Khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe tại Thanh Sơn Phú Thọ

Sau một thời gian khảo sát và nghiên cứu, công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Bách Gia đã quyết định khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe thứ 9, tại Thanh Sơn - Phú Thọ

Ngày 26 tháng 9 năm 2020, Công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Bách Gia đã chính thức khai trương TT chăm sóc sức khỏe tại Thanh Sơn - Phú Thọ.   Sau một thời gian khảo sát, nghiên cứu và hoàn thành các điều kiện để mở TT, Công ty và Viện chăm sóc sức khỏe Việt Nam đã tiến hành các bước tiếp theo để thành lập trung tâm tại nơi đây, nhằm phục vụ nhu cầu cần thiết của đông đảo người dân trong khu vực về việc chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh bằng phương pháp đông y trị liệu. Phổ biến và hướng dẫn những kiến thức cơ bản trong việc bảo vệ sức khỏe. Với những liệu pháp điều trị hiệu quả ở các trung tâm đã mở của Bách Gia, được nhiều người hưởng ứng và đón nhận. Khi biết TT chăm sóc sức khỏe ở Thanh Sơn - Phú Thọ đã bắt đầu được thành lập, bà con nhân dân nơi đây rất vui mừng phấn khởi. Đặc biệt chính quyền địa phương và các ban ngành trên địa bàn đã tạo điều kiện giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình. Những tín hiệu bước đầu đáng mừng và trân trọng của trung tâm, đó là trong ngày khai trương rất nhiều người dân đã đến tham dự, ủng hộ..

Ban lãnh đạo của Viện chăm sóc sức khỏe Việt Nam và Công ty Bách Gia đã đặt kỳ vọng lớn ở trung tâm này cùng với mong muốn sẽ mở rộng trung tâm trong tương lai, để đón nhận và phục vụ được nhiều bà con trong khu vực Thanh Sơn..

Là một người đã từng tham gia làm việc trong lĩnh vực khám chữa bệnh, tân giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe Thanh Sơn tâm huyết và hứa hẹn chị sẽ làm tốt vai trò của mình trong công tác quản lý, để nâng cao chất lượng dịch vụ, trị liệu hiệu quả nhất phục vụ bà con nhân dân trong khu vực và lân cận.

Đến với buổi lễ khai trương TT chăm sóc sức khỏe Thanh Sơn - Phú Thọ, có sự hiện diện của lãnh đạo chính quyền địa phương, ban lãnh đạo Viện chăm sóc sức khỏe Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Bách Gia, các vị khách Quý, cùng các đơn vị báo chí truyền thông đã đến tham dự và đưa tin. Buổi lễ diễn ra trang trọng, ý nghĩa và nhiều niềm vui.