Hoa lan Uyên Uyên – cung cấp các loại hoa lan chất lượng tại Hà Nội

Khi thị trường cung cấp hoa lan đang có sự cạnh tranh rất gay gắt như hiện nay thì việc tạo dựng uy tín sẽ càng khó khăn hơn rất nhiều. Thế nhưng, trong nhiều năm qua, Hoa lan Uyên Uyên vẫn trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng gần xa.

Với hơn 9 năm kinh doanh trong lĩnh vực hoa lan, bằng sự am hiểu và những kinh nghiệm, kiến thức tích lũy được, Hoa lan Uyên Uyên mang đến cho khách hàng những chậu lan đẹp nhất, chất lượng nhất. Giữa hàng trăm cơ sở bán hoa lan trên thị trường, Hoa lan Uyên Uyên là địa chỉ mua sỉ và lẻ tin cậy của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là lý do mà Hoa lan Uyên Uyên chiếm trọn được cảm tình của khách hàng:

Uy tín nhiều năm

Từ khi ra đời cho đến nay, Hoa lan Uyên Uyên luôn đặt ra tôn chỉ “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”. Bất cứ ai dù khách sỉ đặt mua số lượng lớn hay khách lẻ cũng đều có sự hài lòng với những gì mà Hoa lan Uyên Uyên phục vụ. Chính vì vậy, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín cao trên thị trường, Hoa lan Uyên Uyên luôn tự tin có thể thấu hiểu được những gì khách hàng đang cần tìm ở chậu lan mà mình đặt mua. Đó là lý do khiến mọi khách hàng luôn có được sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ được cung cấp.

Hoa lan chất lượng và đa dạng chủng loại

Hoa lan Uyên Uyên cam kết tất cả hoa lan được cung cấp là những giống lan đẹp, dễ chăm sóc, không bán hoa kém chất lượng. Đến với thế giới Hoa lan Uyên Uyên, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn được mọi giống hoa mà mình cần. Từ những loài hoa lan phổ biến nhất cho đến lan quý hiếm đều được cung cấp đầy đủ theo nhu cầu của khách hàng,  nhiều chủng loại hoa lan đặc biệt chỉ có tại Hoa lan Uyên Uyên như: đai châu, phi điệp, trầm, vanda, catleya, hồ điệp, các loại lan cấy mô. Hoa lan Uyên Uyên tự tin có thể cung cấp mọi mặt hoa lan đang thuộc top săn đón nhất thị trường để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo đúng gu của riêng mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Hoa lan Uyên Uyên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Hoa lan Uyên Uyên sẽ hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng biết cách lựa chọn được giống lan tốt cũng như cách chăm sóc lan như thế nào để đảm bảo khả năng sinh trưởng cao và có được kiểu dáng đẹp nhất. Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nơi của Hoa lan Uyên Uyên luôn đảm bảo nhanh chóng, cẩn thận để khách hàng yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn.

Giá thành hợp lý

Hoa lan Uyên Uyên cung cấp đến khách hàng những dòng hoa lan không chỉ chất lượng mà còn có bảng giá ưu đãi nhất thị trường. Đặc biệt, khách hàng đặt mua số lượng lớn hay khách hàng thân thiết sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá rất hấp dẫn. Đây là lý do mà mọi khách hàng đều có được hiệu quả tiết kiệm chi phí cao khi đặt niềm tin vào dịch vụ của Hoa lan Uyên Uyên.

Chị Nguyễn Thị Uyên chia sẻ: “Xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt với các loài hoa lan nên tôi đã bỏ thời gian tìm hiểu và sưu tầm rất nhiều giống hoa về chăm sóc và nhân giống. Cùng với việc giao lưu, học tập kĩ thuật từ các chuyên gia việt nam, thái lan, trung quốc giúp tôi có những kinh nghiệm quý báu để phát triển vườn lan”.

Nổi bật với những sản phẩm hoa lan do nhà vườn tự nuôi trồng với số lượng lớn, đa dạng về chủng loại , cung cấp giống cây thuần khoẻ tới tay khách hàng, cùng với sự tận tình, tâm huyết trong cung cách phục vụ, Hoa lan Uyên Uyên là một trong những đơn vị cung cấp sỉ, lẻ hoa lan uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng được nhiều khách hàng tin cậy. Mục tiêu sắp tới Hoa Lan Uyên Uyên không ngừng phát triển và phục vụ nhu cầu yêu hoa của khách hàng khắp cả nước, nâng cao chất lượng, mở rộng phát triển, nuôi trồng nhiều giống lan quý, cung cấp đa dạng chủng loại lan tới khách hàng cả nước.

Thông tin liên hệ:

Hoa lan Uyên Uyên

Địa chỉ: Xóm giữa, Mỗ Xá , Phú Nam An, Chương Mỹ, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/hoalanuyenuyen

Điện thoại: 0912232323