Học viện Nefertiti: Dạy làm tráp rồng phượng hiện đại sang trọng

Học viện Nefertiti: Dạy làm tráp rồng phượng hiện đại sang trọng

 Tráp ăn hỏi giá bao nhiêu? Nên đặt ở đâu? Đây là những câu hỏi mà bất cứ cặp đôi nào đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình đều vô cùng quan tâm. Với người Việt Nam thì lễ ăn hỏi không chỉ đơn thuần là một nghi lễ mà còn là nét văn hóa truyền thống. Việc chuẩn bị một lễ ăn hỏi sang trọng, ý nghĩa và đúng lễ nghĩa là một điều không hề đơn giản. Hiện nay nét văn hóa của người dân miền Tây Nam Bộ đang dần dần được người miền Bắc chú ý hơn. Những bộ tráp đơn giản truyền thống được thay thế bởi bộ tráp kết rồng phượng tỉ mỉ tinh tế. Nhưng để có thể tạo nên những bộ tráp sống động, có hồn, sắc nét thì không phải ở đâu cũng có.

Học viện Nefertiti chuyên đào tạo kết tráp rồng phượng - rồng phượng cúng lễ - cổng rồng phượng đẳng cấp tại Hà Nội. Học viện Nefertiti tự hào là nơi đi đầu trong đào tạo kết tráp bởi giảng viên của học viện là nghệ nhân Quốc Gia Minh Thuận - người xuất thân từ làng nghề Bình Dương - là cái nôi của nghệ thuật hoa quả tạo hình. Thầy đã tham gia nhiều cuộc thi cấp Quốc Gia, tham gia vào những sự kiện có quy mô lớn và có kinh nghiệm dạy nghề, đào tạo nhiều học viên thành công. 

Đến với lớp học kết tráp rồng phượng, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ vật tư và dụng cụ học tập, hỗ trợ học viên trọn đời, cung cấp địa chỉ nhập phụ kiện giá sỉ rẻ nhất trên toàn quốc cho học viên, định hướng tư vấn thiết kế mô hình cửa hàng, hướng dẫn đào tạo Marketing, chỉnh sửa ảnh, video, cập nhật xu hướng, mẫu mới trong nhóm. Khi kết thúc khóa học, các bạn học viên được mang toàn bộ dụng cụ học tập về làm nghề vĩnh viễn. Đằng nào cũng học, học nghệ nhân sẽ tốt hơn đúng không các bạn?

Thầy Minh Thuận hướng dẫn học viên vô cùng tỉ mỉ 

Học viên hăng say trong lớp học rồng phượng 

Thành quả của học viên sau 5 ngày học kết tráp, hình dáng và bố cục của cặp rồng phượng vô cùng sắc nét, hài hòa, sống động

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đăng ký học ngay trong tháng 7, học sớm thành công sớm!