Nam MC điển trai và tài năng của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Trung Hoàng

Là một MC năng động, hoạt ngôn nên Minh Hưng nhận được nhiều lời mời dẫn dắt chương trình về doanh nhân và được biệt là các chương trình hoa hậu lớn. Mới đây, anh chàng tài năng này đảm nhận vai trò dẫn dắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020.

Minh Hưng được yêu mến nhiều hơn khi luôn nỗ lực hết mình cho nghệ thuật và đặc biệt là sự nghiệp nói không với scandal. Từng chia sẻ rằng chỉ muốn công chúng thừa nhận tài năng và sự cố gắng theo đuổi đam mê chứ không muốn lấy chuyện ngoài lề của cuộc sống cá nhân khiến khán giả bận tâm, nam MC đã xây dựng cho mình một sự nghiệp bằng chính thực lực.

MC Minh Hưng xuất hiện bảnh bao tại buổi họp báo

Xuất hiện tại họp báo cuộc thi từ sớm, MC Minh Hưng tự mình lên những ý tưởng kịch bản cho mới mẻ và hấp dẫn, để chương trình họp báo được diễn ra thành công nhất. Minh Hưng chia sẻ: “Đã rất nhiều lần MC Minh Hưng đã được hợp tác cùng Topstar và nhà báo – hoa hậu Đặng Gia Bena. Được sự tin tưởng của mọi người, cùng Topstar, lần này MC Minh Hưng tiếp tục nhận lời mời làm MC, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 lần này được tổ chức có quy mô rất lớn trên toàn cầu nên Minh Hưng sẽ cố gắng hết mình, để cuộc thi được diễn ra một cách trọn vẹn, thành công nhất”.

MC Minh Hưng cùng MC Mỹ Ngọc – Cặp đôi tạo nên dấu ấn mới cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

MC Minh Hưng được biết đến là một anh chàng MC có phong cách thời trang cực chất, lối dẫn chương trình duyên dáng, ứng xử thông minh và sở hữu gương mặt khá điển trai. Nhờ lợi thế vốn có mà MC Minh Hưng đã tung hoành trên nhiều sân khấu lớn nhỏ và nhận được nhiều thiện cảm từ các nhãn hàng, khách hàng, đối tác đã tin tưởng giao cho anh cầm trịch nhiều cuộc thi nhan sắc lớn dành cho giới doanh nhân và các nhãn hàng mỹ phẩm khác.

Chính cách dẫn chương trình duyên dáng, cùng phong cách thời trang lịch lãm trên sân khấu đã giúp MC Minh Hưng là lựa chọn thích hợp cho nhiều chương trình thi sắc đẹp.

MC Minh Hưng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020. Với anh, việc được đồng hành cùng các người đẹp tôn vinh nhan sắc tài năng Việt là một vinh dự, anh luôn là MC thân thiện, ủng hộ tinh thần các người đẹp trên sân khấu để họ bộc lộ hết tài năng của mình. Thành công của các người đẹp là niềm vui của MC như Minh Hưng.

Với thành công đáng ghi nhận trong sự nghiệp dẫn chương trình của MC Minh Hưng, đông đảo công chúng đang chờ đợi anh sẽ cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 làm nên những dấu ấn thành công.