Nét đặc biêt về món Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy !

Với người Việt, ở thành thị cũng như ở các vùng thôn quê, có lẽ bún riêu là một trong những món ăn mang dân dã cho cả văn hóa hai vùng: ở đâu cũng có thể bắt gặp và thưởng thức món ăn này, dù là những ngày thường, chứ không cứ gì phải là dịp lễ hay hội hè gì.

Ngày xưa bún riêu chỉ có các loại như riêu cua, riêu cá, riêu tôm,… nhưng đến nay theo xu hướng hiện đại thì bún riêu đã được biến tấu thêm với các loại hải sản để tạo lên hương vị thơm ngon giữa cua đồng và hải sản, các loại bún riêu làm từ thịt cũng có, nhưng không nhiều. Ngoài ra, các loại gia vị của món bún riêu nhìn chung cũng “ổn định”, về cơ bản là giống nhau.

Nếu là một tín đồ của bún riêu chắc chắn bạn không thể bỏ qua món Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy. Một món ăn dân dã nhưng lại đậm đà hương vị hải sản này có thể làm say đắm những thực khách ngay từ lần đầu tiên.

Nằm khép mình “khiêm tốn” ở số nhà198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội gần như không bao giờ ngớt khách. Đây là quán bún riêu được xem là ngon nhất, lúc nào cũng có khách ra vào nườm nượp. Nồi bún riêu thơm phức, nghi ngút khói sẽ làm bạn choáng ngợp thực sự. Nồi bún riêu “cực hoành tráng” của quán lúc nào cũng tràn ngập các loại topping nào là: riêu cua, đậu hủ, huyết, cà,…

Bún riêu hải sản là biến tấu thú vị từ món bún riêu truyền thống. Sự kết hợp giữa nhiều loại nguyên liệu như mực tươi, bề bề, chả cá, xá xíu, huyết, đậu, cà chua và các loại rau ăn kèm, tạo sức hút cho đặc sản Hà Thành. Điểm đặc biệt của món ăn nằm ở phần nước dùng cũng như những miếng riêu được nấu từ cua, cho hương vị đậm đà.

Bún riêu hải sản được nhiều thực khách sành ăn yêu mến bởi hương vị đặc trưng của bún riêu cua kết hợp với hải sản tươi ngon bổ dưỡng. Ngoài ra, nước dùng tại Vương Thủy được chế biến bởi công thức gia truyền, cùng các nguyên liệu tự nhiên, mang đậm hương vị của ẩm thực truyền thống Hà Nội xưa.

Sự kết hợp tài tình giữa mực, chả cá, tôm, nghêu, bề bề cùng nước hầm xương mang đến cho các bạn một món vừa dễ ăn lại vừa ngon không thể chê vào đâu được.Ăn kèm không thể thiếu bún rối trắng mềm dẻo cùng rau sống tươi mát.

bún riêu hải sản của quán chúng tôi hấp dẫn từ nước lèo vàng sánh, điểm thêm sắc đỏ của cà chua và màu xanh của hành lá. Những cọng bún trắng ngần được chủ quán lấy từ một cơ sở chuyên chế biến gia truyền đã nhiều năm nay. Ngoài ra, suất bún còn có đậu hũ chiên vàng và các nguyên liệu hải sản tùy theo sở thích của mỗi người.

Một bát bún riêu hải sản tuy thật bình thường và giản dị là vậy. Nhưng món ăn chứa đựng biết bao nhiêu là tinh hoa sự tinh tế của người Hà Nội. Bún riêu hải sản một món ăn hài hòa từ hương vị đến màu sắc. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà chua thanh mát, vị cua mộc mạc, nồng nàn cùng với các mùi vị hải sản đặc trưng của từng loại thêm ít cay cay của ớt tạo lên một món ăn thật thanh đạm chỉ có ở Việt Nam.

Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy kính mời quý khách đến cửa hàng để trải nghiệm và thưởng thức những món ngon đặc sắc đến từ bún riêu hải sản như: Bún riêu bề bề, bún riêu tôm giò bò, bún riêu bò giò mực... hay chỉ đơn giản là bun riêu cua bò ngon đúng vị.

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vuongthuy.com.vn