Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020: Chưa chung kết đã nhận được điều này.

Trung Hoàng

Theo thông tin ban tổ chức (BTC) đăng tải, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép - số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020.

Cuộc thi hướng đến các thí sinh nữ là doanh nhân mang quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Cuộc thi do hãng truyền thông Topstar thực hiện, Trưởng BTC là thạc sĩ – nhà báo Đặng Gia Bena, phó BTC là ông Trương Tuấn.

HHDN

Trao đổi với báo chí, bà Đặng Gia Bena nhận định tiêu chuẩn đánh giá người đẹp ngày càng cao và toàn diện, đẹp cả hình thức, tài năng lẫn trí tuệ. Tiêu chí tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 là người có tố chất vượt trội, bản lĩnh trên thương trường, chu toàn cho tổ ấm, đồng thời có nhan sắc xứng tầm và tâm hồn lương thiện, xứng đáng với: Tâm - Tài - Trí - Đức.

HHDN1

Sân khấu đêm chung kết được đầu tư thật sự xứng tầm từ đó nhận được lời khen từ giới chuyên môn 

Ngày 12/11, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 khu vực phía Nam đã tổ chức vòng sơ khảo tại TP HCM để chọn ra những gương mặt bước vào vòng bán kết. Đêm thi bán kết toàn quốc Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 diễn ra vào 6/12 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM và ngày 23/12 sắp tới đây, dự kiến đêm thi chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV8 tại Đà Nẵng.

HHDN2

Các thí được BTC lựa chọn đưa tham quan ăn uống nhiều nơi, thưởng thức nhiều đặc sản tại Tp Đà Nẵng.

Mặc dù cuộc thi đang diễn ra và chưa tới những ngày chung kết, nhưng đã có rất nhiều thí sinh tham dự cuộc thi này đã viết thư cảm ơn gửi tới BTC cuộc thi để cảm ơn cũng như bày tỏ nỗi lòng của mình trước thềm chung kết.

HHDN5

Theo đó, các thí sinh tự nhận mình là “con cưng” của ngôi nhà chung vì ở đây họ được BTC chăm sóc kỹ lưỡng từ những việc như chào đón, đi lại, nơi ở sang trọng, ăn uống đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, trang phục đến makeup đều thuộc đội ngũ chuyên nghiệp. Ngoài ra, các thí sinh còn sẽ được tập luyện kết hợp với tham quan địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Các thí sinh cho rằng, sau khi tham gia vào vòng chung kết, nếu muốn có giải “Hoa hậu”, các thí sinh phải bỏ ra công sức và những nổ lực thay đổi mình, để những bước đi phải có thần thái và mang về những kết quả xứng đáng. Tại đây BTC luôn có những lời hỏi thăm kịp thời đến các thí sinh để nắm bắt rõ tâm lý và nguyện vọng của họ đồng thời    đưa ra các cách giải quyết sao cho hợp lý.

HHDN3

Thư cảm ơn của một thí sinh gửi về BTC cuộc thi

Trao đổi với chúng tôi, bà N.T.H – thí sinh cuộc thi chia sẻ: “Khi tham gia cuộc thi, bước vào 1 cộng đồng chung gặp nhiều thí sinh xa lạ, ngoài việc được BTC củng cố tinh thần, chăm lo mọi thứ nhưng tôi vẫn phải tự giác về những hoạt động chung như tập luyện, đi ăn uống đúng giờ giấc của đoàn tránh trường hợp ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Để có 1 cuộc thi nghiêm túc, tôi thấy BTC đã có nhiều khắt khe trong việc xử lý các thí sinh vi phạm đi trễ giờ tập luyện do những lý do thức dậy không nổi, ngủ quên, có thái độ ỷ y… Những thí sinh cố tình không sửa lỗi đều đã được BTC yêu cầu ngừng tham gia cuộc thi, tôi rất ủng hộ việc này vì ý thức  tập thể nên được tôn trọng”.Bằng cách này hay cách khác, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu luôn mong muốn tạo ra những giá trị nhân văn cho xã hội và cộng đồng, “lợi dụng” sức mạnh của các nữ doanh nhân có tiếng nói, là những người đã và đang truyền cảm hứng để tạo lên hình ảnh người phụ nữ “Độc lập – Tự tin – Xinh đẹp”. Là người nắm giữ bản quyền của nhiều cuộc thi sắc đẹp, Thạc sĩ – Nhà báo Đặng Gia Bena Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: điều đó khiến tôi rất áp lực, động lực đam mê xây dựng các cuộc thi nhằm đưa hình ảnh người phụ nữ Việt ra quốc tế. Để đáp trả những điều đó, tôi luôn tự nhủ sau mỗi chương trình là tích thêm 1 lần kinh nghiệm bù vào những thiếu sót, từ đó những dự án sau này hiện tại là Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu –Miss Vietnam Global Business 2020” tôi đều cùng ekip chăm chút kỹ lưỡng và chỉn chu, mức đầu tư hoành tráng và quy mô và quan trọng là tuân thủ pháp luật.

HHDN4

Toàn bộ vé mời trong đêm chung kết được BTC cuộc thi đưa vào quỹ “Miền Trung yêu thương"

Có thể nhận thấy sức nóng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đang lan tỏa ra khắp Thành phố Đà Nẵng, khi 40 bông hoa đã hội tụ về đây để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới đây. Các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi sẽ được diễn ra nhằm tạo ra nhịp cầu gắn kết cho các thí sinh trong ngôi nhà chung.