Kinh nghiệm trị viêm lỗ chân lông dứt điểm – tận gốc tại TMV Quốc Tế Bắc Âu

Duy Mạnh

1/ Bạn có bị viêm lỗ chân lông?

Trị viêm lỗ chân lông có khó không, có cách trị dứt điểm hoàn toàn bằng tự nhiên không là những câu hỏi mình thường xuyên gặp. Chắc chắn là có vì mình đã trị sạch rồi đây.

Viêm nang lông tưởng đơn giản nhưng lại dai dẳng khiến ai bị viêm nang chân lông lâu dần cũng khó chịu và còn trở nên tự ti nếu bị ở những chỗ hở như chân, tay, mặt.

Hiện tượng viêm lỗ chân lông xảy ra khi những cái mụn nhỏ có đầu đen, không đau và khi cạy ra thì có cái lông nó bị quấn trong ở trong ấy cùng 1 cái nhân nhỏ nhỏ giống như mụn đầu đen nhưng không phải. Còn chỗ bị thì sờ vào như “chổi xuể cùn” rất thô ráp và sần sùi ở vùng da đó, không bao giờ mịn màng dù mùa đông hay hè.

2/ Viêm lỗ chân lông là gì?

Viêm nang lông/ viêm lỗ chân lông về cơ bản là một bệnh da liễu. Bệnh do vi khuẩn hay nấm gây nên ngay tại các lỗ chân lông của chúng ta. Khi bị bệnh có thể bị ngứa hay không ngứa tùy theo tình trạng của bệnh.

Hiện nay, viêm lỗ chân lông gặp nhiều ở chị em phụ nữ, đôi khi ở cả nam giới. Bệnh gặp ở hầu hết các bộ phần cơ thể tùy vào cơ địa của từng người, một số bị toàn thân, một số bị ở 1 vài bộ phận của cơ thể như chân, tay mặt, lưng. Như mình, mình bị viêm lỗ chân lông ở 2 đùi.

Tuy đây là một bệnh lý khá phức tạp nhưng hoàn toàn có thể chữa được khi bạn biết cách. Như mình hiện tại đã trị hết sạch viêm chân lông ở cả 2 đùi, cẳng chân và 1 vài nốt li ti ở cánh tay cũng hết sạch.

Chính vì thế, bạn nào đang bị viêm nang lông đừng hoảng loạn nhé, hoàn toàn có thể trị viêm lỗ chân lông tại nhà với phương pháp tự nhiên được nha.

Nhưng trước hết chúng ta phải hiểu về căn bệnh này, nguyên nhân của bệnh như thế nào.

3/ Nguyên nhân gây viêm lỗ chân lông

Muốn chữa hết viêm lỗ chân lông triệt để, trước hết chúng ta cần hiểu rõ về căn bệnh này. Theo nhiều chuyên gia da liễu cho hay, bệnh do một số nguyên do chủ yếu sau đây:

3.1/ Yếu tố di truyền

Theo số liệu thống kê của viện da liễu có đến 60% người bị viêm chân lông có người nhà, người thân bị trước đó.

☘Kinh nghiệm bản thân: Ngoài 60% nêu trên bạn sẽ thấy còn 40% bị viêm chân lông không hề liên quan đến di truyền mà do các vấn đề khác.

3.2/ Vệ sinh không đúng cách

Da không được làm sạch sẽ dẫn đến việc hình thành các tế bào chết, chất sừng trên da khiến cho hệ bài tiết và các bã nhờn tích tụ nhiều nơi lỗ chân lông. Đây chính là một trong những nguồn lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển làm bít tắc các nang lông, lỗ chân lông dẫn đến viêm.

3.3/ Do cạo lông, tẩy lông

Bạn biết không, việc cạo lông, nhổ lông, tẩy lông không đúng cách có thể khiến các lỗ chân lông bị ảnh hưởng như trầy xước, gây nên các tổn thương và nhiễm trùng da.

Cạo lông nhiều lần, lâu ngày khiến các sợi lông dày, cứng và tổn thưởng vùng da gây viêm nhiễm đặc biệt là các vùng nách, vùng kín, ở chân.

3.4/ Sử dụng kháng sinh nhiều

Nếu bạn sử dụng nhiều loại kháng sinh trong một thời gian dài thì đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm da. Bởi kháng sinh vào trong cơ thể quá nhiều có thể tiêu diệt một số vi khuẩn có lợi và tạo điều khiển cho nhiều loại vi khuẩn kỵ khí sinh sôi mạnh hơn.

3.5/ Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh

Ở một số bạn có tuyến bã nhờn nhiều khi tiết mồ hôi gây bít tắc các lỗ chân lông, bịt kín các nang lông vì thế lại tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, kí sinh trùng gây bệnh phát triển.

