Lương y Nông Kim Hương – Tấm lòng tận tâm vì người bệnh

Luôn thấm nhuần lời dạy của Bác "Lương y phải như từ mẫu", bằng thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, hết lòng hết sức chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Lương y Nông Kim Hương luôn được bệnh nhân tin yêu, quý trọng bởi tài năng và đức độ của một lương y có tâm với nghề.

Lương y Nông Kim Hương sở hữu nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả

Với bài thuốc gia truyền quý được chân truyền qua nhiều đời, cùng với quá trình nghiên cứu uyên thâm lương y đã bào chế nên các bài thuốc chuyên chữa trị hen suyễn, yếu sinh lý, gout cùng nhiều bệnh khác.

Trị dứt điểm hen suyễn

Hen suyễn là bệnh lý nguy hiểm. Những biến chứng mà căn bệnh này là khá nặng nề, có thể gây nên xẹp phổi, nhiễm khuẩn, suy hô hấp, ngừng hô hấp kèm theo có tổn thương não…Nếu bệnh được phát hiện sớm và được điều trị dự phòng hiệu quả thì sẽ làm giảm đáng kể tần suất hen khi lớn, nhất là các thể hen nặng.

Lương y Nông Kim Hương bằng bài thuốc đặc trị với các thảo dược như: Khoản đông hoa, cát cánh, xạ can, bạch giới tử, tắc kè, tiền hồ, cam thảo…. Hiệp đồng giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng đờm, ho, khó thở, khò khè, sát trùng, kháng viêm, tăng cường đề kháng và cải thiện chức năng hệ hô hấp giúp bệnh nhân nâng cao khả năng thích ứng và sự thích nghi với sự thay đổi của môi trường, thời tiết, giảm rõ rệt triệu chứng và tần suất bệnh, dự phòng bệnh tái phát.

Nhiều bệnh nhân bị hen suyễn nặng đã được chữa khỏi. Như bà Hoàng Thị Nhung(68 tuổi – 0984.133.907), ngõ 12, khối 10 tổ 5, thị trấn Cao Lộc chia sẻ về câu chuyện 3 đời mắc bệnh hen đều được chữa khỏi nhờ một bài thuốc.

Bà Nhung cho biết đã bị bệnh hen từ bé. Lớn lên vẫn khò khè, chữa mãi không khỏi. Quãng thời gian bị bệnh hen là những tháng ngày khổ sở và mặc cảm.

"Trước đây bà ngoại đã tự đi lấy thuốc cho tôi nhưng không khỏi. Lúc đó chưa có thuốc Tây. Bà đã lên rừng tìm đủ các loại cây thuốc nhưng bệnh tình vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm", bà Nhung nói.

      Bà Hoàng Thị Nhung cùng cháu(bên phải) đến cảm ơn lương y Nông Kim Hương

Bà Nhung và cháu mắc bệnh hen đều được thầy thuốc Nông Kim Hương chữa khỏi.

Khi kể về lúc lên cơn hen, bà Nhung rùng mình: "Mỗi khi lên cơn hen thật sự là kinh khủng. Tôi không thể thở nổi. Cả đêm tôi không thể ngủ được. Tôi phải nằm úp xuống giường, chổng mông lên thở hổn hển mà vẫn ngoi ngóp. Không ai nâng đỡ. Mệt quá rồi lịm đi, ngủ lúc nào không biết, tỉnh dậy mới biết mình còn sống".

Bà Nhung cho biết, bệnh hen chỉ cần thở thôi cũng mệt chứ đừng nói làm được việc gì. Lúc đó, bạn bè chẳng ai thèm chơi với "con mèo hen". Hồi đó, người ta miệt thị người bệnh hen và so sánh với con mèo kêu meo meo. Lúc đó bà cũng chẳng có nhiều bạn bè.

Lớn lên một chút bệnh có vẻ thuyên giảm chút. Bà lấy chồng rồi xin đi làm công nhân. Thế nhưng sức rất yếu, không làm được những việc nặng nhọc. Sau 10 năm lập gia đình, bệnh tình bà vẫn chưa khỏi. Bà Nhung không có con nên chồng chán, chồng chê và ruồng bỏ vì bệnh hen.

