Hướng dương ngược nắng tập 11: Châu từ chối đề nghị của ông nội

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 11, Châu đã từ chối lời đề nghị của ông nội khi muốn cô quan tâm đến chị em Minh Trí.

Trong phim "Hướng dương ngược nắng" tập 11, Trí đã có cuộc đụng độ với Minh Ngọc khi bật nhạc vào buổi sáng. Vốn đã ghét người anh cùng cha khác mẹ, Ngọc nổi khùng khi thấy Trí nhởn nhơ và coi đây là nhà mình.

Trong khi đó, Chủ tịch Cao Dược gặp riêng Minh Châu và mong muốn cô quan tâm hơn đến chị em Minh - Trí. Biết điều này khiến Châu vào thế khó, ông nội phân tích: "Cháu là người vị tha hơn, hiểu chuyện hơn ông không thể yêu cầu mẹ cháu phải quan tâm hơn đến 2 chị em Minh - Trí. Người có thể dung hoà được chỉ có thể là cháu, hãy nghĩ về máu mủ để dung hoà một chút có được không cháu?".

Chủ tịch Cao Dược muốn Châu dung hoà mối quan hệ với Minh - Trí trong “Hướng dương ngược nắng” tập 11. Ảnh: CMH.
Chủ tịch Cao Dược muốn Châu dung hoà mối quan hệ với Minh - Trí trong “Hướng dương ngược nắng” tập 11. Ảnh: CMH.Chủ tịch Cao Dược muốn Châu dung hoà mối quan hệ với Minh - Trí trong “Hướng dương ngược nắng” tập 11. Ảnh: CMH.

Vốn là người cam chịu, dĩ hoà vi quý nhưng lần này Châu đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị của ông: "Nếu cháu dung hoà thì mẹ cháu sẽ buồn, em cháu sẽ bực".

Về phần Minh, khi cô đang ra tay giúp người bị giật túi. Cô gặp lại Phúc, người anh tuổi thơ ấu. Liệu Minh và Phúc có phát triển tình cảm để ở bên nhau hay cô sẽ phải rời xa chốn bình yên vì một lí do nào đó?

Minh vui mừng khi gặp lại Phúc. Ảnh: CMH.Minh vui mừng khi gặp lại Phúc. Ảnh: CMH.

"Hướng dương ngược nắng" tập 11 sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 5.1 trên VTV3.

Linh Chi 05/01/2021 | 10:29
Hướng dương ngược nắng, Phim Hướng dương ngược nắng, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Phim Việt
Gửi bình luận