Hà Lan: Điểm mua sắm hàng Quảng Châu nổi tiếng tại Hà Thành

Được biết đến là thương hiệu thời trang Quảng Châu uy tín, chất lượng nên Hà Lan trở thành điểm mua sắm thu hút người tiêu dùng tại Hà Thành.

Những ngày gần đây, nhiều người tiêu dùng tò mò khi trên địa bàn Hà Nội một cửa hàng thời trang xuất hiện rất nhiều người đến mua sắm.

Theo tìm hiểu được biết thương hiệu thu hút nhiều người mua đó là Hà Lan – điểm mua sắm hàng Quảng Châu.

Với rất nhiều mẫu mã thời trang uy tín, chất lượng đã thu hút rất đông người tiêu dùng chen chân mua sắm.

Đang cầm trên tay bộ đồ bơi, chị Nguyễn Thu Dung (Hà Nội) cho biết: “Tôi đi ngang qua đây và thấy có nhiều đồ đẹp quá, nhân tiện gia đình tôi chuẩn bị đi biển nên tôi đã mua sắm cho mình được bộ đồ bơi ưng ý. Tôi thấy ở đây có rất nhiều mẫu mã đẹp nên đã có ý định sau hôm nay sẽ dẫn thêm các chị gái đến đây để mua”.

Các mẫu thời trang siêu hot của thương hiệu thời trang Hà Lan

Đang chen chân lựa chọn đồ, chị Phương Thuỳ (Hà Nội) nói: “Tôi biết đến Hà Lan nhờ một người bạn, vì thế tôi đã vào cửa hàng và lựa chọn mua sắm nhiều đồ cho cả gia đình. Từ quần áo, túi xách… tôi rất hài lòng vì tuy đông nhưng phong cách phục vụ của Hà Lan vẫn rất tận tâm”.

Trong khi đó, cô Nguyễn Thuý (Hà Nội) cho hay cô cảm thấy rất hài lòng vì thái độ phục vụ của nhân viên thương hiệu thời trang Hà Lan. Cô được tư vấn nhiệt tình và đã chọn được bộ trang phục ưng ý.

Ngoài ra, còn có các mẫu túi xách siêu hút khách

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Phạm Hương (nhân viên tại cửa hàng) cho biết: “Những ngày này vào hè, nên nhu cầu mua sắm đồ hè, đồ đi biển của người dân tăng cao. Chúng tôi phải phân ca nhau trực, thậm chí tăng ca mà khách vẫn nườm nượp.Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi làm qua loa, ngược lại cố gắng phục vụ khách hết mức có thể. Chúng tôi vui vì khách hàng tìm đến mình đông có nghĩa là chất lượng sản phẩm của mình đã chiếm được trái tim của khách”.

Hiện nay, các sản phẩm mà Hà Lan có đều có sự riêng biệt, từ mẫu mã thiết kế cho đến giá thành sản phẩm. Đó cũng chính là lý do khiến Hà Lan trở thành thương hiệu mua sắm hot tại Hà Nội.

Mặc dù được khách hàng tin yêu, nhưng Hà Lan cho hay không vì thế mà cho phép mình kiêu ngạo, tự hài lòng mà ngược lại còn đang tìm tòi, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn, uy tín hơn nữa.

Truy cập thêm fanpage: https://www.facebook.com/pg/H%C3%A0-Lan-Tr%C3%B9m-s%E1%BB%89-h%C3%A0ng-Qu%E1%BA%A3ng-Ch%C3%A2u-0905657749-Zalo-697638550290582 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Hoặc liên hệ qua hotline: 0905657749.