Lắp đặt lưới chắn cầu thang, thanh rào chắn cầu thang cho bé mầm non

Huy Hoàng

Nhiều gia đình hiện nay rất ưa chuộng sản phẩm lưới chắn cầu thang do chúng mang lại hiệu quả cao trong việc đảm bảo an toàn nhà ở, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi, người sợ độ cao; trường mầm non,… Vậy lưới chắn cầu thang là gì?

Lưới chắn cầu thang(hay lưới bảo vệ cầu thang) là một hệ thống lướic ấu tạo từ sợi cáp, tăng đơ vàc ác phụ kiện neo giữ  (vít, vòng đệm), với chức năng che chắn quanh lan can, đảm bảo không để người hoặc đồ vật rơi khỏi cầu thang, loại bỏ nguy cơ mất an toàn tại các nhà cao tầng.

+ Sợi cáp: Sợi cáp lưới chắn được làm từ inox, đường kính 2,5 mm – 3 mm, tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Bọc ngoài mỗi sợi cáp là lớp PS (polystyren) có chức năng cách điện do đó đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cũng như hạn chế tối đa khả năng bị oxy hóa và nâng cao tuổi thọ sợi cáp.

Ngoài ra, vỏ bọc nhựa mềm dẻo còn bảo vệ người khi va đập (thay vì sợi cáp inox thô sẽ dễ tạo vết lằn, xước). Khoảng cách giữa các sợi cáp là 5 cm, giúp hạn chế cả những đồ vật kích thước nhỏ không bị lọt ra ngoài.

+ Tăng đơ: làm bằng chất liệu inox bền đẹp, một đầu móc vào sàn/ bậc thang, một đầu móc vào trần. Thân tăng đơ thiết kế vặn ren, có thể dễ dàng thay đổi độ căng – giãn của sợi cáp bằng thao tác xoay vặn.

+ Thanh nhôm: làm bằng hợp kim nhôm, phun sơn tĩnh điện, độ bền cao, có chức năng cố định nhiều sợi cáp. Trên thân thanh nhôm có các lỗ rỗng để đưa vít và vòng đệm xuyên qua.

+ Vít và vòng đệm nhựa: làm bằng inox, gắn trên thanh nhôm, giữ cáp cố định.

Các bộ phận trên khi liên kết với nhau tạo nên 1 lớp lưới chắn vững chắc, có khả năng chịu va đập tương đương 90 kg, giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra sự cố. Với thiết kế thông minh, lưới chắn cầu thang tạo cho cảm giác thoáng mát, hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp với việc bố trí nội thất để tạo thêm hiệu ứng hoặc tận dụng lưới treo giỏ hoa, gắn đèn nháy,…chắc chắn sẽ rất ấn tượng.

Khi vệ sinh cho lưới, bạn chỉ cầns ử dụng một tấm khăn khô, lau chùi nhẹ sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bặm trên cáp. Ưu điểm khác của lưới chắn cầu thang là dễ thi công, tháo lắp và thay thế.

Thông thường, thời gian thi công là 01 đến 02 ngày, các loại phụ kiện trên thị trường cũng rất phổ biến nên khi có nhu cầu thay thế, người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện. Với những tính năng như trên, nhưng giá lưới chắn cầu thang vẫn khá mềm, dao động từ 150.000 đồng – 200.000 đồng/m2 tùy theo diện tích lắp đặt, độ dày sợi cáp (đơn giá trọn gói bao gồm công tác tư vấn, khảo sát, lắp đặt hoàn thiện).

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp, lắp đặt lưới chắn cầu thang như Hòa Phát, Việt Nhật, … với nhiều mẫu mã, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, chỉ cần nhấc điện thoại, nhân viên sẽ tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÚ CƯỜNG

Điện thoại: 02838 86 88 86 – 0485 826 888 – 0934 326 888

Website: luoibancong.com

Showroom 1 : 56/7 đường số 2 Trường ThọThủ Đức Hồ Chí Minh

Showroom 2 : 701 Nguyễn Xiển Long Thạnh Mỹ Quận 9 Hồ Chí Minh

Showroom 3 : 230 Mễ Trì Thượng Từ Liêm Hà Nội