LÊ KHÁNH TỪNG BỊ TRẦM CẢM SAU SINH

Dù đã chuẩn bị rất kỹ để chào đón thành viên mới nhưng nữ diễn viên Lê Khánh vẫn phải đối mặt với vấn đề trầm cảm sau sinh của phụ nữ.

 

Lê Khánh cùng ông xã Tuấn Khải

Diễn viên Lê Khánh kết hôn cùng ông xã Tuấn Khải vào khoảng cuối tháng 12/2014 sau 10 năm yêu nhau. 4 năm sau đám cưới, đôi vợ chồng diễn viên đã hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng.

Vừa qua, trong chương trình Bạn Đời Ăn Ý, Lê Khánh lần đầu trãi lòng về việc mình mắc chứng rối loạn lo lắng sau sinh.

“Từ lúc con em sinh ra tới giờ, cứ nằm kế là em thức không hà. Sợ đè con, rồi sợ là con có vấn đề gì mình không biết thì khi mà nằm kế con là em không ngủ được. Và lúc em sinh con ra, tới con em 10 ngày tuổi là 10 đêm thức trắng, đêm thứ 11 em xỉu”, Lê Khánh chia sẻ với ban bình luận trong chương trình. “Khi mà con em được 15 tháng là thần kinh em cứ căng thẳng hoài. Và đến khi là nó bị báo động sai, là bất kì tình huống gì cũng làm cho em lo lắng, hồi hộp. Sau đó em làm các kiểu xét nghiệm, bác sĩ mới nói là em bị rối loạn dây thần kinh lo âu”.

Có thể thấy, sau sinh là khoảng thời gian nhạy cảm của nhiều phụ nữ nên rất cần sự đồng cảm, chia sẻ của người thân, đặc biệt là của người chồng. May mắn cho Lê Khánh là ông xã của chị là người rất tâm lý. Khi được tiến sĩ tâm lý Linh Trang hỏi: “Những lúc đó thì Tuấn Khải đã làm gì?”, anh cho biết: “Em đã làm tâm lý cho Khánh rất là nhiều, gần như là kế bên Khánh để mà có những tình huống gì là mình phải trấn an liền, phải làm tâm lý liền”.

Có lẽ vì thế mà khi tâm sự với mọi người về mối quan hệ vợ chồng, Lê Khánh luôn dành cho chồng những lời tốt đẹp nhất: “Mọi người nhìn vào có thể nghĩ Lê Khánh thật vui vẽ, lạc quan nhưng chỉ có Tuấn Khải mới thật sự hiểu, mình đã gặp phải những vấn đề gì. Thật may mắn vì bên cạnh Lê Khánh luôn có Tuấn Khải để cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn đó. Đối với Lê Khánh, có lẽ Tuấn Khải chính là ‘bác sĩ tâm lý’ tốt nhất!”.

Trong chương trình, bên cạnh những chia sẻ trên, hai vợ chồng đã có những phút giây vui vẽ, đặc biệt là màn “tung hứng" với nhau rất tài tình trong vòng Thấu hiểu, kể cả cùng nhau “ăn gian" ở vòng chơi Đo độ sẻ chia.

Những khoảnh khắc vui vẻ của Lê Khánh và Tuấn Khải trong chương trình Bạn Đời Ăn Ý

"Bạn Đời Ăn Ý" là chương trình giúp các cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân hay các cặp vợ chồng đã kết hôn cơ hội được kiểm tra độ ăn ý với nhau trong cuộc sống để hạnh phúc. Hơn thế nữa, sau những câu chuyện được người trong cuộc chia sẻ, khán giả cũng sẽ nhìn nhận được vấn đề của chính bản thân và rút ra những kinh nghiệm để áp dụng vào cuộc sống của mình, giúp nhau “bớt xấu" hơn trong mắt đối phương.

Chương trình với sự đồng hành của nhãn hàng Roppy - Bibica và nhãn hàng gia dụng Goldsun, phát sóng thứ Sáu hàng tuần lúc 21h30p trên kênh HTV7.