Nguyên khí Phúc Khang Đường sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả

Kế thừa tinh hoa y học gia truyền, lương y Nguyễn Văn Đồng đã nghiên cứu, bào chế tạo ra sản phẩm Nguyên khí Phúc Khang Đường. Nguyên khí Phúc Khang Đường được áp dụng phương pháp đặc biệt bí truyền của Hải Thượng Lãn Ông trong việc sử dụng các thảo dược quý hiếm như: cây bách bệnh, thỏ ty tử, cây bưởi bung, quế chi... để cô đặc tẩm bột, tạo viên nang cứng.

Nguyên khí Phúc Khang Đường là sản phẩm hữu hiệu được nghiên cứu kỹ lưỡng để bảo vệ sức khỏe con người.

Sản phẩm Nguyên khí Phúc Khang Đường - Sức khỏe cho mọi nhà

A. THÀNH PHẦN:

1. Cây bách bệnh                                                2. Cây bưởi bung.

3. Phan mộc miết.                                              4. Thỏ ty tử.                                         

 5. Hạt mùi.                                                         6. Quế chi

7. Dâm dương hoắc.                                            8. Mú Từn

9. Đông trùng hạ thảo

B. CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI DƯỢC LIỆU NHƯ SAU

1.Cây bách bệnh:  Thuốc bá bệnh .Tính vị Tính mát, vị đắng Quy kinh Bá bệnh có thể quy vào kinh can, thận Cây bá bệnh có tác dụng gì? Theo Đông y, cây bá bệnh có tác dụng thanh giải lý nhiệt, lợi tiểu, lương huyết chuyên chủ trị các chứng: Chàm ở trẻ em, đi tiểu ra máu, đau mỏi lưng, chướng hơi, đầy bụng, ăn lâu tiêu. Ngoài ra, lá còn giúp chữa lở ngứa, quả chữa bệnh lỵ, lá giúp giải rượu và trị giun. Một số tác dụng dược lý đã được chứng minh:

Thử nghiệm nuôi cấy in vitro cho thấy cao bá bệnh có thể chống lại ký sinh trùng gây sốt rét.

 2. CÂY BƯỞI BUNG

Tác dụng dược lý Theo nghiên cứu dược lý hiện đại: Bưởi bung được xem như vị thuốc kháng sinh, có tác dụng kháng các loại vi khuẩn khi thí nghiệm trong ống nghiệm như vi khuẩn Streptococcus, Staphyllococcus 209P và Bacillus subtilis. Giới dược lý hiện đại cấy vào trong ống nghiệm một vài vi khuẩn cùng với tinh chất bưởi bung, kết quả đạt được là những vi khuẩn ấy bị tiêu diệt hoàn toàn. Theo Y học cổ truyền: Bưởi bung có tác dụng giải cảm, chống ho, trừ đơm, tán huyết ứ, kích thích tiêu hóa. Do đó, bưởi bung được chỉ định cho các đối tượng sau: Ho thông thường, ho có đờm Cảm cúm, cảm lạnh Có vấn đề về đường tiêu hóa: đau dạ dày, đầy hơi, trướng bụng, ăn không tiêu,… Đau thoát vị

3. CÂY PHAN MỘC MIẾT Thuốc có tác dụng tiêu thũng tán kết, thông lạc chỉ thống. Chủ trị các chứng ung thư sang độc, thương tổn sưng đau, chứng phong thấp tý đau nhức không khỏi hoặc co rút, tê dại, liệt. Trích đoạn Y văn cổ: Sách Bản thảo cương mục: " trị thương hàn nhiệt bệnh, hầu họng sưng đau, tiêu hòn cục.". Sách Đắc phối bản thảo: " tán nhũ ung, trị hầu tý, đơn độc".

