Hoa khôi Bảo Ngọc cùng các mạnh thường quân xây cầu cho dân nghèo tại Sóc Trăng

Trung Hoàng

Sau thời gian “vắng bóng” trong các hoạt động văn hóa, giải trí, Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc đã trở lại bằng một hoạt động vô cùng ý nghĩa, giàu tính nhân văn.

Hôm 6/9 vừa qua tại tỉnh Sóc Trăng, Hoa khôi, doanh nhân Nguyễn Bảo Ngọc cùng với một số mạnh thường quân, đại diện chính quyền địa phương đã cắt băng khánh thành cầu Daiya. Buổi lễ diễn ra đúng vào dịp sinh nhật lần thứ nhất con trai Bảo ngọc – bé Daiya.

TGĐ Cty CP DV Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) Trần Nhật Trường và GĐ truyền thông – Đại sứ hình ảnh Nguyễn Bảo Ngọc

Cầu Daiya được xây dựng tại xã Đại Hải, huyện Kế Sách, Sóc Trăng với chiều dài hơn 30m, chiều ngang 1,2m. Toàn bộ kinh phí xây dựng hơn 150 triệu đồng do Bảo Ngọc tài trợ chính cùng với một số mạnh thường quân là những doanh nhân tại TP.HCM và Công ty CP DV Bạn Uống Tôi Lái tài trợ.

Được biết, Công ty Bạn Uống Tôi Lái (ứng dụng trên CH Play, Apstore: BUTL) ra đời năm 2016 với các dịch vụ dịch vụ như: Đưa người say về nhà bằng xe ô tô của khách, Đưa người say về nhà bằng xe máy của khách, Cho thuê tài xế theo ngày, đưa sếp đi làm, đưa con đi học, đưa bạn đi du lịch, Đưa xe của khách đi sửa, Đưa xe của khách đi đăng kiểm… Hiện nay, văn phòng đại diện BUTL đã có mặt tại TP.HCM, Hà Nội, Thái nguyên, Bình Dương, Hải Phòng.

Đây cũng là lần xuất hiện chính thức đầu tiên sau gần 2 năm vắng bóng trên mọi sự kiện của Hoa khôi Bảo Ngọc vì lý do “sinh em bé”. Lần trở lại này, người đẹp đến từ vùng đất Sóc Trăng đã chia sẻ hàng loạt dự án, công việc đang chờ đợi cô phía trước.

Theo Bảo Ngọc, trên vai trò là Giám đốc truyền thông và Đại diện hình ảnh của BUTL, cô sẽ quảng bá và đưa thương hiệu đến gần hơn với công chúng thông qua nhiều hoạt động như hội thảo, sự kiện, họp báo… để nhiều người hiểu rõ hơn về app mang ý nghĩa an sinh xã hội này. Ngoài ra, cô cũng lên kế hoạch phát triển, mở rộng quy mô hoạt động công ty mỹ phẩm tại Nhật Bạn cũng như kích hoạt lại một số dự án, sự kiện văn hóa, giải trí sau khi bị ngưng trệ do dịch covid-19.

Gia đình hạnh phúc của Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc

Đăng quang năm 2017, Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc được biết đến không chỉ thành danh trong lĩnh vực kinh doanh gắn liền an sinh xã hội mà tên tuổi của người đẹp còn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện giàu tính lan tỏa.