Hà Kiều Anh: Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải là điểm đến

Trung Hoàng

Là đại điện cho thế hệ “người đẹp chuyển giới” đầu tiên tại Việt Nam. Hà Kiều Anh từng gặp vô vàn những khó khăn, áp lực khi được là chính mình. Tuy nhiên, giờ đây công chúng đã thấy chị đón nhận hạnh phúc bằng tất cả sự mạnh mẽ và niềm tin với cuộc đời cùng gia đình thân yêu của riêng mình.

Là người con của quê hương Hồng Ngự - Đồng Tháp, 20 năm theo đoàn lô tô lưu diễn khắp mọi nơi. Hà Kiều Anh trải qua nhiều sóng gió để tìm lại con người thật của mình và đến thời điềm hiện tại Hà Kiều Anh đã có những dấu ấn thành công riêng trên con đường đời của mình.

Vượt qua mọi khó khăn, ở thời điểm hiện tại công chúng một lần nữa thấy được sự mạnh mẽ, vui tươi của chị khi nói về những nỗi đau đã trải qua. Có lẽ trong tất cả nhiều người chuyển giới, Hà Kiều Anh chính là một thanh âm khác biệt, một cá tính với điểm nhìn lý trí đầy thông suốt.

Nói về sự nghiệp gắn bó với con đường nghệ thuật đầy nỗ lực của mình, chị chia sẻ: "Người nghệ sĩ bây giờ lên sân khấu không chỉ có phần nghe mà phần nhìn cũng rất quan trọng. May mắn được mọi người ủng hộ, tôi cũng có thêm động lực để làm mới mình nhiều hơn. Với tôi, tuổi tác chỉ là con số, quan trọng là cách mình sống và yêu thương bản thân ra sao, biết trân quý cuộc đời đến nhường nào”.

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình riêng của mình 

Mạnh mẽ bước qua mọi dị nghị từ người đời, Hà Kiều Anh tìm đến cho mình hình ảnh thật của bản thân. Do đam mê vẫn chưa bao giờ tắt và ao ước có 1 bộ phim để làm kỷ niệm về cuộc đời mình, nên Hà Kiều Anh đã kết hợp với những người anh em quen biết trong nghề ngày xưa đi hát là Công ty Hào Film và ca nhạc sĩ Sơn Hạ, rất may mắn được sự giúp đỡ nhiệt tình và tâm quyết của các anh em. Và bắt đầu lên ý tưởng làm phim ngắn về cuộc đời của Hà Kiều Anh.

Trong những năm qua, Hà Kiều Anh đã sống mạnh mẽ đúng với con người thật. Chị tất bật với những guồng quay trong cuộc sống, tự tin làm những công việc mà mình yêu thích. Tích cực tham gia những chương trình từ thiện từ Nam ra Bắc. Chị cũng chia sẻ đầy đủ những hỷ nộ ái ố trong cuộc sống của người thuộc giới tính thứ 3. Và rồi mọi nỗ lực của Hà Kiều Anh đã được đền đáp khi những năm gần đây, người chuyển giới dần nhận được nhiều ánh nhìn thiện cảm hơn từ xã hội.

Được biết, ngoài những đam mê, kinh doanh và những công việc của riêng mình, Hà Kiều Anh còn nhận nuôi nhiều đứa trẻ mồ côi và xây dựng mái ấm chăm sóc các cụ già neo đơn.

Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống riêng. Người đẹp tất bật với công việc mình yêu thích. Chị cũng dành thời gian đi hẹn hò cùng bạn bè. Thi thoảng, người đẹp chuyển giới cũng tái xuất một số sự kiện giải trí. Dù bận rộn nhưng Hà Kiều Anh vẫn sắp xếp thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng sốc lại tinh thần và luôn quây quần hạnh phúc bên đàn con thơ  và mái ấm của mình.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Hà Kiều Anh cho biết hiện chị đang thực hiện dự án ra mắt Mv ‘Yêu người đồng giới 2’ của mình. Sản phẩm này ra mắt đợt đầu tiên được công chúng đón nhận và phải hồi tích cực, nhân dịp này chị cũng muốn gửi tới mọi người sản phẩm tiếp theo. Hi vọng rằng trong thời gian tới mọi người sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích từ mọi người.