Hoa hậu Diễm Giang: Hoa hậu Tài Sắc vẹn toàn

Trung Hoàng

Xinh đẹp, bản lĩnh và sở hữu trái tim đầy nhân ái, đó là những gì mà công chúng cảm nhận được từ Hoa hậu Diễm Giang. Nhắc đến cô mọi người sẽ nhớ đến những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Để có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay, đăng quang ngôi vị quốc tế Hoa hậu Doanh nhân, Hoa hậu Diễm Giang cũng phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.

Hoa hậu Diễm Giang không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn khiến người ta yêu mến, ngưỡng mộ bằng nghị lực, tình yêu trọn vẹn cho mọi việc mình làm, mọi khoảnh khắc đáng quý của cuộc sống.

Nữ Hoa hậu Doanh nhân Diễm Giang được biết đến với lối sống giản dị, chân thành, ít phô trương, người đẹp khá kín tiếng trên truyền thông. Diễm Giang chia sẻ, mình vốn ngại va chạm và không quá coi trọng việc “lăng xê” tên tuổi sau khi đoạt giải. Chính vì vậy, có được những giây phút chuyện trò cùng chị là một trong những dịp hiếm hoi của tân hoa hậu dành cho truyền thông. Hiện người đẹp đang sinh sống và làm việc tại Cannada.

Do lối sống kín tiếng, không phô trương nên hẳn không nhiều người biết rằng, để có thành công và được mọi người tin tưởng như hôm nay, đóa mẫu đơn Diễm Giang đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và những tháng ngày cực kỳ vất vả.

Xinh đẹp, kinh doanh giỏi, Diễm Giang đã gây tiếng vang khi đăng quang Hoa hậu. Chị tâm sự: “khi biết tôi đăng quang Hoa hậu, thực hiện được mục tiêu mà mình đã đặt ra, tôi cảm thấy rất phấn khích, tự hứa sẽ luôn cố gắng hết mình, làm tròn trách nhiệm trên cương vị một hoa hậu”.

Hoa hậu Diễm Giang đang là gương mặt triển vọng trong giới doanh nhân, xinh đẹp, tài năng, xây dựng hình ảnh đẹp nói không với scandal, Diễm Giang xứng đáng là hình mẫu của nhiều phụ nữ Việt. Sẽ còn những chặng đường dài phía trước nữa để đi tới và tiếp tục tạo thêm nhiều thành tựu mới.

Với sự nỗ lực, quyết tâm theo đuổi những gì mình đã định hướng,  Hoa hậu Diễm Giang tự tin là có thể tự khẳng định được bản thân, không phụ sự kỳ vọng mà tất cả mọi người đã trao tặng.