Nấm Thượng hoàng Hàn Quốc

Trong y học truyền thống của Hàn Quốc, nấm linh chi thượng hoàng được coi là thần dược do gắn liền với truyền thuyết về một loại cây do thần linh để lại cho người trần gian, tên gọi nấm Sanghwang (phiên âm tiếng Hàn Quốc) trong tiếng Hán có nghĩa là Nấm Thượng Hoàng. Nấm linh chi thượng...

 

? Giá : 3650’k/ hộp 0,5 kg

?Hàng chuẩn xịn

?Không so sánh với hàng nhái giá rẻ :ok_hand:

?Nấm Thượng Hoàng có tác dụng hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư rất hiệu quả, đặc biệt là ung thư vú ở phụ nữ. Ngoài ra nấm Thượng hoàng còn có những tính chất tương tự linh chi như: Làm trong máu, ngăn ngừa mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, điều hòa huyết áp.

?Nấm thượng hoàng đã từng được chứng minh là có đặc tính chống khối u trên da, tế bào ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt. Nấm thượng hoàng rất quý hiến, phù hợp với mọi lứa tuổi và không có tác dụng phụ.

♦️Công dụng chính:

?Giúp loại bỏ các khối u ác tính mà không làm tổn hại lên các tế bào khác ?Chống khối u được 96,7% (tỷ lệ ức chế khối u cao nhất so với các loại nấm Linh chi là 63%, nấm vân chi là 77%, nấm mèo 42,6%...)

?Giúp sản sinh những phản ứng sinh học sửa đổi có lợi trong điỀu trị ung thư ?Làm giảm bớt những tác hại của hóa trị, xạ trị

?TănG cường khả năng miễn dịch và làm giảm nhiễm trùng

?Làm tăng đáng kể chất lượng sống của bệnh nhân ung thư

?Xóa đói, giảm đau trong điều trị ung thư

?Cải thiện sự ngon miệng ở những bệnh nhân ung thư

?Giảm nguy cơ ung thư, hữu dụng trong việc phòng ngừa ung thư

?Nấm thượng hoàng rất tốt với những người bị bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp.

?Một sản phẩm thật sự hữu ích. tốt cho sức khỏe

CƠ SỞ PHÂN PHỐI UY TÍN TẠI MIỀN BẮC

ĐỊA CHỈ: 170 ĐÊ LA THÀNH, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI/ZALO: 0362899369

FACEBOOK: https://www.facebook.com/Buithivanthanh