Ngoài ra, còn do tác động từ môi trường bụi bẩn, ô nhiễm; da khô mà không được chăm sóc đủ và giữ ẩm cần thiết, không tẩy da chết thường xuyên.

Sau này, khi mình tìm phương pháp trị viêm chân lông cho bản thân thì mình biết rằng da mình rất khô, thêm việc mình không bao giờ tẩy da chết và dưỡng ẩm vùng đùi nên khi xuống Hà Nội học lại tiếp xúc với môi trường bụi bẩn và ngồi điều hòa nhiều khiến tình trạng viêm lỗ chân lông ngày càng nặng hơn.

Nếu hồi ở nhà đùi mình chỉ lưa thưa thì sau khi xuống đây, mình dùng sữa tắm mua ngoài siêu thị thì tịnh trạng viêm nang lông càng dày dặc, càng nhiều. Cánh tay xuất hiện lấm tâm.

Nhiều lúc ngồi cạy ở đùi ra rất nhiều các sợi lông không được mọc lên nó xoăn tít, cạy rất thích tay nhưng sau đùi đỏ chót lên, sợ ghê.

Tuy nhiên, tình trạng của mình chỉ bị viêm nang lỗ chân lông, chỉ ngứa rất ít và không bị đau, không mụn mủ, vẫn còn may mắn.

Sau đây là cách trị viêm lỗ chân lông của mình tại nhà, và thực sự nếu các bạn muốn trị hết viêm nang lông này là xác định phải kiên trì và chăm chỉ mới được nha.

4/ Các cách trị viêm lỗ chân lông

Siêu phẩm công nghê BIO – PLUS 2020 hỗ trợ điều trị viêm nang lông bằng an toàn hiệu quả 1 lân duy nhất.

BIO PLUS TRỊ VIÊM NANG LÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Bio Plus sử dụng dải ánh sáng hình nón ngược tác động trực tiếp vào vùng da điều trị để loại bỏ các tế bào da chết và tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nang lông, ngăn không cho vi khuẩn gây nên viêm nang lông quay trở lại . Đồng thời, công nghệ này còn làm sạch và sát khuẩn toàn bộ nang lông, triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, kích thích sản sinh collagen để tái tạo lại tế bào da tổn thương, giúp da mịn màng hơn và nâng cao sức đề kháng của cơ thể giúp chống chọi với vi khuẩn một cách tự nhiên.

ƯU ĐIỂM

Đảm bảo an toàn, không đau rát

Công nghệ Bio plus đã vượt qua được sự kiểm duyệt khắt khe của 2 tổ chức FDA Hoa kỳ và CE Châu nên đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe. Năng lượng của dải ánh sáng hình nón ngược chỉ tác động chính xác đến các nang lông mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, trong quá trình điều trị, hệ thống tự động làm lạnh hiện đại cùng lớp gel trong suốt được bôi đều lên vùng lông sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, không đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.

Loại bỏ nhanh chóng viêm nang lông, không lo tái phát

Dải ánh sáng hình ngón ngược của Bio plus có khả năng xuyên sâu vào từng nang lông, tiêu diệt vi khuẩn đang trú ngụ tại từng lỗ chân lông và ngăn không cho vi khuẩn viêm

nang lông quay trở lại. Ngoài ra, năng lượng của dải ánh sáng còn có khả năng làm cho liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông.

Chăm sóc và tái tạo da

Không chỉ trị viêm nang lông hiệu quả, công nghệ Bio plus có khả năng trẻ hóa da thần kỳ: tái tạo, kích thích tăng sinh collagen, se khít lỗ chân lông, chăm sóc và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, trả lại vẻ mịn màng và tươi sáng cho làn da sau khi điều trị.

Điều trị nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Thời gian điều trị nhanh chóng, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương da nên sau khi triệt lông bằng Bio plus, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phù hợp với mọi loại da

Công nghệ Bio plus phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ tổn thương. Đây cũng chính là lý do khiến công nghệ này ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ trên thế giới.

KẾT QUẢ (*)

Loại bỏ tình trạng viêm nang lông.Lỗ chân lông trở nên thông thoáng.Loại bỏ hết các mụn đỏ do viêm nang lông.Không còn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.Loại bỏ những tế bào da thô sần, giúp da mịn màng và tươi sáng.Khống chế những hiện tượng do viêm lỗ chân lông gây ra như: mụn mủ, mụn đầu đen…Tái tạo làn da giúp lỗ chân lông thu nhỏ, bề mặt da săn chắc.Ngăn chăn sự xuất hiện trở lại của viêm nang lông.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ (*)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Âu

Địa chỉ: 289 Tây Sơn, Đông Đa, Hà Nội

Hotline: 0984166289