4. CÂY THỎ TY TỬ: Thỏ ty tử giúp bổ thận tráng dương, tráng kiện gân cốt; Hỗ trợ điều trị các chứng thận hư, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tinh lạnh, đau lưng mỏi gối, di tinh, tỷ lỵ lâu ngày không khỏi…; Thỏ ty tử giúp bổ can, lợi niệu, tiêu phù, tốt cho phụ nữ hay sảy thai đẻ non; Trị chứng tiểu nhiều, ù tai, đau lưng mỏi gối, mắt mờ giảm thị lực; Trị sốt khát nước, nếu sử dụng lâu theo đúng hướng dẫn từ thầy thuốc sẽ làm đẹp nhan sắc; Thỏ ty tử giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, tăng tuổi thọ; Ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Đối tượng sử dụng thỏ ty tử Từ những thông tin vừa rồi tay thấy rằng thỏ ty tử là một thảo dược quý và có nhiều công dụng. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà tất cả chúng ta đều có thể sử dụng chúng trong chữa bệnh. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì thỏ ty tử thích hợp cho những đối tượng sau đây: Những người muốn tăng cường sinh lý nam, mắc các chứng bệnh yếu sinh lý như: Liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lý; Thỏ ty tử dùng cho những người bị đau lưng, chân tay lạnh, mỏi gối; Trường hợp bị suy giảm chức năng thận; Dùng cho trường hợp phụ nữ có tiền sử sinh non; Những người mắc bệnh ung thư vì thỏ ty tử có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Thỏ ty tử thích hợp cho nam giới bị liệt dương Thỏ ty tử thích hợp cho nam giới bị liệt dương.

5. HẠT MÙITác dụng của hạt mùi .

- Chống viêm: rau mùi chứa hàm lượng cao axit béo omega 3 và omega 6 do vậy có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh viêm và ngoài ra còn nhiều lợi ích sức khỏe khác, như hỗ trợ sự phát triển trí não ở trẻ em.

- Bảo vệ mắt, giúp mắt sáng: do có chứa hàm lượng beta carotene cao cùng với rất nhiều chất chống oxy hóa, rau mùi được xem là thảo dược giúp giảm các bệnh liên quan đến mắt và cải thiện thị lực rất tốt. Không chỉ thế, rau mùi còn có công dụng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

 - Tăng cường hệ miễn dịch: vitamin A, C có trong rau mùi có tác dụng hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Rau mùi cũng chứa nhiều chất diệp lục chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm gây ra.

 - Hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu: một nghiên cứu dựa trên kết quả những người mắc bệnh tiểu đường tiêu thụ rau mùi trong khoảng vài tháng cho thấy, lượng đường trong máu của họ giảm mạnh và ổn định hơn.

6. QUẾ CHI Tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình bài tiết, kích thích tiêu hóa và hỗ trợ hô hấp hiệu quả Tăng cường hiệu quả nhu động ruột, kích thích co mạch và co bóp tử cung Ức chế vi nấm phát triển, gây bệnh Tiêu diệt các gốc tự do, chống tình trạng xơ vữa động mạch và hạn chế hình thành các khối u. Theo y học cổ truyền Trong y học cổ truyền quế chi được biết đến là thảo dược, vị thuốc quen thuộc có tác dụng: Quế chi có nhiều công dụng trong điều trị bệnh Quế chi có nhiều công dụng trong điều trị bệnh Công dụng: Hoạt huyết, tiêu trừ phong hàn, tăng tiết mồ hôi, làm âm kinh lạc và giảm tình trạng ngoại sinh. Chủ trị: Dùng trong điều trị cảm mạo, phong hàn, đau bụng do lạnh, phù thũng, đau nhức khớp, huyết hàn bế kinh, đau rát cổ họng, họng có đờm,…

7. CÂY MÚ TỪN -Thành phần Mú từn có thành phần gồm : Tinh dầu và nhiều dược chất quý có lợi cho cơ thể . Trong đó: -Neral chiếm 22,7% có tác dụng kháng khuẩn mạnh. -Nerolidol chiếm 32,1% có tác dụng ngăn chặn sự phát của tế bào ung thư.

