Hera ký thỏa thuận hợp tác bảo trợ cuộc sống vẹn toàn thịnh vượng với Manulife Việt Nam

Ngày 24/5/2020, công ty cổ phần Healthy Vina chính thức kí thoả thuận hợp tác BẢO TRỢ CUỘC SỐNG VẸN TOÀN THỊNH VƯỢNG với tập đoàn bảo hiểm Manulife Việt Nam trong chương trình đảm bảo các chế độ phúc lợi cho toàn thể thành viên hệ thống phân phối của công ty.

Đại diện công ty cổ phần Healthy Vina và Manulife Việt Nam tại buổi lễ kí kết hợp tác

Công ty cổ phần Healthy Vina là công ty định hướng phát triển theo mô hình kinh doanh trực tuyến với hệ thống phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước. Sau 5 năm hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng được uy tín trên thị trường với thương hiệu Hera chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tập đoàn Manulife Financial là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới  đến từ Canada, tập đoàn hoạt động tại châu Âu và châu Á với tên gọi “tập đoàn tài chính Manulife”

Việc kí kết thỏa thuận hợp tác BẢO TRỢ CUỘC SỐNG VẸN TOÀN THỊNH VƯỢNG là 1 bước ngoặt lớn của công ty cổ phần Healthy Vina, và cũng là bước đi khác biệt hiếm có mà Tổng giám đốc công ty, ông Đới Xuân Hùng tạo ra cho thị trường kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam. Hera tự hào là doanh thương hiệu đầu tiên và duy nhất Việt Nam chi ngân sách khủng vào chăm lo phúc lợi, an sinh xã hội và kinh doanh trên nền tảng phát triển con người, đầu tư cho tương lai.

Buổi lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp với các thỏa thuận đạt được giữa Healthy Vina và Manulife Việt Nam

Thỏa thuận hợp tác cung cấp gói Bảo hiểm nhân thọ giữa Hera và Manulife có 3 gói tương ứng với các mức độ và thời gian hợp tác của hệ thống đại lý. Với sự bảo trợ từ phía 2 công ty, các thành viên hệ thống Hera sẽ được chăm sóc y tế và bồi thường tiền mặt trong các trường hợp ốm đau đi viện, thai sản, tai nạn hoặc thương vong. Mức bồi thường tối đa cho mỗi ca lên tới 1,2 tỷ đồng.

Tổng giám đốc công ty cổ phần Healthy Vina chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và các thành viên Manulife Việt Nam

Với những nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo công ty cổ phần Healthy Vina cho hệ thống phân phối và thị trường kinh doanh trong nước, Hera đã đưa Kinh doanh online thành một ngành nghề chuyên nghiệp, xứng đáng đầu tư thời gian, trí tuệ và giờ đây Hera là thương hiệu mà mọi thành viên phân phối đều tự hào và khát khao gắn bó.

PV Thanh Tâm