MC Minh Hưng dẫn dắt thành công cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Trung Hoàng

MC Minh Hưng thu hút người khác bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh, nước da trắng và khả năng ăn nói lưu loát, hài hước. Được biết trước đây, anh bén duyên với công việc dẫn chương trình từ rất sớm, anh đã theo đuổi niềm đam mê này và tới nay ngoài vai trò là một người dẫn chương trình, anh còn hoạt động các công việc kinh doanh riêng của mình. 

MC Minh Hưng cùng bạn dẫn MC Mỹ Ngọc - Phương Thảo đem lại những cảm xúc thăng hoa cho đêm chung kết 

Từng đồng hành với hãng truyền thông Topstar trong nhiều sự kiện lớn về giới doanh nhân, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu  hoàn toàn tin tưởng vào bản lĩnh cầm trịch của MC Minh Hưng. Chính anh đã góp phần làm nên thành công của nhiều sự kiện lớn trước đây. Đồng hành cùng MC Minh Hưng  trong đêm chung kết tại sân khấu nhà hát Trưng Vương - TP Đà nẵng là MC Mỹ Ngọc và MC Phương Thảo.

Với hơn 10 năm trong nghề, nam MC luôn giữ vững cho mình phong độ tự tin và các làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, để lại dấu ấn trong trí nhớ người nghe về hình ảnh 1 MC có giọng nói ấm áp, hóm hỉnh duyên dáng và linh hoạt trong mọi tình huống. 

MC Minh Hưng - Phương Thảo 

Những năm gần đây, MC Minh Hưng hầu như có duyên với các chương trình nhan sắc Việt, độ phủ sóng của anh chàng dường như đang rộng dần. Minh Hưng nổi tiếng với độ “đào hoa” của mình khi sánh đôi với những ca sĩ, diễn viên đình đám và cả những thí sinh Hoa hậu trong chương trình anh từng dẫn dắt. Để tạo ra 1 lối dẫn dắt riêng, Minh Hưng không ngại bước ra khu vực “an toàn” có sẵn trong kịch bản mà đôi lúc phải hoạt ngôn theo hoàn cảnh ngày thời điểm đó để mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. 

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được xem là đêm hội nhan sắc doanh nhân và âm nhạc hoành tráng, quy mô, đẳng cấp nhất từ trước tới nay với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Minh Tuyết, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Ngọc Thúy,… Cùng với các vị giám khảo như Hoa hậu Châu Ngọc Bích, hoa hậu Thảo Nguyên, doanh nhân Trần Thị Kim Ngân. 

Xã hội - Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 thành công rực rỡ

Tại đêm chung kết nữ doanh nhân Vũ Thị Ngọc Anh xuất sắc chinh phục ban giám khảo và giành danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.Ngoài ra, không phụ sự kì vọng của khán giả, những danh hiệu cao quý lần lượt thuộc về các nữ doanh nhân: Á hậu 2 – Lê Thị Xuân Tâm.

Giây phút đăng quang đầy xúc động của Tân Hoa hậu Vũ Thị Ngọc Anh.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, cuộc thi được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại là vô cùng to lớn.

Xã hội - Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 thành công rực rỡ (Hình 4).

Các thí sinh lộng lẫy, kiêu sa trong trang phục đầm dạ hội.

Xã hội - Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 thành công rực rỡ (Hình 8).

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 diễn ra thành công rực rỡ.

Cuộc thi được diễn ra tốt đẹp với sự tài trợ chính thức của thương hiệu Viên uống & Makeup Charice - Corporation USA, Khách sạn DLG Đà Nẵng, Makeup: Pio Đoàn – Thịnh Vũ Academy, Đầm dạ hội Tom Kara – NTK Tom Kara, Áo Dài: Thương hiệu Áo dài Đức Minh, Đầm công sở - NTK Thúy Anh, Công TNHH may Sư tử Vàng, Ẩm thực Trần, nhà hàng Về Ăn Cơm,….