Hoa hậu Diễm Giang kêu gọi cùng hướng về miền Trung

Trung Hoàng

Vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019 Diễm Giang đã ra lời kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân lũ lụt miền trung qua chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương.

Xã hội - Lời kêu gọi cùng hướng về miền Trung của Hoa hậu Diễm Giang

Miền Trung đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Từ đầu tháng 10 cho đến nay, nơi đây liên tiếp phải gánh chịu sự ảnh hưởng trực tiếp của những cơn bão mạnh đi qua, gây ra nhiều tổn thất nặng nề cả về người và của. Các địa phương Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh hơn lúc nào hết rất cần những sự hỗ trợ cả về tinh thần và vật chất để vượt qua giai đoạn này.

Hưởng ứng tinh thần lá lành đùm lá rách truyền thống của người Việt Nam mỗi khi đồng bào trong nước gặp khó khăn, vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019 Diễm Giang đã ra lời kêu gọi người chung tay giúp đỡ người dân lũ lụt miền trung qua chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương bắt đầu từ 20/10/2020 đến 30/11/2020.

Chương trình là cầu nối để mọi người bằng cách này hay cách khác có thể hỗ trợ một tích cực và thiết thực nhất cho những nhu cầu khẩn thiết của người dân miền trung lúc này. Các vật phẩm như: quần áo cũ, gạo, mì tôm, nước mắm, nước tương, giày dép, sách vở, xoong nồi cũ, thuốc men…đều được tiếp nhận.

Xã hội - Lời kêu gọi cùng hướng về miền Trung của Hoa hậu Diễm Giang (Hình 2).

Hoa hậu Diễm Giang được mọi người biết tới bởi nhan sắc, tài năng kinh doanh và tinh thần nhân ái của mình

Lời kêu gọi chung tay giúp đỡ người dân miền Trung của Hoa hậu Diễm Giang hiện đang nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng tích cực từ nhiều người. Được biết, Diễm Giang đăng quang ngôi vị quốc tế Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019. Chị là một hoa hậu được nhiều người mến mộ không những bởi nhan sắc và tài năng kinh doanh của mình, chị còn được biết tới bởi hình ảnh của một người có sự đồng cảm và tinh thần nhân ái đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh. Chị đã có nhiều chuyến đi thiện nguyện, đi tới những nơi, những vùng miền mà người ở đó rất cần sự quan tâm và hỗ trợ từ mọi người.

Xã hội - Lời kêu gọi cùng hướng về miền Trung của Hoa hậu Diễm Giang (Hình 3).

Diễm Giang được biết tới bởi hình ảnh của một người có sự đồng cảm và tinh thần nhân ái

Lời kêu gọi của Hoa hậu Diễm Giang để cùng đồng hành trong Hành Trình Kết Nối Yêu Thương thiết nghĩ là một chương trình thực tế và đầy tính nhân văn vào lúc này. Hy vọng rằng lời kêu gọi từ chương trình sẽ là một cầu nối hữu hiệu giúp mọi người bằng khả năng của mình có thể giúp đỡ đồng bào miền trung ở các địa phương Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống một cách thiết thực và trực tiếp nhất.