Hoa hậu Thảo Nguyên ngồi ghế nóng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Trung Hoàng

Hoa hậu Thảo Nguyên là người được BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tin tưởng mời làm giám khảo trong đêm chung kết. Với phong thái chuyên nghiệp cũng như lối ứng xử thông minh, ở vai trò mới trong ban giám khảo, nàng hậu trở thành yếu tố góp phần truyền cảm hứng cho dàn thí sinh năm nay.

Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên tại ghế nóng đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020

Sau thời gian đăng quang, Hoa hậu Thảo Nguyên vẫn tiếp tục công việc kinh doanh của mình, đồng thời tích cực tham gia các công tác tình nguyện vì cộng đồng. Tuy nhiên với lối sống giản dị, chân thành, ít phô trương, người đẹp cũng khá kín tiếng trên trên truyền thông. Nữ doanh nhân – Hoa hậu Thảo Nguyên cho biết mình vốn ngại va chạm và không quá coi trọng việc khẳng định tên tuổi sau khi đoạt giải.

Hoa hậu doanh nhân Thảo Nguyên mỗi lần xuất hiện luôn mang đến một phong cách hoàn toàn mới, hút mắt người nhìn. Là một CEO sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng, Thảo Nguyên luôn biết chọn cho mình những trang phục, phụ kiện tạo ấn tượng với những người xung quanh.

Suốt những năm qua, cô luôn trau dồi bản thân để xứng đáng với hình ảnh một nữ doanh nhân tâm tài sắc vẹn toàn, với nhan sắc rạng rỡ, vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp tuổi 30 cùng với gout thẩm mỹ về thời trang đuợc đánh giá cao, nên mỗi khi xuất hiện tại các event Hoa hậu Thảo Nguyên thu hút mọi sự chú ý về mình.

Với sắc đỏ làm chủ đạo sân khấu, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tạo ra không gian ấn tượng, huyền ảo khiến các thí sinh tự tin trình diễn các phần thi công sở của thương hiệu Melano Thúy Anh, áo dài của NTK Đức Minh và dạ hội của NTK Tom Kara.

Hoa hậu Thảo Nguyên ngồi ghế nóng chấm thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 

Vượt qua các bông hoa xinh đẹp đến từ mọi miền tổ quốc, nữ doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh xuất sắc chinh phục ban giám khảo và giành danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Hoa hậu Thảo Nguyên hội ngộ đạo diễn – diễn viên Trương Ngọc Ánh tại đêm chung kết.

Ngoài ra, không phụ sự kì vọng của khán giả, những danh hiệu cao quý lần lượt thuộc về các nữ doanh nhân: Á hậu 2 – Lê Thị Xuân Tâm, Á hậu 1 – Phạm Thị Hợp, Hoa hậu Thiện Nguyện – Dương Thị Ngần, Người đẹp áo dài – Đặng Thị Kiều Anh, Người đẹp công sở – Nguyễn Thị Lan Anh, Người đẹp dạ hội – Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Người đẹp có gương mặt đẹp – Nguyễn Thị Đức Hiệu, Người đẹp có làn da đẹp – Nguyễn Thị Kim Oanh, Người đẹp được yêu thích nhất – Nguyễn Thu Diệu Hằng, Người đẹp nhân ái – Ngô Thị Chín, Người đẹp thân thiện – Phạm Thị Huyền Trang, Người đẹp tài năng – Nguyễn Thị Duyên, Người đẹp trí tuệ – Trần Thị Hà, Người đẹp truyền thông – Nguyễn Thị Hoa.

Trưởng BTC – Ths. Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena chụp hình cùng Hoa hậu Thảo Nguyên

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tổ chức với quy mô toàn quốc. Cuộc thi được dư luận đánh giá là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt.

Hoa hậu Thảo Nguyên chụp hình cùng Trưởng BTC – Ths. Nhà báo Đặng Gia Bena và Tân hoa hậu Vũ Thị Ngọc Anh

Khép lại một sự kiện thành công, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ đơn vị Truyền thông Topstar. Có thể nói,  Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, cuộc thi được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại là vô cùng to lớn.