Mua vé máy bay Tết ở đâu uy tín nhất?

Tết là thời điểm để những người con xa quê hương có dịp để trở về đoàn tụ cùng gia đình, ai nấy đều tranh thủ đặt vé máy bay Tết từ rất sớm về nhà ăn Tết. Tuy nhiên, nhu cầu đi lại vào dịp này cao hơn rất nhiều so với ngày thường đã dẫn đến tình trạng bán vé máy bay Tết lừa đảo. 

Gỡ rối … khi đặt vé máy bay Tết

Mỗi dịp Tết đến xuân về, giá vé máy bay không phân biệt giá vé cao hay thấp cũng không lo “ế ẩm”, dù vậy các hãng hàng không gần như không có một chương trình khuyến mãi nào. Có nhiều hành khách thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn thời điểm săn vé máy bay giá rẻ nên không thể có được những tấm vé với giá tốt nhất, bắt buộc phải mua các tấm vé hạng thương nhân với giá cao gấp đôi bình thường. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một tấm vé máy bay Tết giá rẻ thì hãy đặt vé sớm (từ trước 3 đến 4 tháng). Nó sẽ giúp bạn không còn lo lắng quá nhiều về phương tiện đi lại trong dịp Tết này nữa.

Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay Tết sớm, đến ngày cận Tết mới đặt nên rơi vào tình trạng cháy vé, đừng quá lo lắng. Các hãng hàng không hiện nay luôn có những chuyến bay tăng cường, hành khách có thể liên hệ với đại lý bán vé máy bay uy tín để hỗ trợ đặt vé và giữ vé máy bay Tết.

vemaybay1

Tết là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, sum vầy

Những điều cần biết để không mua phải vé máy bay Tết giả

Nhu cầu mua vé máy bay Tết tăng cao, tình trạng cầu vượt quá cung là cơ hội cho những kẻ lừa đảo hoạt động. “Thật giả lẫn lộn”, không ít người đã mua phải vé giả ở các phòng vé máy bay lừa đảo. Dưới đây là những lưu ý hành khách khi cần mua vé hãy lựa chọn một trong ba địa chỉ an toàn để mua vé, đó là:

Mua trực tiếp tại website chính thức của Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Air…Mua tại những phòng vé của hãng hàng không trong và ngoài nước;Mua tại các đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước;

Thông tin về phòng vé và danh sách đại lý chính thức của các hãng hàng không được đăng tải và cập nhật thường niên trên website của hãng tại mục đối tác bán hàng, thông tin đại lý…

Đối với đại lý bán vé máy bay, hành khách có thể tìm hiểu giấy chứng nhận đại lý chính thức tại nơi mua vé. Hãy lưu ý rằng địa chỉ ở trên giấy chứng nhận và địa chỉ trụ sở của đại lý phải trùng khớp với nhau nhé. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên tìm hiểu về yêu cầu lấy phiếu thu, hóa đơn khi mua vé, bởi đây là chứng từ để bảo vệ quyền lợi của bạn sau này đấy.

vemaybay2

 

Không ít khách hàng mua phải vé máy bay Tết giả

Địa chỉ mua vé máy bay Tết uy tín hiện nay

Để săn vé máy bay Tết “thật”, hành khách nên “chọn mặt gửi vàng” ở một công ty uy tín để đảm bảo chuyến bay về nhà ăn Tết trọn vẹn và tiết kiệm nhất.

Trong đó, Traveloka là một công ty du lịch trực tuyến cung cấp nền tảng đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Traveloka ra mắt tại Indonesia vào năm 2012, đến nay đã phát triển ở 5 quốc gia trong khu vực và được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Traveloka là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế và phục vụ hơn 200.000 đường bay ở trên toàn thế giới.

vemaybay3

Traveloka cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn cho chuyến bay của mình

Traveloka mang đến sự đa dạng về những hãng hàng không lớn trong nước và quốc tế. Do ảnh hưởng của dịch Covid19 nên mùa Tết này, những chặng bay nội địa sẽ “được mùa”, vé máy bay của Vietnam Airlines, VietJet Air hay Bamboo Airways là những cái tên được nhớ đến đầu tiên.Traveloka sẽ mang đến cho hành khách vô vàn sự lựa chọn về khung giờ bay, mức giá và thời điểm khởi hành. Các tiện ích dịch vụ đi kèm như giá vé, chi phí phụ thu, hành lý được hiển thị rõ ràng ở trên một giao diện. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở nhà đặt vé máy bay trực tuyến và đợi ngày về nhà thôi.

Trên đây là những thông tin về giá vé máy bay Tết uy tín hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng đây là điều bổ ích để bạn có thể ứng dụng trong dịp Tết này, đừng bỏ lỡ theo dõi thông tin thú vị trên website của chúng tôi nhé!

Địa chỉ liên hệ: 

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Trụ sở Doanh nghiệp: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Điện thoại: 02862859300