Bà Hương là ân nhân của tôi. Khi tôi gặp bà Hương thì hạnh phúc đã mỉm cười với tôi. Bệnh nặng như vậy mà khi dùng thuốc bà Hương chút rồi thì thấy dễ chịu hẳn. Sau một thời gian sử dụng thì bệnh tình đã thuyên giảm. Tôi uống thêm một thời gian nữa thì bệnh các cơn hen đã không còn nữa. Thật không ngờ bệnh hen đã tiệt hẳn. Mẹ tôi sinh tôi ra lần thứ nhất thì bà Hương là người đã đem đến cho tôi sự sống, hạnh phúc. Tôi mang ơn bà Hương.

Sau khi khỏi bệnh, tôi đi bước nữa. Hạnh phúc mỉm cười khi sinh ra được 2 cô con gái. Tôi đã được cảm nhận hạnh phúc của một người đàn bà được làm mẹ.

Thế nhưng, lại một lần nữa tôi bị ám ảnh khi con gái sinh ra lại mắc bệnh hen di truyền của tôi. Lúc này tôi cảm rất hoang mang, sợ nó lớn lên mà bệnh vẫn không khỏi sẽ không lấy được chồng, hoặc có lấy chồng cũng không hạnh phúc như tôi. Tôi lại nhớ đến bà Hương. Tôi lại đến nhờ bà lấy thuốc cho các con. Thật không ngờ, cũng với bài thuốc ngày xưa tôi sử dụng mà các con uống cũng hợp. Cả hai đứa đều đã khỏi hẳn bệnh. Bây giờ một cô làm bác sĩ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, một cô thì đang sinh sống và làm việc ở Thái Nguyên. Các con tôi đều đã lập gia đình.

Những tưởng bệnh hen chỉ di truyền đến đời con thôi chứ không biết đến đời cháu tôi vẫn mắc bệnh đó. Tôi không biết đó có phải là di truyền hay không ? Nhưng tôi cảm thấy cực kỳ sợ hãi mỗi khi trong nhà có người mắc bệnh hen. Cô con gái sống ở Sài Gòn sinh cháu thì cũng bị hen. Cháu uống thuốc Tây vẫn không khỏi. Mẹ cháu ở Sài Gòn gọi ra nhờ bà lấy thuốc của bà Hương. Lúc đó đã chuyển mấy lọ, chuyển mấy lần vào trong Nam. Thật không ngờ, chỉ trong một thời gian thôi bệnh đã khỏi.

Khi cháu bé bị bệnh thì bà vào miền Nam thăm cháu. Khi đó dẫn cháu đi chơi, cháu có ăn xúc xích bò nên bị tái phát lại. Sau đó đã phải uống lại thuốc một lần nữa. Kiêng 3 năm khi thì mới được ăn uống tùy ý. Trong thời gian 3 năm phải kiêng tuyệt đối các chất tanh, thịt trâu, thịt bò.

Yếu sinh lý – Không còn là điều khó nói

Yếu sinh lý là một trong những bệnh nam khoa gây ám ảnh cho đấng mày râu. Bệnh không chỉ gây ra những tác hại khôn lường tới sức khỏe mà còn là nguyên nhân hàng đầu gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, “yếu” trong “chuyện ấy” chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rạn nứt tình cảm gia đình, đôi lứa. Nam giới yếu sinh lý sẽ không đủ khả năng thỏa mãn nhu cầu tình dục của vợ, bạn tình dẫn đến nhiều bi kịch vợ ngoại tình, ly hôn, gia đình tan vỡ.

Lương y Nông Kim Hương cũng lưu ý rằng, để tránh những hệ lụy đáng tiếc này xảy ra thì ngay khi có những dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới cần sớm chữa trị để tránh gây những hậu quả đáng tiếc.

