Kén Đặt Hồng Tâm - Bài thuốc Đông Y Gia Truyền cho Phụ nữ Việt

Thương hiệu Đông y Hồng Tâm được kế thừa từ các công thức gia truyền và sự dày công nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Đông y Hồng Tâm luôn khẳng định được thế mạnh của mình nhờ tận dụng và phát huy tốt những vị thuốc và dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng. Xin chia sẻ những thông tin về sản phẩm này để cộng đồng tham khảo.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh- Viện trưởng viện nghiên cứu phát triển y học cổ truyền dân tộc. Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện  YHCT Trung ương

Đông y Hồng Tâm là một thương hiệu chuyên về phụ khoa đang được chị em phụ nữ đánh giá rất cao, cácsản phẩm giúp hỗ trợ điều trị và phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Kén đặt phụ khoa Hồng Tâm là một trong những sản phẩm đi đầu của Đông y Hồng Tâm, sản phẩm dạng viên kén dễ dàng sử dụng và đặt sâu vào trong âm đạo.

Bao bì sản phẩm kén đặt phụ Khoa Hồng Tâm - Bên trong có hướng dẫn sử dụng

THÀNH PHẦN KÉN ĐẶT PHỤ KHOA HỒNG TÂM :

Sản phẩm phụ khoa gia truyền Hồng Tâm được bào chế 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. Các thành phần bao gồm:

- Bột trầu không, Bột xà sàng tử, Bột hoàng bá, Bột hạnh nhân, Nhũ hương, Hạt đào, Hoa cúc, Tam thất, Xạ đen, Khổ sâm, Trinh nữ hoàng cung.

Phụ Khoa Hồng Tâm được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên – an toàn khi sử dụng

CÔNG DỤNG KÉN ĐẶT PHỤ KHOA HỒNG TÂM :

- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa.

- Cân bằng độ pH, tăng tiết dịch…

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Phụ nữ bị viêm nhiễm và các vấn đề về bệnh phụ khoa.

LƯU Ý : Vui lòng đọc kỹ tờ hướng sẫn sử dụng và các lưu ý đi kèm trong hộp.

Các sản phẩm phụ khoa Hồng Tâm đều có tem bảo đảm nguồn gốc xuất xứ và phiếu cam kết đi kèm

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM PHỤ KHOA ĐÔNG Y HỒNG TÂM

1 hộp sản phẩm kén đặt phụ khoa Hồng Tâm gồm 10 viên kén đặt, và 10 bao tay ngón (rất tiện lợi và giữ vệ sinh khi khách hàng sử dụng).

Giá niêm yết : 650.000vnd/ hộp

BẢO QUẢN

- Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh- Viện trưởng viện nghiên cứu phát triển y học cổ truyền dân tộc, đánh giá về sản phẩm Kén đặt phụ khoa Hồng Tâm

SẢN PHẨM THẢO MỘC VỆ SINH PHỤ NỮ- XÔNG NGÂM HỒNG TÂM

Thành phần thảo mộc Xông Ngân Hồng Tâm:

Oryxylum indicum powder (bột hoàng bá nam), clerodendron gragrans vent powder (bột bạch đồng nữ),  croton tonikensis gagnep powder (bột khổ sâm), rhizoma homalomenae powder (bột thiên niên kiện), chrysanthemum indicum powder ( bột cúc hoa ), mentha arvensis powder ( bột bạc hà ), leonurus japonicus powder  (bột ích mẫu), camellia sinensis powder (bột chè xanh).

Bao bì thảo mộc vệ sinh Xông Ngâm phụ Khoa Hồng Tâm - Bên trong có hướng dẫn sử dụng

CÔNG DỤNG:

Giúp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi hôi, làm thơm, làm dịu mát, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm, nhiễm, nấm ngứa.

LƯU Ý :  Vui lòng đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng và các lưu ý đi kèm trong hộp sản phẩm.

Giá niêm yết : 300.000vnd/ hộp

BẢO QUẢN

- Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Phụ khoa Hồng Tâm có tốt không ?

Các sản phẩm phụ khoa Đông y Hồng Tâm có tốt không cũng là câu hỏi của hầu hết tất cả các chị em muốn sử dụng sản phẩm nhưng vẫn còn phân vân. Cho tới nay, thành công lớn nhất mà phụ khoa gia truyền Hồng Tâm có được đó chính là sự tin tưởng và những đánh giá tích cực của nhiều khách hàng đã sử dụng trên khắp mọi miền đất nước, cũng như các diễn đàn mạng xã hội.

Để đáp lại niểm tin yêu và sự đón nhận của chị em phụ nữ, đội ngũ lãnh đạo Đông Y Hồng Tâm không ngừng lắng nghe, và luôn tìm tòi nghiên cứu, cải tiến cho ra nhiều sản phẩm thiết thực và chất lượng nhất cho cộng đồng.

Tìm hiểu thông tin thêm về các sản phẩm phụ khoa Đông y Hồng Tâm tại website: http://congtydongyhongtam.com/

---