-Spathoulenol chiếm 12,7% có tác dụng chống oxi hóa, làm tăng sự hấp thu iod ở tuyến giáp , làm chậm quá trình vận chuyển các acid hữu cơ .Tuy nhiên không nên sử dụng nhiều bởi lượng Spathoulenol hấp thụ vào cơ thể có thể gây tổn thương ngũ tạng. - B-myrcen chiếm 15,9% có tác dụng chống viêm, giảm đau, giãn cơ , làm tăng tác dụng an thần.

-Các thành phần khác chiếm 0,1-1,5%. Phân bố Mú từn là một thảo dược đặc hiệu quý hiếm chỉ có ở một số vùng nhất định cứ không phân bố rộng như các loại dược liệu khác. Mú từn chỉ mọc ở trên núi một số vùng: Tuyên Quang, Yên Bái, Thừa Thiên Huế , Thái nguyên .

Tác dụng cây mú từn

-Cầm máu -Kích thích, tăng cường nhu cầu tình dục nam -Hỗ trợ điều trị liệt dương, yếu sinh lý , di tinh, xuất tinh sớm -Trị đau lưng, mỏi gối...

8. DÂM DƯƠNG HOẮC: Từ xa xưa, dâm dương hoắc đã được dùng nhiều trong Đông y với công dụng đặc biệt là tăng cường sinh lý phái mạnh nhờ có tính ngọt và ấm. Ngoài ra, loại thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính này còn giúp hỗ trợ cải thiện nhiều căn bệnh của con người như thận yếu, đau lưng, suy nhược cơ thể,…Dương hoắc phù hợp cho cả nam lẫn nữ giới.

9. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO: Những thành phần có trong con đông trùng hạ thảo: Là một loại dị thảo đặc biệt, chắc chắn rằng các nhà nghiên cứu khoa học không thể nào bỏ qua được loại đông dược này.

Các phân tích khoa học cho biết, trong hạ thảo đông trùng có tới 17 loại axit amin khác nhau, cùng với hàm lượng vitamin, nguyên tố vi lượng, D – mannitol dồi dào cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt thành phần acid cordiceptic, hydroxyethyl adenosine, adenosine và nhóm HEAA – rất khó tìm ở dược liệu tự nhiên đem lại nhiều tác dụng quý cho con người.

Thêm vào đó, trùng thảo có chứa nhiều loại vitamin khác nhau như B12, A, C, B2, E, K,… giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, làm đẹp, sáng mắt, bổ máu huyết,… Nghiên cứu còn cho thấy, thành phần chính chiếm tới 30% trong đông trùng là protein, chất béo 8% và đường manitol, cung cấp năng lượng, minh mẫn trí tuệ, an thần rất tốt. Song song với đó, các tài liệu Đông y cũng nhận định đây là dược liệu cực kỳ quý giá, từ xa xưa chỉ dành cho vua chúa và bậc đế vương. Theo Đông y, vị thuốc này có vị ngọt, tính ấm, quy vào kinh Phế, Thận, có công dụng bổ thận, dưỡng phế, sinh tinh,… Tác dụng của đông trùng hạ thảo, những điều làm nên biệt dược tiền tỷ Nhắc đến con đông trùng hạ thảo, bên cạnh sự quý hiếm đắt giá của nó thì điều nhiều người quan tâm nhất chính là những công dụng của loài biệt dược tiền tỷ này.

Sản phẩm Nguyên khí Phúc Khang Đường hỗ trợ điều trị: suy tim, to tim, hở van tim, suy thận, suy giảm thị giác, hen suyễn. đau đầu kinh niên, tâm thần phân liệt, bại liệt, trẻ em chậm phát triển, đau lưng, đau thần kinh tọa, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, trào ngược dạ dày, quá gầy hoặc quá béo, nám da, khí huyết xấu, Nam trên bảo dưới không nghe, Nữ rối loạn nội tiết tố, tai ù, tóc bạc sớm, già trước tuổi, tự kỷ, động kinh...