Khác với hướng của Tây y là khắc phục bệnh từ triệu chứng, bài thuốc của lương y sử dụng thảo dược tự nhiên xử lý từ nguyên nhân gây bệnh giúp bồi bổ thận khí, loại bỏ yếu tố gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, giúp bệnh một đi không trở lại mà không gây ra bất kỳ tác dụng nào. Gồm các dược liệu như: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, cửu thái tử, đại thục địa, kim anh tử, thạch liên tử… Công dụng chính là trợ dương, tăng sinh hocmon sinh dục nam, tăng khả năng cương cứng và sức bền, sự dẻo dai khi “lâm trận”.

Lương y Nông Kim Hương đã được Sở y tế tỉnh Lạng Sơn thẩm định cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh về 2 bài thuốc gia truyền Hen suyễn và Yếu sinh lý

Tiệt nọc vẩy nến

Chữa vẩy nến bằng đông y là một trong 3 phương pháp điều trị phổ biến hiện nay. Bên cạnh điều trị bằng Tây y và theo các mẹo dân gian, đây được cho là phương pháp khá lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả. Thành phần bài thuốc chủ yếu có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên nên yên tâm khi sử dụng, dễ tìm kiếm và ít tác dụng phụ, có thể được sử dụng cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Không những thế, phương pháp chữa trị của lương y còn hỗ trợ hoạt động của lục phủ ngũ tạng, lấy lại cân bằng cho cơ thể, thanh lọc cơ thể, thải bỏ chất độc khiến sức khỏe tăng lên. Tăng cường giải độc, chống viêm, làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy, bóc tróc vảy nến, chữa lành tổn thương và phục hồi da. Đồng thời bồi bổ cơ thể, ổn định cơ địa, nâng cao miễn dịch giúp phòng ngừa tái phát bệnh. Bên cạnh đó lương y còn giúp chữa trị các bệnh lý về da khác.

 

Điển hình như bệnh nhân Lý Văn Đẩy (Sinh năm 1978, ở Lạng Sơn, 0383.568.229) bị vẩy nến 7 năm, nhưng chỉ sau 20 ngày điều trị bệnh đã giảm đến 95%. Sau 1 tháng điều trị bệnh đã hết hẳn.

Hình ảnh anh Lý Văn Đẩy sau 1 tháng được lương y Hương điều trị đã khỏi hẳn

Hay như trường hợp của bà Đoàn Ngọc Liên(65 tuổi, ở Lạng Sơn, 0356.750.454),  bà bị bệnh tổ đỉa ở gót chân đã 2 năm, gây nhiều phiền toái cho bà. Bà đã ròng rã chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. May mắn bà Liên đã được lương y Nông Kim Hương chữa khỏi bệnh.

Chữa trị hiệu quả bệnh Gout

Bài thuốc do lương y nghiên cứu giúp hỗ trợ và tăng cường chức năng giải độc của các cơ quan trong cơ thể giúp đào thải axit uric trong máu, khớp, thận và các độc tố khác. Bồi bổ can thận, khôi phục chức năng của tỳ mà chữa bệnh tận gốc nên đã điều trị khỏi triệt để bệnh gút cho nhiều người bệnh, giúp họ thoát khỏi tình trạng đau đơn, phải ăn kiêng và hoàn toàn trở lại cuộc sống bình thường. Với công dụng đặc hiệu giúp: thay thế hoàn toàn thuốc tây trong điều trị bệnh gout, đào thải axit uric trong máu, thận sau 1 liệu trình. Làm tan nhanh cơn đau gút cấp sau khi dùng từ 4-5 giờ và hết hẳn sau 1-2 ngày. Giảm nhanh cục tophi sau khi dùng 1-2 liệu trình. Đặc biệt không lo tái lại cơn gút cấp; các khớp không còn hiện tượng đau, đi lại nhẹ nhàng, linh hoạt sau 1 liệu trình. Không cần ăn kiêng phức tạp, dùng trước bữa nhậu vẫn tiếp khách bình thường.

Ngoài ra lương y còn chữa trị hữu hiệu nhiều bệnh lý khác, với phương pháp an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Lương y Nông Kim Hương:

ĐT: 036.452.7368.

Địa chỉ: Số 2B, ngõ 8, khối 6, đường Lê Lợi, thành phố Lạng Sơn (khu ga tàu).