Hiệp hội Âm nhạc Bắc Âu với chương trình ca nhạc thiện nguyện “Tôi Thương Miền Trung”

“Hiệp Hội Âm Nhạc Bắc Âu - Nhạc Xưa - Thanh Nhạc CHLB Đức” đang làm những đêm nhạc gây quỹ từ thiện nhằm tha thiết kêu gọi mọi người, mọi trái tim nhân hậu, hãy cùng đóng góp “Của Ít Lòng Nhiều” với những hoàn cảnh khó khăn để giúp thêm nghị lực vượt qua hoạn nạn!

Hiệp Hội phát đi lời kêu gọi thống thiết như sau:

“Trước những tình hình và những thông tin đang được phát liên tục trên các phương tiện truyền thông về sự mất mát và thiệt hại do thiên tai bão lũ đang xảy ra khắp các tỉnh miền Trung. Những trẻ em bơ vơ, những người dân lam lũ bất lực nhìn cảnh nước nhấn chìm tài sản gia đình, những người thiệt mạng mất tích trong cơn bão lũ và số gia súc ngập chìm trong nước chỉ biết ngóc đầu lên cao cố gắng tìm kiếm sự sống... Chúng ta lại càng thấy xót xa khi cuộc sống của người dân miền Trung vốn dĩ quanh năm khó khăn nay lại càng thêm kiệt quệ...

Người xưa có câu “Máu Chảy Ruột Mềm”. Trong tình cảnh người dân Việt Nam nơi miền Trung đang gặp nhiều nỗi thống khổ, chúng ta, những người con xa xứ hãy cùng chung tay hướng về miền Trung “Lá Lành Đùm Lá Rách”! Hãy cùng chung “Những Bàn Tay Bồ Tát Mười Phương” hướng về nơi Quê Hương miền Trung Việt Nam!

”Một Miếng Khi Đói Bằng Một Gói Khi No”

Mọi sự đóng góp xin gửi về tài khoản của nữ Ca sĩ “Cẩm Vân” Cam Van Hoang. Một người nghệ sỹ “Thiện-Trí Thức” mà chúng tôi đã tin tưởng trao vào tay chị công tác “Cứu Trợ Miền Trung”

✅ Hoàng Cẩm Vân

Ngân hàng: ACB

TK: 49243539

✅ Khi chuyển khoản ghi nội dung: Tôi Thương Miền Trung/ Hiệp Hội Âm Nhạc Bắc Âu.(là thành viên của nhóm nào ghi tên nhóm đó)

✅Mọi đóng góp sẽ được công bố công khai

✅Mọi thắc mắc hoặc khó khăn chuyển khoản cứu trợ xin liên hệ trực tiếp với Admins, chúng tôi sẽ tư vấn!

?Đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Tôi Thương Miền Trung” sẽ tổ chức vào ngày 31/10/2020 và 1/11/2020 với những ca sĩ khách mời như sau:

? Cẩm Vân - Khắc Triệu - Cece Trương (Việt Nam)

? Mr Bolero Quách Tuấn Du (Việt Nam)

? Lưu Việt Hùng (Host/producer VNATV) (USA)

? Vũ Anh Thư SBTN (France)

? Lam-Anh Nguyen (Luxembourg)

? Thần đồng Henrik Phung (Sweden)

? Lam Tuyền Nguyễn (Việt Nam)

? Vỹ Thái (Việt Nam)

? Thanh Tùng Antony (Austria)

?Trang Quỳnh (Poland)

? Phạm Tú (Germany)

? Mc - Ca sĩ Thu Hiền (Germany)

? Huy Nguyễn (Germany)

Ngoài ra chúng tôi tổ chức 2 đêm nhạc: thứ Ba 27/10/2020 và thứ Sáu 30/10/2020 cùng các ca sĩ cộng đồng khắp nơi trong Group “Hiệp Hội Âm Nhạc Bắc Âu” và các lớp “Thanh Nhạc CHLB Đức” gây quỹ từ thiện giúp đỡ miền Trung!

Cả nhà ơi! Chúng ta hãy cùng chào đón phần trình diễn của gia đình nghệ sỹ khách mời đặc biệt, Host của chương trình: Ca sĩ Cẩm Vân _ Khắc Triệu và CeCe Trương đến từ Việt Nam.

Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện giúp đỡ miền Trung của Hiệp Hội Âm Nhạc Bắc Âu liên kết với các nhóm nhạc: Hiệp Hội Âm Nhạc Bắc Âu _ Thanh Nhạc CHLB Đức _ Nhạc Xưa vào những ngày sắp tới!

2 tuần lễ chương trình từ thiện gây quỹ “Tôi Thương Miền Trung” sẽ là một sự kết hợp đặc biệt của 3 Group “Hiệp Hội Âm Nhạc Bắc Âu _ Thanh Nhạc CHLB Đức _ Nhạc Xưa “

PV