Miss tài năng Nguyễn Thị Duyên giản dị tham dự Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu

Trung Hoàng

Càng giản dị, càng thấy được nét đẹp gần gũi và thân thiện của người đẹp tài năng. Diện chiếc đầm trắng tinh khôi tôn dáng, Nguyễn Thị Duyên càng mảnh mai, quý phái và thu hút mọi ánh nhìn. Không phải là những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa, cô vẫn đọng lại trong lòng người là nụ cười rạng rỡ và gương mặt thần thái, dáng người chuẩn mẫu hiếm thấy ở các doanh nhân.

Nhẹ nhàng với trang phục, Miss tài năng khéo léo khoe sự quyến rũ của mình

Không quá khó hiểu khi Nguyễn Thị Duyên có mặt tại top 5 và giành giải Người đẹp tài năng nhờ trí tuệ và diện mạo xinh đẹp của mình. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi được đánh giá cao về sự tự tin, bản lĩnh và vẻ đẹp hình thể vượt bật. Để có một thành quả tuyệt vời ở đêm chung kết, giám đôc công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thế giới Thú cưng đã cố gắng và nỗ lực thật nhiều, bên cạnh đó còn có cả những sự ủng hộ vô cùng chân thành từ phía người hâm mộ - những khán giả luôn dõi theo chặng đường chinh chiến trên đấu trường nhan sắc của cô. 

Xuất sắc có mặt trong top 5 và có phần thi ứng xử thông minh, tuy không được danh hiệu cao nhất nhưng cô đã là hoa hậu trong lòng nhiều người yêu mến

“Tôi rất vui vì hôm nay được góp mặt vào cuộc thi nói chung và sự kiện Thanks Party nói riêng, xin chân thành cảm ơn những đóng góp của các đơn vị, cá nhân đã dành cho sự thành công của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020. Tôi cũng một lần nữa cám ơn BTC, người thân, bạn bè, các thí sinh đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường vừa qua để mỗi ngày tôi phải tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn nữa” – Chia sẻ của người đẹp tại sự kiện.

Nguyễn Thị Duyên (Thứ 1 từ trái qua) xuất sắc nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khép lại, song tình cảm yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho cuộc thi vẫn còn đọng lại. Cuộc thi không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, vinh danh tài sắc của các nữ doanh nhân tài sắc mà còn truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa. Hi vọng với những nỗ lực từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu và những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi này sẽ còn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống, cho xã hội.