Khai trương văn phòng tại Hải Phòng - Bạn uống tôi lái phủ rộng toàn quốc

Trung Hoàng

“Bạn uống tôi lái” ứng dụng gọi tài xế đưa bạn về đến nhà “sau cuộc vui” đang dần được nhân rộng ra khắp tỉnh thành lớn nhỏ trong cả nước. Vừa qua, đã có mặt tại TP. Hải Phòng.

Nắm bắt xu hướng và cơ hội, hiện nay có nhiều dịch vụ đưa người uống rượu bia say về nhà. Cụ thể, Công ty cổ phần Dịch vụ Bạn uống tôi lái đã và đang đưa vào ứng dụng “BUTL” nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tìm tài xế đưa họ về nhà an toàn trên chính xe của họ. Đây được xem là một ứng dụng thông minh, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là các khách hàng hay phải tiếp khách, uống bia rượu nhiều, mà không tiện để xe lại ở nơi xa lạ. Khách chỉ cần mở ứng dụng BUTL lên và bấm tìm kiếm, tài xế BUTL sẽ có mặt tức thời và dùng chính xe của khách để đưa khách về nhà một cách an toàn.

Ông Trần Nhật Trường - Tổng giám đốc công ty Cổ phần dịch vụ Bạn uống tôi lái cho biết: “Khi ra đời, cũng nhờ cộng đồng Anh em bạn truyền thông và thông qua các kênh, nê thời gian khách hàng biết đến và dùng dịch vụ cũng nhanh, nhưng tỷ lệ dùng thấp. Trung bình thời gian đầu 1 ngày 3-5 khách, số khách thường xuyên trong tháng giao động từ 75 – 115 khách. Trong năm đầu tiên tổng lượng giao dịch gần 1.000 chuyến. Tuy nhiên, sau 3 năm trải qua nhiều thăng trầm và khó khăn thì hiện tại ứng dụng BUTL đã nhận được hơn 10.000 người tải về trên các CH Play, App Store, đồng thời tạo công ăn việc làm cho hơn 1.000 người lao động đăng ký làm tài xế”. Dự án ra đời ngày 26/08/2016 và ứng dụng có trên điện thoại từ tháng 4/2017. Chia sẻ thời gian đầu của ứng dụng “Bạn uống tôi lái”

Tuy đã có mặt tại 4 Tỉnh và Thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Thái Nguyên, Bình Dương, nhưng vừa qua “BUTL” tiếp tục nhân rộng mạng lưới của mình, mở văn phòng đại diện tại Hải Phòng ở Khu chung cư Pruksa Town – An Dương, TP.Hải Phòng, do ông Nguyễn Hải Hoàng quản lý, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình “Trao chìa khóa xe là trao gửi sinh mạng”. Với phương châm “Phụng sự vì cộng đồng” Bạn uống tôi lái đã và đang từng bước phát triển mình với công chúng, tạo ra 1 văn hóa ăn nhậu lành mạnh, giảm thiểu tai nạn giao thông do bia rượu gây ra,

Trau dồi kĩ năng, tận tâm với khách hàng 

Ông Nguyễn Hải Hoàng chia sẻ: “Bạn uống tôi lái hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ như: Đưa người say về nhà bằng xe ô tô của khách, Đưa người say về nhà bằng xe máy của khách, Cho thuê tài xế theo ngày, đưa sếp đi làm, đưa con đi học, đưa bạn đi du lịch, Đưa xe của khách đi sửa, Đưa xe của khách đi đăng kiểm. Ngoài ra, các tài xế của chúng tôi luôn đáp ứng được các điều kiện sau giàu kinh nghiệm, lái xe lâu năm, có đầy đủ bằng cấp chứng nhận, lý lịch tư pháp, đồng thời BUTL luôn tạo ra những buổi sát hạch bằng 1 chương trình và tiêu chuẩn riêng để củng cố kiến thức và tay nghề cho các tài xế”

Ngoài ra, quy trình tuyển dụng và xét tuyển được tiến hành trực tiếp và có xác minh. Tiêu chí quan trọng trong việc xe ôm xét tuyển dụng đối với các tài xế BUTL là: chân thành, nhiệt tình, cẩn trọng và đặt chủ phương tiện làm trọng tâm, ông Trường cho biết thêm. BUTL hướng đến dịch vụ “An Toàn Tuyệt Đối” cho chủ phương tiện và đối tác. Ngoài công tác tuyển chọn tài xế theo một quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt, BUTL còn mua gói bảo hiểm xuyên suốt hành trình mỗi và mọi chuyến đi của chủ phương tiện. Sức khỏe và tài sản của chủ phương tiện.

Với mong muốn thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, kết nối giữa khách hàng là người có xe ô tô và tài xế. Dịch vụ này sẽ rất hữu ích đối với những khách hàng sử dụng bia rượu, không thể tự điều khiển phương tiện về nhà an toàn. Bảo đảm toàn vẹn tài sản và sự nghiệp của chủ phương tiện “sau cuộc vui”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẠI LÝ BUTL TẠI HẢI PHÒNG:

Địa chỉ Văn phòng: 118L 18A9, khu chung cư Pruksa Tower Hoàng Huy, An Đồng - AD - Hải Phòng Số điện thoại: 0981719629 ( Anh Hoàng )