Ngôi sao Triển Vọng – Vòng song đấu đầy căm go

Trung Hoàng

Vòng song đấu tiếp tục diễn ra tại Phim trường VHV, TP.Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo thí sinh với nhiều độ tuổi cũng như các ngành nghề khác nhau. Những vị giám khảo quyền lực của chương trình tiếp tục đồng hành để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Quán quân

Phần trình diễn đầy sôi động của các ứng viên Ngôi sao triển vọng tại vòng song đấu

Đây là năm thứ đầu tiên mà Ngôi sao Triển vọng khởi động, diễn ra nhưng đã có nhiều “sức hút” cũng như tầm ảnh hưởng với đông đảo giới mộ điệu trên khắp đất nước. Chương trình đã “chắp cánh” ước mơ cho những người yêu thích âm nhạc, có niềm đam mê cháy bỏng, được thử sức mình với sân khấu chuyên nghiệp. Đặc biệt tại đây các thí sinh được thỏa sức ca hát khoe chất giọng trên sân khấu với dàn âm thanh hiện đại khiến các họ như trở thành 1 ca sĩ thực thụ.

Những chặng đường đi qua, Ngôi sao Triển vọng vẫn tiếp tục thu hút rất nhiều thí sinh trong mọi miền Tổ quốc đăng ký tham gia thông qua fanpage, và mỗi ngày chương trình lại nhận được rất nhiều những video, clip về ca hát của các ứng viên và đã phát hiện ra những giọng ca rất có tiềm năng, có thể tạo nên những bất ngờ không nhỏ cho chương trình.

Ngôi sao Triển vọng là chương trình nhằm động viên, khuyến khích các cá nhân tài năng đam mê âm nhạc phát triển, đồng thời cũng là dịp để các nghệ sĩ có kinh nghiệm đi trước có thể đánh giá được thực lực của giới trẻ đam mê nghệ thuật trong thời gian qua để có những giải pháp trong việc đào tạo, bồi dưỡng tài năng, góp phần định hướng, phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nước nhà phát triển bền vững và chất lượng hơn.

Chương trình được đầu tư hết sức công phu và tỉ mỉ, từ sân khấu cho đến ánh sáng 

Ngôi sao Triển vọng không đơn thuần chỉ là nơi để các thí sinh chỉ cầm Micro lên và hát, mà tại đây họ - những con người mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng sẽ được luyện tập dẫn dắt bởi các vị giám khảo gạo cội trong nghề ,… Để thoát khỏi cái bóng quá lớn từ các chương trình trước đây, Ekip chương trình đã tạo ra một kịch bản khác biệt, công phu và tỉ mỉ. Sân khấu thiết kế riêng biệt, âm thanh đỉnh cao để các thí sinh thỏa thích tỏa sáng, là một trong những điều được BTC chương trình tiết lộ.

Ngôi sao Triển vọng là một chương trình lớn với quy mô cực kỳ hoành tráng và có sự đầu tư trau chuốt rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng thành phần ban giám khảo. Với những người cầm cân nảy mực được công chúng tin yêu, chúng ta có quyền mong chờ và hy vọng một vòng song đấu diễn ra thật suôn sẻ, công bằng và công tâm, tìm ra những tài năng triển vọng có thể phát triển hơn nữa trong tương lai và góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Chắc chắn rằng Ngôi sao Triển vọng sẽ tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp cho các thí sinh đồng thời có thể rèn luyện một cách nghiêm túc các tài năng trẻ còn chưa định hướng được con đường đi riêng. Nếu bạn đang thực sự đam mê ca hát, hãy gửi đơn đăng ký về Ngôi sao Triển vọng ngay để tìm lấy một cơ hội bức phá trong tương lai.