghiêm trọng của vụ việc.

Đây không phải lần đầu các cầu thủ PSG gặp những vấn đề về an ninh ở Pháp. Hồi tháng 2, Mauro Icardi cũng bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi nhiều đồ đạc với tổng giá trị lên đến 400.000 euro.

Tháng 2/2015, tiền vệ người Argentina từng bị trộm đột nhập vào nhà khi còn khoác áo Man Utd. Thông tin này được Wayne Rooney tiết lộ với Sunday Times.

Cựu tiền đạo tuyển Anh chia sẻ: "Di Maria có con nhỏ và sống cách tôi vài ngôi nhà. Tuy nhiên, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà của cậu ấy. Di Maria và gia đình cảm thấy không an toàn. Chúng tôi cũng nhận ra mọi chuyện sẽ rất khó khăn kể từ đó nên tốt nhất là cậu ấy nên ra đi".

Leandro Paredes được chọn để thay thế Di Maria. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 bị đối thủ lội ngược dòng và để thua với tỷ số 1-2 chung cuộc. Thất bại này khiến thầy trò HLV Pochettino không thể giành ngôi đầu từ Lille.

Di Maria vừa gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2022. Hiện tại, thông báo chính thức về tình hình gia đình của cầu thủ người Argentina cũng như những thiệt hại từ vụ trộm vẫn chưa được phía PSG công bố.