Nguyễn Thị Lý – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 3/2020

Đam mê, không ngại thay đổi, không ngại bứt phá, dược sĩ – tổng phân phối kim cương Nguyễn Thị Lý ngày càng gặt gái được nhiều thành tích đáng nể. Tháng 3/2020, chị lọt vào Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi xét về doanh số.

Luôn nỗ lực tìm tòi những điều mới mẻ

Khi tiếp xúc với Nguyễn Thị Lý, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được đây là một người phụ nữ năng nổ, hòa nhã, luôn mang đến cảm hứng tích cực cho những người xung quanh. Nhưng khi làm việc với chị, bạn sẽ phải bất ngờ với sự cuồng nhiệt và say mê của chị trong mỗi công việc. Sự nguyên tắc và cháy hết mình khiến cho mỗi ngày làm việc trở nên hạnh phúc và ý nghĩa hơn. Đó cũng chính là lý do khiến cho chị liên tục đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc

Ý thức mạnh mẽ về giá trị của người phụ nữ hiện đại không cho phép chị dừng lại và ngồi yên một chỗ. Chị muốn mình được năng động hơn, mang lại nhiều giá trị hơn cho bản thân và những người xung quanh. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, chị luôn luôn nỗ lực tìm kiếm những điều mới mẻ. Chị học hỏi từ mọi người, từ các anh chị em trong hệ thống TT31, từ các sếp lớn trong công ty, cả những đại lý cấp dưới. Mỗi người đều mang đến cho chị nhiều bài học ý nghĩa, giúp chị hoàn thiện bản thân mình, trở nên vững vàng và vươn xa hơn.

Bởi thị trường luôn biến động không ngừng và có những cuộc cạnh tranh khốc liệt, nếu bạn ngủ quên trên chiến thắng, hài lòng với những thành quả mình đạt được, đối thủ sẽ nhanh chóng vượt qua bạn. Nhận thấy được điều đó, Nguyễn Thị Lý và những cộng sự của mình luôn đặt mình ở vị trí là người sẵn sàng chủ động, đón đầu với những khó khăn thử thách. Họ không cho phép mình được tìm lý do để biện minh cho những thiếu sót và thất bại, họ luôn ý thức được việc phải tìm ra giải pháp để giải quyết khó khăn. Có lẽ cũng nhờ đó mà doanh số của chị không những không giảm mà còn tăng nhanh trong mùa dịch Corona. Sự chủ động, sáng tạo luôn là nền tảng vững chắc nhất cho mỗi cuộc đua.

Nguyễn Thị Lý không ngừng chủ động, sáng tạo tìm ra những chiến lược phát triển mới

Khát vọng giúp đỡ nhiều chị em bỉm sữa thành công, hạnh phúc

Cũng là một bà mẹ bỉm sữa, chị Lý thấu hiểu được những khó khăn, bất tiện và những rào cản trong tâm lý của nhiều chị em có con nhỏ ngoài kia. Ai chẳng muốn giàu có, ai chẳng muốn mình được tự do và sống hạnh phúc. Nhưng bằng cách nào và cần phải làm gì thì không phải ai cũng làm được. Hằng ngày, ngoài công việc gia đình, việc kinh doanh cá nhân, chị luôn dành một lượng lớn thời gian của mình để chỉ dẫn và giúp đỡ các chị em trong hệ thống kinh doanh bằng những phương pháp mới.

Với chị, được truyền cảm hứng cho nhiều chị em bỉm sữa trong công việc kinh doanh là điều vô cùng tuyệt vời

Nhờ có sự hướng dẫn và truyền cảm hứng từ chị, rất nhiều người đã thực sự thay đổi, lột xác. Họ nhận ra được giá trị thực sự của bản thân, làm những việc chưa từng nghĩ mình sẽ làm, có một nguồn thu nhập khủng chưa bao giờ mơ ước tới. Có những người trước nay luôn nghĩ rằng kinh doanh online là một công việc không được nghiêm túc và tử tế. Họ không dám livestream, không dám chào mời khách lạ, không dám đăng bài bán hàng thường xuyên trên trang cá nhân chỉ vì sợ… bị ghét. Nhưng khi thực sự nhập cuộc và bắt đầu làm những việc đó, những quan niệm cũ dường như không tồn tại.

Kinh doanh online cũng là một nghề tử tế khi họ biết lựa chọn những sản phẩm tốt để bán. Livestream không khó, chỉ là bạn chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được mà thôi. Với khát vọng được giúp đỡ cho hàng ngàn chị em phụ nữ được tự chủ tài chính và hạnh phúc với công việc của mình, chị Lý luôn chủ động cập nhật những kiến thức mới, tổ chức nhiều buổi tập huấn và treo giải thưởng lớn để kích thích, động viên mọi người chiến đấu hết mình. Những lý tưởng đó ngày càng gặt hái được những thành quả lớn. Nhiều chị em chủ động và sáng tạo hơn, họ có một nguồn thu nhập cao, một cuộc sống tự do và luôn tràn đầy niềm vui với công việc.

Còn rất nhiều chị em bỉm sữa ngoài kia cần sự hỗ trợ để bứt phá và thành công

Cùng với những kết quả có được của ngày hôm nay, tổng phân phối kim cương của cộng đồng Đông Y Lan Chi Nguyễn Thị Lý vẫn đang nỗ lực để vươn tới nhiều đích đến cao hơn. Chị tin rằng bằng sự tử tế và khát khao được làm việc hết mình, quả ngọt sẽ đến với chị.