Giải pháp cho làn da tuổi 30 và bí quyết từ Serum Saffron Collagen White Plus 7 Days

Albert Camus, một nhà triết gia người Pháp đã từng nói rằng: “Khi 30 tuổi, người ta biết rõ mình như lòng bàn tay, biết rõ con số cụ thể về những khiếm khuyết và phẩm chất của mình, biết rõ mình có thể đi bao xa, đoán trước được những thất bại,là chính bản thân mình. Và trên hết chấp nhận những điều đó”. Tuổi 30 chúng ta dần nhận ra những thay đổi của bản thân mình đó là sự đi xuống của làn da và chúng ta hiểu điều chúng ta cần làm đó là khắc phục tình trạng xuống sắc cho làn da của mình.

Tuổi 30 - Sự thay đổi của làn da

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi” là câu nói “phũ” nhưng thật về vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 30. Bước sang tuổi 30 làn da của các chị em trở nên xuống sắc trầm trọng, lượng Estrogen trong cơ thể bắt đầu có dấu hiệu suy giảm. Đây chính là một hormone đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen giúp tạo mô liên kết và duy trì độ đàn hồi cho da. Do đó, suy giảm estrogen khiến da trở nên khô hơn, không còn giữ được sự đàn hồi, da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn. Bên cạnh đó những vết nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang... cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

 

Đồng thời, tác động bởi những yếu tố từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, da không được chăm sóc đúng cách, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý  dẫn đến việc tăng khả năng lão hóa da.

1. Lão hóa da ở phụ nữ tuổi 30?

Lão hóa da là gì?

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài.

Một số tình trạng lão hóa da thường gặp ở phũ nữ tuổi 30:

Da khô , sần sùi

Khi thời tiết hanh khô da bị mất nước, sần sùi và trở nên khô ráp, xuất hiện bụi trắng ở phần biểu bì ngoài cùng (nhất là ở khu vực gò má, quanh miệng, mắt) hay trang điểm không ăn phấn… Khi da mất nước, khô sần lâu ngày, chắc chắn sẽ xuất hiện nếp nhăn và làn da sẽ chùng nhão, mất thẩm mỹ.

Đốm đồi mồi.

Hay còn gọi là đốm gan. Nó là những đốm phẳng trên da được gây ra do phơi nắng trong thời gian dài. Những đốm này phát triển ở trên mặt, mu bàn tay hoặc cẳng tay

Nám và tàn nhang

Dưới tác động của ánh nắng mặt trời sự tập  trung melanin đã hình thành nên các vùng sắc tố da đậm màu hơn so với những vùng da khác. Khi mà làn da mất đi khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường thì các vùng sắc tố da sạm màu sẽ ngày càng phát triển nhiều.

Nếp nhăn

Collagen là hợp chất giúp cho làn da đàn hồi và đầy đặn. Khi da bị thiếu hụt collagen, da sẽ xuất hiện các nếp nhăn và bị chảy xệ. Tình trạng này chủ yếu xuất hiện ở trán hoặc những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

2. Giải pháp chống lão hóa da từ Serum Saffron collagen White plus 7days

Serum là gì?

Serum là một dạng tinh chất, chứa các hoạt chất cao cấp có tác dụng chăm sóc da chuyên sâu và nhanh chóng mang lại hiệu quả cho làn da. Serum với dạng lỏng và được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ. Vì thế khi sử dụng serum nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào.

Serum Saffron Collagen có gì đặc biệt ?

Saffron hay còn được gọi là (Nhụy hoa nghệ tây) được coi là loại thảo dược quý giá có nhiều tác dụng với sức khỏe  và chăm sóc làm đẹp, người ta vẫn thường ví Saffron như một vị thuốc thần dược trong việc cải thiện nét đẹp của phụ nữ.

Serum Saffron Collagen với sự kết hợp hoàn hảo của Collagen nhập khẩu từ Nhật Bản và tinh chất vàng cám chiết xuất từ nụ hoa nghệ tây cùng các thành phần chuyên biệt trong làm đẹp như Glutathion, Nhân Sâm, Fish Collagen…đã tạo nên một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu an toàn hiệu quả. Dưới sự nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Serum Saffron được đánh giá cao về hiệu quả cải thiện làn da mà nó mang lại cho người dùng.

Với các thành phần ưu việt Serum Saffron Collagen White Plus 7days tự tin mang lại cho chị em một làn da tươi sáng căng bóng mịn màng. Giảm thâm nám và tàn nhang một cách nhanh chóng. Đánh bay các nếp nhăn trên da, da được trẻ hóa và cấp ẩm kịp thời đồng thời tăng lượng collagen để da luôn giữ được sự đàn hồi trước các tác nhân của môi trường và nội tiết tố trong cơ thể, giúp da trắng hồng tự nhiên.

3. Sử dụng Serum Saffron như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Để sử dụng serum một cách có hiệu quả nhất  chúng ta cần:

- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt,thấm khô bằng khăn mềm, sau đó sẽ sử dụng toner để giúp cho làn da được sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

- Tiếp đến là chấm Serum Saffron White Plus 7 Days lên các điểm trên mặt bao gồm trán, sống mũi, hai bên má và vùng cằm, dùng tay thoa đều và mát xa nhẹ nhàng 1 -2 phút để dưỡng chất thấm vào da.

- Chúng ta nên sử dụng 2 lần sáng và tối để có hiệu quả cao.

- Và một lưu ý cực kỳ quan trọng đó là một tuần các chị em nên tẩy da chết một đến hai lần để các tế bào da bị chết được loại bỏ giúp cho da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất hơn và tăng tính hiệu quả cho là da.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Hotline: 0528878205