Nam Việt - thương hiệu đặc sản Tây Bắc nổi tiếng tại Việt Nam

Huy Hoàng

Với mong muốn những sản phẩm mang hương vị Tây Bắc sẽ hiện diện trên từng bếp ăn của gia đình Việt, công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng trên cả nước.

Thời gian qua, người dân Thủ đô rỉ tai nhau về việc mua sắm để thưởng thức đặc sản Tây Bắc ngay giữa lòng Hà Nội từ công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt.

Ra đời với mục đích giới thiệu cho khách hàng gần xa những mặt hàng đặc sản đặc trưng của Tây Bắc, công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình.

Ông Vũ Xuân Nghĩa chia sẻ về thương hiệu đặc sản Tây Bắc Nam Việt

Ông Vũ Xuân Nghĩa, đại diện của công ty chia sẻ: “Sau thời gian trải nghiệm Tây Bắc, được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon mang hương vị núi rừng mà ở đồng bằng không thể có. Chúng tôi quyết định mang hương vị Tây Bắc đến từng bếp ăn gia đình Việt”. 

Theo lời của ông Nghĩa, trước khi quyết định kinh doanh đặc sản Tây Bắc, công ty đã tìm hiểu thị trường rất kỹ. Ông nhận thấy, thị trường về đặc sản Tây Bắc còn hạn chế, chủ yếu là kinh doanh nhỏ lẻ. Chính vì vậy, ông cùng các cộng sự đã quyết định mang đặc sản Tây Bắc đến gần hơn với khách hàng trên cả nước.

“Có lẽ, những ai đã từng đến với Tây Bắc hoặc một lần được thưởng thức món ăn từ Tây Bắc thì không thể nào quên được hương vị đặc trưng riêng có ấy. Vì thế, chúng tôi quyết định đem đến cho khách hàng không ở Tây Bắc những món ăn ngon, chất lượng”, ông Nghĩa cho hay.

Các đặc sản riêng có ở Nam Việt

Từ khi giới thiệu các sản phẩm như: Lạp sườn, măng khô, thịt trâu gác bếp, bột ngũ cốc dinh dưỡng, bột rửa mặt cám gạo thuốc bắc, bột ngũ cốc giảm cân, bột ngũ cốc tăng cân, cốt gừng nghệ hạ thổ, tâm sen, hạt ươi bay, xạ đen, hạt óc chó, miếng chuối rừng… cho khách hàng thoải mái lựa chọn đến nay, công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng gần xa. Không những vậy, thương hiệu Nam Việt còn bay xa sang các nước trên thế giới làm quà tặng.

Chị Diệu Lam (định cư tại Nhật Bản) cho biết: “Vợ chồng tôi sinh ra và lớn lên ở Tây Bắc, từ khi định cư sang Nhật Bản, đã lâu lắm rồi chúng tôi không được thưởng thức hương vị quê hương. Biết đến sản phẩm từ Nam Việt qua website, tôi đã đặt và được vận chuyển đóng gói cẩn thận gửi sang Nhật. Nhận được món quà từ quê hương tôi vô cùng xúc động. Cảm ơn Nam Việt vì đã giúp tôi được nhớ về hương vị quê hương ở một nơi xa xứ”.

Có được những thành công ban đầu ấy, đó là sự nỗ lực của cả một tập thể, từ lãnh đạo đến nhân viên và đội ngũ tư vấn cho khách hàng. 

“Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi cố gắng hơn nữa”, đó là lời chia sẻ của ông Nghĩa về mục tiêu phát triển công ty.

Có lẽ, vì những phương châm kinh doanh vì lợi ích của khách hàng là trên hết, công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt được coi là thương hiệu đặc sản Tây Bắc nổi tiếng tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Điện Thoại : 0968156900

Email : vuxuannghiann@gmail.com

Page: https://www.facebook.com/CongtyTNHHThuongmaiSanxuatvaXNKNamViet/

Website http://dacsantaybacvn.com/