Hồ Nhật Huy tung mv tiền tỉ gây sốt trong mùa Vu Lan báo hiếu

Trung Hoàng

Ra mắt MV về công ơn cha mẹ trong dịp đại lễ Vu Lan, ca khúc “Ngày trở về hạnh phúc” của ca sĩ Hồ Nhật Huy hiện đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Hồ Nhật Huy được yêu mến bởi chất giọng đẹp, vừa nội lực nhưng lại vừa da diết, nam ca sĩ chinh phục khán giả bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường theo đuổi âm nhạc.

Là nghệ sĩ thường xuyên lưu diễn đó đây, ca sĩ Hồ Nhật Huy từng chia sẻ rằng đôi khi anh cũng chạnh lòng vì chẳng thể toàn tâm cho gia đình, đặc biệt là mẹ.

Đây cũng chính là lý do anh đầu tư tâm huyết cho MV ca nhạc hát về tình mẫu tử trong mùa Vu Lan báo hiếu. Ca khúc “Ngày trở về hạnh phúc” cũng chính là sáng tác riêng của nam ca sĩ.

Được biết, đây là MV mà Hồ Nhật Huy mạnh tay chi tiền tỉ để thực hiện, đồng thời nhận được sự hậu thuẫn của Hoa hậu Doanh nhân Nhỏ Hằng.

“Dự án âm nhạc lần này của Hồ Nhật Huy không đơn thuần là sản phẩm âm nhạc mà còn là lời nhắn gửi về đạo làm con, đạo làm người” – Hoa hậu doanh nhân Nhỏ Hằng tiết lộ lý do để chị sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ nam ca sĩ thực hiện MV này.

Đặc biệt trong MV ” Ngày trở về hạnh phúc”  hoa hậu doanh nhân Nhỏ Hằng cũng tham gia với vai diễn người mẹ, lối diễn xuất chân thật và tự nhiên trước ống kính của người đẹp khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Hoa hậu Doanh nhân Nhỏ Hằng tham gia diễn xuất trong MV

MV Ngày trở về hạnh phúc với giai điệu dạt dào, ca từ ý nghĩa như một lời tự sự về cha mẹ – đấng sinh thành đã hi sinh cả cuộc đời cho những người con ngay từ thuở mới lọt lòng.

MV  được đánh giá cao không chỉ về chất liệu âm nhạc, hình ảnh chỉn chu mà còn là thông điệp ý nghĩa nhắc nhở mỗi chúng ta về cha mẹ, về những năm tháng tảo tần đấng sinh thành nuôi nấng ta nên người.

“Nhịp sống vội vã, xô bồ cuốn chúng ta vào vòng xoáy cơm áo, gạo tiền nhưng đừng quên cha mẹ ngày càng lớn tuổi cũng đang ngày đêm trông ngóng chúng ta trở về” – Ca sĩ Hồ Nhật Huy chia sẻ.

Gây sốt ngay khi ra mắt, ca khúc của Hồ Nhật Huy nhanh chóng leo top Zing Mp3 và hứa hẹn sẽ tiếp tục thăng hạng trong vài ngày tới.

Hãy cùng thưởng thức MV ý nghĩa của ca sĩ Hồ Nhật Huy:

Link: Zing Mp3: https://zingmp3.vn/…/Ngay-Tro-Ve-Hanh-Phuc-Ho…/ZWDIB00O.html