Ngôi sao Triển vọng: lộ diện những thí sinh nổi bật, tài năng đầu tiên sau vòng casting tại Tp. HCM

Trung Hoàng

Tới với buổi casting lần đầu tiên tại TP. HCM có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ với phong cách âm nhạc đặc biệt cũng như sở hữu tài năng đầy hứa hẹn.

Đây là năm đầu tiên Ngôi sao Triển vọng được diễn ra nhưng đã có nhiều ‘sức hút’ cũng như tầm ảnh hưởng với đông đảo mọi người trên khắp đất nước. Chương trình đã và đang chắp cánh cho nhiều niềm ước mơ của những người đam mê ca hát, yêu thích nghệ thuật. Đặc biệt tại đây các thí sinh được thỏa sức ca hát khoe chất giọng trên sân khấu với dàn âm thanh hiện đại khiến các họ như trở thành 1 ca sĩ thực thụ.

Á khôi Lương Huyền - Trưởng BTC chương trình Ngôi sao Triển vọng

Á khôi Lương Huyền cùng nhạc sĩ Thái Hùng tại vòng casting Ngôi sao Triển vọng 

Ngôi sao Triển vọng là chương trình nhằm động viên, khuyến khích các cá nhân tài năng đam mê âm nhạc phát triển, đồng thời cũng là dịp để các nghệ sĩ có kinh nghiệm đi trước có thể đánh giá được thực lực của giới trẻ đam mê nghệ thuật trong thời gian qua để có những giải pháp trong việc đào tạo, bồi dưỡng tài năng, góp phần định hướng, phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nước nhà phát triển bền vững và chất lượng hơn.

Ngôi sao Triển vọng sẽ được đầu tư kỹ về mặt hình ảnh, sân khấu, đồng thời còn có sự cố vấn huấn luyện từ dàn Ban cố vấn, Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm, tin rằng đây sẽ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Không có bất kì một ngôi sao nào thành công dễ dàng mà không có tài năng và sự khổ luyện. Vì vậy, tất cả các thí sinh tham gia sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể đạt được ngôi vị cao nhất. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ đủ những yếu tố để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp đồng thời là sân chơi bổ ích cho các bạn học hỏi và trao dồi thêm kinh nghiệm.

Ở ngày casting đầu tiên, chương trình Ngôi sao triển vọng diễn ra trong không khí rạo rực và hồi hộp của các thí sinh đăng ký tham dự.Trải qua phần thể hiện và đánh giá của ban giám khảo, những gương mặt tài năng đầu tiên đã lộ diện.

Không chỉ sở hữu giọng hát, các thí sinh năm nay còn khá đầu tư về mặt ngoại hình khi xuất hiện trước ban giám khảo. Nhiều thí sinh định sẵn cho mình những phong cách và cá tính âm nhạc riêng nổi bật và đặc biệt thu hút.

Chương trình nhằm tạo ra một sân chơi mới, chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi mọi người tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Hơn thế nữa, mọi người tham dự sẽ được trải nghiệm trong môi trường vô cùng thú vị nhưng không kém phần khắc nghiệt, qua đây có thể thể hiện được tài năng của mình, đồng thời được tôi rèn sự tự tin cũng như những bản lĩnh cần có.

Nhằm xây dựng nên một sân chơi bổ ích, công bằng và chuyên nghiệp, với mong muốn tạo ra một môi trường lí thú để các ngôi sao tài năng được đào tạo bài bản và có cơ hội được tỏa sáng, BTC Ngôi sao Triển vọng đã rất chú trọng trong việc lựa chọn thành phần trong ban giám khảo – những người đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực của chương trình.

Có thể thấy, Ngôi sao Triển vọng là một chương trình lớn với quy mô cực kỳ hoành tráng và có sự đầu tư trau chuốt rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng thành phần ban giám khảo. Với những người cầm cân nảy mực được công chúng tin yêu, chúng ta có quyền mong chờ và hy vọng một vòng Casting diễn ra thật suôn sẻ, công bằng và công tâm, tìm ra những tài năng triển vọng có thể phát triển hơn nữa trong tương lai và góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.