Homestay Mộc Châu Eco House đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc”

Trần Kim Thu

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm Việt Nam tham gia Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC), tối ngày 24/01, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan tổ chức Chương trình Gala Truyền thông và Biểu dương “Rạng Rỡ Việt Nam năm 2020”. Homestay Mộc Châu Eco House đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Homestay Mộc Châu Eco House trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.

Đây là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh; nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong quá trình phát triển doanh nghiệp; tích cực tham gia vào công tác xã hội, đóng góp cho nền kinh tế của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

Không chỉ vinh danh các doanh nghiệp, giải thưởng còn kêu gọi, tạo động lực thúc đẩy và khuyến khích cộng đồng Doanh nhân, Nghệ nhân, Nhà khoa học phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục có nhiều sáng kiến cải tiến khoa học kỹ thuật, cũng như các hoạt động hướng về cộng đồng, góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam hùng mạnh.

Đáng chú ý ở lĩnh vực du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, doanh nghiệp xuất sắc trong tổng số 100 doanh nghiệp tiêu biểu được tuyển lựa qua nhiều vòng bình xét khắt khe của Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan. Trong đó, ông Nguyễn Văn Trường, chủ Homestay Mộc Châu Eco House được vinh danh tại giải thưởng này.

Phát biểu về giải thưởng, ông Nguyễn Văn Trường, chủ Homestay Mộc Châu Eco House chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được đón nhận Danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc năm 2020. Đây là nguồn động viên quý báu để tôi tiếp tục nỗ lực đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng, góp phần thu hút các du khách đến nghỉ dưỡng từ đó góp phần phát triển và chinh phục thị trường trong nước, quốc tế trong tương lai”.

Sau hơn 2 năm thành lập, Homestay Mộc Châu Eco House đã nhanh chóng có bước phát triển đột phá và khẳng định chỗ đứng vững chắc.

Homestay Eco house Mộc Châu với một hệ thống nhà sàn cạnh nhau, phòng nghỉ thiết kế nhà gỗ, tổ ong độc đáo, đạt tiêu chuẩn chất lượng nằm ngay khu vực bản Nà Ngà - Mộc Châu, gần các điểm thăm quan chính như: Văn bia Tây Tiến, vườn hoa Happy Land, thác Dải Yếm... rất thuận tiện cho việc di chuyển của quý du khách. Bước vào khu vực homestay Eco House bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, với tiêu chí mang lại cho du khách 1 không gian xanh như tên gọi của homestay "Eco".

Tại homestay Mộc Châu Eco House quý du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của bà con dân tộc Thái nơi đây, với những món ăn ngon được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch của Mộc Châu, chắc hẳn sẽ khiến du khách hài lòng.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được đắm mình với những vườn mơ, vườn mận trắng rất thích hợp với các bạn trẻ, các đôi vợ chồng đi nghỉ tuần trăng mật, đặc biệt trong thời tiết Tết đến xuân về.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Homestay Mộc Châu Eco House đang từng bước vươn rộng tầm tay, hướng tới phát triển xây dựng doanh nghiệp mang giá trị xã hội cao và là điểm đến tin cậy cho du khách khi nghĩ tới địa điểm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, góp phần đưa bất động sản Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc sẽ trở thành động lực to lớn, khích lệ và tiếp thêm sức mạnh cho Homestay Mộc Châu Eco House quyết tâm phát triển và thành công hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của thị trường du lịch sinh thái nghỉ dưỡng nói riêng và sự nghiệp xây dựng, và phát triển đất nước nói chung.

Homestay Moc Chau Eco house
Địa chỉ: Bản Là Ngà 1 - Thị trấn Mộc Châu
Điện thoại: 0968721269