Hồng Hoa Đinh – đam mê của cô chủ trẻ Đinh Thị Hồng Hoa và chiến lược Marketing đa nền tảng của Trương Quang Trình

Hồng Hoa Đinh là một trong những thương hiệu thời trang chuyên cung cấp trang phục nữ mang phong cách cá tính, trẻ trung, năng động nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Gia Lai, cũng như toàn quốc. Đó là nhờ chính sách Marketing đa nền tảng của chuyên gia marketing online Trương Quang Trình. Hồng Hoa Đinh luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Thế giới thời trang đa dạng, đẹp và chất lượng tại Hồng Hoa Đinh

Hồng Hoa Đinh là một địa chỉ mua hàng quen thuộc của nhiều bạn gái trẻ là tín đồ của thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Đến với Hồng Hoa Đinh, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những trang phục trẻ trung, cá tính, năng động và thời trang ưng ý nhất. Những mẫu quần áo tại Hồng Hoa Đinh không chỉ làm tôn lên vóc dáng mà còn đem lại sự trẻ trung, năng động cho các bạn nữ trẻ.Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu trang phục phù học cho đi học, đi làm, đi chơi … và phù hợp với từng gu của mỗi người. Với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và các hình thức tiếp cận khác hàng trẻ sáng tạo, Hồng Hoa Đinh ngày càng chiếm lĩnh thị trường thời trang trẻ.

Các sản phẩm của Hồng Hoa Đinh mang phong cách trẻ trung, năng động

Hồng Hoa Đinh: ra đời nhờ niềm đam mê với kinh doanh của một cô bé mới bước sang tuổi 17

Hồng Hoa Đinh được cô chủ Đinh Thị Hồng Hoa thành lập năm 2015, khi đó cô mới 17 tuổi. Với niềm đam mê kinh doanh có sẵn, từ khi học cấp 3, Hồng Hoa đã bắt đầu bước vào kinh doanh thời trang online mặc dù tại thời điểm đó cô nhận được vô số ý kiến phản đối từ gia đình và bố mẹ. Vừa làm, vừa học, Hồng Hoa cũng tích lũy cho mình kinh nghiệm kinh doanh. Khi đủ điều kiện, cô quyết định khởi nghiệp với thương hiệu thời trang của riêng mình. Cô chia sẻ: "Khi mới bắt đầu kinh doanh, mình cũng gặp không ít khó khăn, mình đã bỏ ra hết vốn liếng tích lũy trong người, đến mức trong túi không còn một đồng. Gia đình cũng cho rằng việc kinh doanh lúc đó là khá mạo hiểm. Mình đã giải thích rất nhiều để bố mẹ hiểu và đồng ý cho mình thử kinh doanh trong vòng 6 tháng.

Lúc đầu, mình cũng gặp khá nhiều khó khăn, vất vả lắm. Chưa bao giờ làm chủ, mọi kinh nghiệm đều là do mình học hỏi từ người khác và rút ra trong quá trình làm việc. Những ngày đầu hầu như mình đều làm từ sáng cho đến đêm. Mất từ 2 - 3 tháng đầu, cửa hàng của mình mới ổn dần, mình cũng quay được hết vòng vốn, bắt đầu có lãi"

Giữa cả "mê cung" những cửa hàng thời trang lớn nhỏ, Hồng Hoa phải tự định hình phong cách thời trang cho cửa hàng của mình. Khi ấy ở Gia Lai không có nhiều cửa hàng thời trang cho giới trẻ, đặc biệt là ở tầm tuổi của Hoa thì rất hiếm, bạn bè cùng trang lứa của cô phải tìm kiếm những shop trên mạng rồi mua hàng mà không được thử hay lựa chọn mẫu nhiều. Nhận thấy đây là một cơ hội lớn để kinh doanh, Hồng Hoa bắt đầu nhập những sản phẩm thời trang cho giới trẻ và ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của bạn bè đồng trang lứa.

Cô chủ thương hiệu thời trang Hồng Hoa Đinh không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, body nóng bỏng, thu hút mà còn bởi khả năng kinh doanh giỏi với doanh thu khủng mỗi tháng

Sự bứt phá của thương hiệu thời trang Hồng Hoa Đinh nhờ chiến lược Marketing đa nền tảng của Trương Quang Trình.

Tuy nhiên, thương hiệu thời trang Hồng Hoa Đinh thực sự được khách hàng không chỉ ở Gia Lai mà cả nước biết đến nhiều mới từ 2 năm gần đây, kể từ khi chuyên gia marketing online Trương Quang Trình được Hồng Hoa Shop mời về làm phụ trách Marketing cho thương hiệu.

Kể từ khi Trương Quang Trình về phụ trách marketing cho Hồng Hoa Đinh thì thương hiệu này đã có sự phát triển bùng nổ. Khi đó, thương hiệu Hồng Hoa Đinh được đẩy mạnh Marketing đa nền tảng một cách chuyên nghiệp. Sau thời gian 2 năm, Hồng Hoa Đinh đã bán được sản phẩm cho hơn 200.000 khách hàng nhờ chiến lược phát triển bán hàng truyền thống kết hợp với các kênh marketing online.

Cùng với việc phát triển mạnh các kênh online để tiếp cận khách hàng được nhiều hơn, Trương Quang Trình còn chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu. Các sản phẩm Hồng Hoa Đinh ngày càng đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên và được nhiều khách hàng ở Gia Lai và cả nước yêu thích lựa chọn

Chuyên gia Marketing Trương Quang Trình

Trương Quang Trình tốt nghiệp trường Đại học công nghệ Giao thông vận tải và được biết đến là một người kinh doanh tự do, kiếm tiền qua các nền tảng Online như Facebook, Youtube, Website … Thành công trong xây dựng thương hiệu Thời trang Hồng Hoa Đinh, Trương Quang Trình cũng đạt được nhiều thành tựu trong việc Marketing online. Anh đã hỗ trợ nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu trong thời đại công nghệ 4.0. Nhắc đến Trương Quang Trình trong giới Marketing online không còn ai thấy lạ lẫm nữa.

Với tâm niệm làm đẹp cho mình và cho người khác là một niềm vui, sự đam mê mà cô chủ xinh đẹp Hồng Hoa luôn theo đuổi. Cô cũng cho biết trong thời gian tới sẽ phát triển hơn nữa công việc kinh doanh để Hồng Hoa Đinh sẽ ngày càng phát triển, trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu của giới trẻ Việt.

 

Thời trang Hồng Hoa Đinh

Địa chỉ: Số 30 đường Hai Bà Trưng, An Khê, Gia Lai