Đối tượng sử dụng sản phẩm là dùng cho cả nam và nữ. Cách dùng thuốc với liều tấn công là ngày uống 2 viên sau bữa ăn trưa và tối (không được uống sáng); Liều duy trì là uống 1 viên sau ăn tối; Dự phòng là uống 1,2 viên/tuần. Lưu ý: thuốc không dùng cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi và phụ nữ mang thai. Khi dùng thuốc sẽ có phản ứng phụ (đối với toa truyền thống): ban đầu sẽ xuất hiện các triệu chứng đau, nhức, mỏi, lạnh... rồi giảm dần; ngủ nhiều, mất ngủ, ăn nhiều, ăn ít. Trong trường hợp sử dụng thuốc quá liều thì cần uống nước chanh và nước trái cây có vị chua.

Về thời gian điều trị bệnh: điều trị trong khoảng thời gian 3 – 5% thời gian mắc bệnh. Ví dụ: bị bệnh 3 năm (khoảng 1000 ngày) thì thời gian điều trị khoảng 30 - 50 ngày tùy theo sức khỏe và tuổi tác. Sau đó nên dùng mỗi tuần một lần để phòng khí lạnh xâm nhập, duy trì sức khỏe cường tráng và luôn xinh đẹp, kéo dài tuổi xuân, tuổi thọ, tăng sức đề kháng và thể lực.

           Sản phẩm Nguyên Khí Phúc Khang Đường là một trong những nội dung trong cuốn sách quý “Cẩm nang khám chữa bệnh Việt Nam năm 2017”

Đối với sản phẩm bảo vệ sức khỏe Nguyên khí Phúc Khang Đường đã được Bộ y tế duyệt là sản phẩm công nghệ cao, được sản xuất dựa trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, tại Công ty TNHH Dược Phẩm Hà Thành. Được Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm xác nhận công bố phù hợp An toàn thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được đăng tải trên nhiều tờ báo uy tín trên cả nước. Năm 2016, Nguyên khí Phúc Khang Đường được bình chọn là sản phẩm vàng vì người tiêu dùng, được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 8/1/2017. Với những đánh giá đó, Nguyên khí Phúc Khang Đường là sản phẩm mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, hỗ trợ điều trị bệnh tật của mình.

Ông đã đến với nghề thuốc bằng một ngã rẽ định mệnh, nhưng xây dựng và phát triển “đứa con tinh thần” Phúc Khang Đường bằng cả trái tim và tâm huyết của một một người thầy thuốc. Tin chắc rằng, cái tên lương y Nguyễn Văn Đồng và hiệu quả của những sản phẩm tại nhà thuốc gia truyền Phúc Khang Đường sẽ còn vang xa hơn nữa trong đời sống cộng đồng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những giá trị hữu hiệu đích thực.

                    Lương y Nguyễn Văn Đồng – Tài, Đức vẹn toàn

Xin chúc lương y Nguyễn Văn Đồng sẽ có thật nhiều sức khỏe để nghiên cứu, bào chế nhiều hơn nữa “phương thuốc quý” chữa bệnh cho mọi người, đưa Phúc Khang Đường lên một tầm cao mới.

Lương y Nguyễn Văn Đồng - Giám đốc Công ty TNHH Gia truyền Phúc Khang Đường.

Địa chỉ: Số 95, phố Gia Quất, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên, Hà Nội.

Đt tư vấn: 0963390386

Liên hệ Phòng kinh doanh:

  1. Phạm Thị Chuyên đt: 0348778699.
  2. Nguyễn Thanh Hải đt: 0392628888
  3. Nguyễn Thị Tình đt: 0966122622.
  4. Trịnh Thị Thủy đt: 0963989368.
  5. Đào Hoàng Thị Huệ đt: 0969654246

Website: http://luongydong.com/

Email: phuckhangduonga@gmail.com

Website: http://phuckhangduong.com/