Ngỡ ngàng với nhan sắc của bà mẹ 2 con đăng quang Hoa hậu Đức 2021

Với gương mặt phúc hậu, khả ái, Anja Kallenbach xuất sắc vượt qua 15 người đẹp khác trong vòng chung kết và giành vương miện Hoa hậu Đức 2021.

Theo hãng truyền thông Đức DW, do tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19 và các biện pháp hạn chế, cuộc thi năm nay không có khán giả tới dự và được phát sóng trực tiếp qua nền tảng YouTube. Thông điệp gắn liền với cuộc thi năm nay là “Trao quyền cho người phụ nữ đích thực”.

Đáng chú ý, người đẹp đăng quang năm nay là một bà mẹ 2 con tên Anja Kallenbach, xuất sắc vượt qua 15 người đẹp khác trong vòng chung kết và giành vương miện Hoa hậu Đức 2021.

 Hoa hậu Đức 2021 Anja Kallenbach. Ảnh: GG

Theo hồ sơ thông tin trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Đức, cô Kallenbach muốn trở thành hình mẫu cho những người phụ nữ khác với "những kinh nghiệm tích lũy trong cuộc sống, trong nghề nghiệp với tư cách là một người mẹ, một người bạn, một người phụ nữ và người chứng thực cuộc sống”.

Thông điệp mà Kallenbach mang đến trong cuộc thi sắc đẹp năm nay là muốn trở thành biểu tượng cho những người phụ nữ khác với "những kinh nghiệm tích lũy trong cuộc sống, trong nghề nghiệp với tư cách là một người mẹ, một người bạn, một người phụ nữ và người chứng thực cuộc sống”.

Nét đẹp của Anja Kallenbach khi làm người mẫu ảnh. Ảnh: IGNét đẹp của Anja Kallenbach khi làm người mẫu ảnh. Ảnh: IG

Anja Kallenbach sinh năm 1988 đến từ tiểu bang Thuringia, Đức. Dù nghỉ học trước năm 17 tuổi nhưng người đẹp Kallenbach vẫn tiếp tục theo đuổi con đường học hành với ngành quản trị kinh doanh.

Cô từng là giám đốc chi nhánh của một công ty bán lẻ và hiện đang điều hành 2 cửa hàng xe đạp. Kallenbach cũng tiết lộ mình là một người đam mê xe đạp leo núi.

 Anja Kallenbach có hai bé gái và sống cùng cha mẹ. Ảnh: GG

Cô có 2 bé gái và sống cùng cha mẹ. Hiện cô làm chủ 2 doanh nghiệp bán xe đạp. Sau khi sinh con và bước sang tuổi 27, cô bắt đầu làm người mẫu.

Đây là lần thứ hai cuộc thi tổ chức sau khi thay đổi cấu trúc chương trình với mục đích tìm ra nét đẹp bên trong tính cách người phụ nữ thay vì vẻ ngoài của họ. Thay vì được đánh giá qua các tiêu chí sắc đẹp, các ứng viên trong cuộc thi Hoa hậu Đức phải chứng minh giá trị của bản thân qua những thông điệp độc đáo mà họ truyền tải.

 Người mẹ hai con Anja Kallenbach đã giành được vương miện Hoa hậu Đức 2021. Ảnh: IG

Ban tổ chức Hoa hậu Đức cho rằng các thí sinh tham dự trong độ tuổi từ 18 đến 39 cần thể hiện “có mục tiêu rõ ràng trong đầu và cam kết hướng tới một ngày mai tốt đẹp hơn”.

Danh sách những người đẹp tham gia cuộc thi năm nay bao gồm một nhà hoạt động học đấu tranh chống lại chứng sợ béo, một nạn nhân sống sót sau bạo lực tình dục và một phụ nữ phẫu thuật cắt hồi tràng (đoạn cuối của ruột non).

An An 01/03/2021 | 18:53
hoa hậu Đức, Hoa hậu, Nhan sắc Hoa hậu, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Đức 2021
Gửi bình luận