Lê Hồng Ngọc Cẩm: Nơi mua sắm hàng tiêu dùng gây sốt tại Hà Thành

Thay vì lựa chọn siêu thị, những ngày gần đây người tiêu dùng rỉ tai nhau mua sắm hàng tiêu dùng tại Lê Hồng Ngọc Cẩm. Và nơi đây trở thành nơi mua sắm hàng tiêu dùng gây sốt tại Hà Thành.

Những ngày qua, nhiều người dân Hà Nội di chuyển trên phố không khỏi ngỡ ngàng trước việc có đông người chen chân mua sắm tại một cửa hàng. Hỏi ra mới biết đó là hàng tiêu dùng của thương hiệu Lê Hồng Ngọc Cẩm.

Có thể thấy, rất đông người đã đến đây để được tận tay lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích từ: Nồi niêu, xoong chảo, cho đến mỹ phẩm, nước hoa… Đồ gia dụng mà Lê Hồng Ngọc Cẩm phân phối phù hợp với mọi loại đối tượng đặc biệt là những người đã có gia đình.

Các loại mặt hàng tiêu dùng có mặt tại thương hiệu Lê Hồng Ngọc Cẩm

“Với mong muốn giúp các bà nội trợ đỡ vất vả hơn trong việc lựa chọn sản phẩm vào bếp, chúng tôi đã giới thiệu nhiều sản phẩm thông minh, hiện đại với giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Lê Hồng Ngọc Cẩm mong muốn rằng bất cứ ai khi đến với chúng tôi đều hài lòng “đến tay không mà về thì ôm đống đồ””, bà chủ của thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín chia sẻ.

Đang xem xét chiếc chảo chống dính, chị Nguyễn Lan Anh (Hà Nội) cho hay: “Tôi đang tìm mua sản phẩm chảo chống dính, đi qua đây thấy đông người vào mua quán nên tôi cũng vào xem thử, so sánh với giá chảo chống dính ở siêu thị thỉ rẻ hơn, chưa hết các sản phẩm khác cũng đều có giá thành rẻ, nhân viên thì tư vấn nhiệt tình. Tôi đã tìm được mẫu chảo chống dính ưng ý”.

Đang phân vân lựa chọn mỹ phẩm, chị Thu Dung (Hà Nội) cho biết thêm: “Tôi đã tìm mua nhiều loại mỹ phẩm, nhưng chưa thấy mặt hàng nào ưng ý, vì vậy tôi đã lựa chọn mỹ phẩm của Lê Hồng Ngọc Cẩm. Được nhân viên tư vấn tận tình tôi quyết định mua luôn nước hoa dùng thử. Với giá cả phải chăng, nhân viên tư vấn chu đáo nên có lẽ vì thế mà cửa hàng tiêu dùng này luôn đông khách”.

Không những vậy, chị Hương Lan (Hà Nội) chia sẻ sự hài lòng khi vừa mua sắm được bộ đồ gia dụng gồm: Chổi, khăn lau bếp, bàn chải, bộ nồi inox… Tất cả mà giá thành rất rẻ, chưa hết còn có bảo hành nữa nên tôi rất yên tâm. Tôi cùng nhiều người bạn của mình đã “khuôn” được một đống đồ gia dụng tại Lê Hồng Ngọc Cẩm về dùng”.

Vì lượng khách hàng đông đúc nên nhân viên tại đây cũng phải làm tăng ca, dù thấm mệt nhưng chị Ánh (nhân viên của Lê Hồng Ngọc Cẩm) bày tỏ: “Tôi cảm thấy vui khi khách hàng ra về mà lựa chọn được sản phẩm mà gia đình mình cần. Chúng tôi những ngày này phải làm tăng ca do số lượng khách đến mua đông. Nhưng, không vì thế mà chúng tôi tỏ thái độ mệt mỏi, không niềm nở với khách hàng. Cứ còn khách hàng là chúng tôi còn phục vụ hết mình. Chúng tôi mong muốn thương hiệu hàng tiêu dùng Lê Hồng Ngọc Cẩm sẽ ngày càng phát triển, được người tiêu dùng trên khắp cả nước đón nhận”.

Tiết lộ về những dự định sắp tới, bà chủ của thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng tại Việt Nam cho hay sẽ mở rộng thị trường, lấy chất lượng và sự tận tâm làm vũ khí cạnh tranh khách hàng với các thương hiệu khác.

“Chúng tôi hy vọng bằng chính lương tâm của người kinh doanh, sự tận tâm trong phong thái phục vụ sẽ giúp cho khách hàng “đã đến không muốn rời đi”. Đó cũng chính là điều mà bất cứ nhân viên nào của tôi đều mong mỏi như vậy. Sự yêu mến của khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng phấn đấu mỗi ngày”.

Truy cập thêm fanpage https://www.facebook.com/Ngoccamgiasi/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Hoặc gọi hotline: 098 403 33 85.