Hướng dương ngược nắng: Quỳnh Kool nói về đồn đoán Ngọc sẽ yêu Trí?

Trò chuyện với Lao Động, nữ diễn viên Quỳnh Kool đã có những chia sẻ thú vị xung quanh bộ phim "Hướng dương ngược nắng".

Quỳnh Kool nói về Minh Ngọc trong "Hướng dương ngược nắng".

Năm 2020 sôi nổi với 3 phim liên tiếp là “Nhà trọ Balanha”, “Đừng bắt em phải quên” và mới nhất là

Quỳnh Kool đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng trong năm 2020. Ảnh: NVCC.Quỳnh Kool đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng trong năm 2020. Ảnh: NVCC

Trong “

Tạo hình của Quỳnh Kool trong “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: NVCC.Tạo hình tiểu thư của Quỳnh Kool trong “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: NVCC

Có điểm gì khác giữa Quỳnh Kool ngoài đời và Minh Ngọc?

- Ngọc trong “Hướng dương ngược nắng” là một tiểu thư, được đi du học và tiếp xúc với rất nhiều người. Quỳnh ở ngoài đời thì không được như vậy rồi. Tôi cố gắng để diễn cho ra cái chất của nhân vật.

Một điểm nữa, Ngọc thích gì nói nấy nhưng Quỳnh ở ngoài đời thì phải suy nghĩ kỹ trước khi nói.

Trước đây, Quỳnh nghĩ mình nên nói thẳng và thật nhưng trải qua rất nhiều chuyện, mình cân nhắc hơn về những gì nói bởi không muốn làm tổn thương ai cả.

Minh Ngọc là một cô tiểu thư đanh đá, có tính bốc đồng luôn tìm cớ gây chuyện với Minh - Trí nên là một trong những nhân vật bị ghét nhất phim. Là người đảm nhiệm vai diễn này, Quỳnh nghĩ Ngọc có đáng trách?

- Quỳnh nghĩ là Ngọc đáng thương có mà đáng trách cũng có. Từ đầu phim tới giờ, Ngọc đang là người nói ra tất cả những điều mà không ai nói ra được.

Nếu như Minh Châu (Hồng Diễm) và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) nuốt tất cả mọi thứ vào bên trong thì với Ngọc lại nói hết tất cả những thứ mọi người muốn giấu.

Tính cách của Ngọc là muốn sống vì bản thân hơn là vì người khác. Nếu mọi người nhìn phiến diện thì sẽ không thấu hiểu được hết Ngọc là người như thế nào, chỉ khi đặt vị trí của mình vào nhân vật thì mọi người mới hiểu được những hành động.

Với Quỳnh, Ngọc là một vai diễn không hề đơn giản. Phải thể hiện làm sao cho mọi người thấy là không phải cô Ngọc này cứ thích gì nói nấy, bộc trực mà là đang sống mà cuộc sống mà cô ấy muốn, không muốn bị ai gò bó và ép buộc phải sống thế nào.

Loạt ảnh hậu trường vui vẻ của dàn diễn viên “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: NVCC.
Loạt ảnh hậu trường vui vẻ của dàn diễn viên “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: NVCC.
Loạt ảnh hậu trường vui vẻ của dàn diễn viên “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: NVCC.Loạt ảnh hậu trường vui vẻ của dàn diễn viên “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: NVCC

Từng có thông tin ở phần 2, các nhân vật sẽ có nhiều bước ngoặt. Vậy vai Minh Ngọc sẽ có bước ngoặt thế nào sau này?

- Đúng là mỗi nhân vật đều sẽ có bước ngoặt, càng về sau mọi thứ sẽ càng đẩy lên cao trào hơn và Quỳnh tin là khán giả sẽ không thất vọng với diễn biến này.

Có một đồn đoán là sau này có thể Trí và Ngọc không phải 2 anh em và sẽ yêu nhau. Quỳnh có thể bật mí một chút về mối quan hệ này?

- Phim vừa quay vừa chiếu nên chính Quỳnh vẫn chưa biết tập cuối Ngọc và Trí sẽ ra sao.

Ngọc đang là một tiểu thư danh giá, tự nhiên có 2 người con rơi nhận bố, đòi chia tài sản như thế thì làm cho mình không thể kịp trấn tĩnh để đối xử tốt được.

Với tính cách của Ngọc thì chắc chắn cô ấy sẽ làm những gì nghĩ và không thể chấp nhận...

Xin cảm ơn!

Linh Phương - Hồng Cường 04/03/2021 | 09:18
Hướng dương ngược nắng, Phim Hướng dương ngược nắng, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Phim truyền hình, Phim Việt
Gửi bình luận