Nguyễn Ngọc Diễm – Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 3/2020

Năng động, sáng tạo, dành trọn đam mê cho công việc, Nhà tổng phân phối Vàng Nguyễn Ngọc Diễm đã và đang gặt hái cho mình nhiều thành tựu nổi bật. Trong tháng 3/2020, chị đã lọt vào Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi xét về mặt doanh số.

Chặng hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ

Xuất thân là một cô giáo mầm non yêu nghề, mến trẻ, Nguyễn Ngọc Diễm vẫn bám trụ nghề với mức thu nhập 3,5 triệu đồng mỗi tháng. Cuộc sống tưởng chừng như đi vào bế tắc khi chị phát hiện ra mình mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 3.

“Bác sĩ cảnh báo tiền ung thư, bị gai thoái hóa thoát vị đĩa đệm cột sống. Lúc đó mình tưởng chừng như không còn cách nào nữa, bệnh thì càng ngày càng nặng mà không có cách nào chữa khỏi”.

Trong quá trình tìm kiếm cơ hội điều trị, chị đã biết đến sản phẩm của Đông Y Lan Chi. Sau 2 tháng sử dụng, mọi việc diễn biến tốt đẹp hơn chị tưởng. Chị đã khỏi bệnh và quyết định gia nhập vào công ty để góp sức lan tỏa sản phẩm tốt đến với nhiều người hơn nữa. Cuộc đời chị như bước sang một chương mới khi bước vào hệ thống Lan Chi.

“Ở đây mình được dẫn dắt bởi những người dẫn đường vừa có tâm vừa có tầm là tổng giám đốc Đậu Thị Trinh và giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân, thủ lĩnh của hệ thống TT31. Họ đã giúp mình mạnh mẽ hơn, chiến đấu quyết liệt hơn và khát vọng lan tỏa giá trị sản phẩm đến với nhiều người hơn”.

Kể từ khi gắn bó với Đông Y Lan Chi, cuộc sống của chị đã bước sang một chương mới

Chỉ sau hơn 1 năm kinh doanh, với số vốn ban đầu chỉ 5 triệu đồng, chị đã bứt phá thành công, lọt vào top 30 những nhà lãnh đạo vàng của công ty vào năm 2019. Chị cũng đã xây dựng được hệ thống của riêng mình với hơn 200 thành viên với cái tên đặc biệt “Đội Diễm Trâu Điên Bình Dương”.

“Cái tên có vẻ rất buồn cười nhưng mình mong muốn mỗi thành viên trong hệ thống, hầu hết là các bà mẹ bỉm sữa đều có thể bứt phá, tìm ra được năng lực thật sự còn ẩn giấu trong con người mình”.

Cũng giống như cái tên hệ thống, sức bật của Ngọc Diễm cũng mạnh mẽ y như “trâu điên”. Vào tháng 2/2020, chị lọt top 25/69 nhà lãnh đạo xuất sắc. Chỉ sau một tháng, chị trở thành Top 3 những nhà lãnh đạo xuất sắc của cả hệ thống Đông Y Lan Chi.

Đơn hàng không ngừng tăng ngay cả trong mùa dịch

Trong bối cảnh nhiều ngành kinh doanh bị ngưng trệ và rơi vào khủng hoảng trầm trọng, lượng đơn hàng của Nguyễn Ngọc Diễm và hệ thống của mình vẫn không ngừng tăng lên. Chị và các cộng sự của mình không chỉ có được điều đó nhờ sự may mắn và thiên thời địa lợi, đó là cả một quá trình dày công xây dựng và sáng tạo không ngừng.

Đơn hàng xuất đi đều đặn ngay cả trong mùa dịch

Luôn có trong người phụ nữ bé nhỏ ấy một tinh thần “thực chiến” cao độ. Chị lao vào công việc bằng niềm đam mê và niềm tin vào những gì mình lựa chọn. Bởi nếu không tin tưởng, không yêu những gì mình làm thì mãi không bao giờ gặt hái được thành công.

Đối với chị, được làm việc, được cống hiến, được cùng các chị em trong cộng đồng Lan Chi vạch ra kế hoạch và thảo luận về những chiến lược mới trong tương lai là một niềm hạnh phúc lớn lao. Ngọc Diễm mong muốn ở thời điểm nhạy cảm này, chị có thể góp một phần nào đó giúp đỡ nhiều người đang thất nghiệp vì dịch bệnh, nhiều mẹ bỉm sữa không có tiền trang trải cuộc sống.

Được làm việc là cả một niềm hạnh phúc lớn lao

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường, những biến động không lường trước của cơ chế xã hội, thị hiếu công chúng, Lan Chi nói chung và hệ thống của Nguyễn Ngọc Diễm nói riêng vẫn định hình được vị trí của mình, không bị tác động tiêu cực bởi những đổi thay đó. Chặng đường đó, những con số biết nói, những chuyến hàng được xuất đi tấp nập đủ nói lên sự năng động và khả năng ứng phó của các chị em trong hệ thống.

Ý thức mạnh mẽ về giá trị của bản thân

Bởi vì luôn có một ý thức mạnh mẽ về giá trị của bản thân, Ngọc Diễm sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách của cuộc sống và tự đứng trên đôi chân của chính mình. Chặng hành trình trở thành Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Lan Chi không phải ngày một ngày hai mà có được. Đó là sự nỗ lực miệt mài của chị trong suốt một chặng đường dài.

Ngọc Diễm luôn ý thức được giá trị của bản thân – một người phụ nữ hiện đại

Chị luôn tâm đắc một câu nói rằng: “Sinh ra trong nghèo khó không phải là lỗi của bạn. Nhưng để con bạn sống trong nghèo khó chính là lỗi của bạn”. Trách nhiệm của một người mẹ, một người vợ, một người con và của một người phụ nữ trong gia đình như một sức mạnh vô hình khiến cho chị trở nên mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Bạn có thể dễ dàng thấy được bầu nhiệt huyết đó khi quan sát một ngày làm việc của chị.

Mỗi ngày, chị đều đặt ra một mục tiêu, một kế hoạch để phấn đấu. Kết quả của ngày hôm qua chính là động lực, là khởi điểm cho những bước tiến xa hơn cho hôm nay và cả ngày mai. Bởi chị hiểu rõ được tầm quan trọng của một thủ lĩnh đối với những người theo sau lớn lao như thế nào. Chị không chỉ nỗ lực cho thành công của bản thân, đó còn là sức mạnh và nguồn động lực cho tất cả các chị em khác trong hệ thống.

Nguyễn Ngọc Diễm (bên trái) cùng 2 người lãnh đạo của hệ thống TT31 trong lễ vinh danh top 30 nhà lãnh đạo Vàng năm 2019

Với một nụ cười tươi, một tinh thần trẻ trung và năng động, một ý thức trách nhiệm và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, Ngọc Diễm ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng Lan Chi và cả trong xã hội. Tháng 3 khép lại với những thành công lớn, đón chờ những thành công lớn hơn ở những tháng tiếp theo.