Nhà Báo Chí Bình phối hợp tổ chức cuộc thi chuyên nghiệp “Ngôi Sao Âm Nhạc”

Trung Hoàng

Trong lĩnh vực Báo chí, Truyền thông thì cái tên Chí Bình luôn ghi một dấu ấn không hề nhỏ, nhất là đối với những hoạt động về văn hóa, giải trí, nghệ thuật có thể nói Nhà báo Chí Bình thực sự gây được sự chú ý mạnh mẽ. Trong thời gian qua anh đã thực hiện được rất nhiều chương trình từ lớn đến nhỏ thành công vang dội, khiến không ít các anh em nghệ sĩ Việt Nam phải công nhận và dành những tình cảm yêu mến cho anh. Hiện nay anh đang là Trưởng Phòng Văn Hóa, Xã Hội Truyền Hình Báo Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp).

 

Nhà Báo Chí Bình

Nói đến những chương trình mà anh đã tham gia, có lẽ khó mà kể hết được vì thực sự đó là con số quá lớn dù chỉ hơn 10 năm làm nghề. Những anh em nghệ sĩ biết đến Nhà báo Chí Bình khi anh tổ chức nhiều chương trình ca nhạc quy mô, quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu cũng khá thân thiết với anh để cùng tham gia để giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh vượt qua bạo bệnh để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó anh còn tạo cầu nối để rất nhiều ca sĩ trẻ đến gần với công chúng hơn, đối với anh đó chính là niềm hạnh phúc.

Không quá lời khi nói rằng Nhà báo Chí Bình là cái tên được săn đón bật nhất trong các chương trình, cuộc thi lớn nhỏ. Anh liên tục được mời làm Ban Giám khảo nhiều năm liền của một cuộc thi Điện Ảnh có tiếng tại Việt Nam cùng nhiều ban giám khảo gạo cội… Bên cạnh đó anh còn là một trong những nhà báo hiếm hoi được đài truyền hình Hải Ngoại Phố Bolsa tại Mỹ phỏng vấn và phát sóng trên 250 quốc gia.

Chí Bình trả lời phỏng vấn Đài hải ngoại Phố Bolsa TV 

Việc tổ chức các chương trình ý nghĩa, với mục đích giúp đỡ các mảnh đời khó khăn đối với anh như là nơi tạo niềm vui sau những bộn bề cuộc sống. Vì vậy anh luôn đi đến nhiều nơi để vận động sự giúp đỡ từ mọi người, có lẽ vì thế mà cái tên Chí Bình trở nên thân thuộc đối với nhiều người. Và việc tạo nên một nơi gắn kết mọi người cùng các anh em nghệ sĩ gần nhau hơn luôn thôi thúc trong con người anh. Với bề dày kinh nghiệm khi tham gia các chương trình với vị trí Ban tổ chức, Ban giám khảo theo chia sẻ của anh năm 2020 này chắc chắn Nhà báo Chí Bình sẽ bùng nổ cùng một chương trình với quy mô lớn, hứa hẹn mang đến một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ, đó là “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”. 

Nhà Báo Chí Bình được biết đến là một trong những người tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh

Với vai trò hiện nay là Trưởng Phòng Văn Hóa, Xã Hội Truyền Hình Báo Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp) công việc của anh có lẽ thực sự áp lực hơn rất nhiều nhưng với chương trình “Ngôi Sao Âm Nhạc” anh không ngần ngại mà hứa sẽ cố gắng hết sức mình để giúp phát hiện và nâng cao những tài năng âm nhạc cho nước nhà. Anh cho rằng Việt Nam không thiếu những tài năng trẻ nhưng có lẽ chưa được tạo nhiều điều kiện để phát triển và anh cùng chương trình “Ngôi Sao Âm Nhạc” sẽ tạo nên một môi trường thật tốt để các bạn có thể bung xõa hết toàn bộ những thứ mình đang có. 

Danh ca Phương Dung – Trưởng BGK “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”

“Ngôi Sao Âm Nhạc” là cuộc thi được sự ủng hộ và đồng ý của Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch, Sở Văn Hóa Thể Thao TPHCM. Cuộc thi quy tụ dàn Ban giám khảo đình đám trong làng giải trí Việt, dự kiến đêm chung kết trực tiếp trên Đài truyền Hình Việt Nam VTV9, HTV7, Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp) và hơn 50 cơ quan Báo đài từ Trung Ương đến địa phương. Dù chưa họp báo công bố nhưng sức hút của “Ngôi Sao Âm Nhạc” không hề nhỏ, cuộc thi đã nhận được hàng trăm đơn xin đăng ký đến từ các bạn sinh viên. Những ai đang thực sự đam mê âm nhạc, mong muốn thể hiện tài năng trước BGK đình đám và trước hàng chục triệu khán giả xem màn ảnh nhỏ trực tiếp VTV9 hãy theo dõi và tham gia ngay trong thời gian sắp tới.

Ca sĩ Đan Trường tái hợp Cẩm Ly trên ghế nóng cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”

Ca sĩ Cẩm Ly

 Ngọc Nữ Bolero Tố My

Với dàn Ban giám khảo nổi tiếng, quen thuộc với khán giả trên ghế nóng các cuộc thi: Danh ca Phương Dung, Ca sĩ Đan Trường, Ca sĩ Cẩm Ly, Ngọc nữ Bolero Tố My và những ca sĩ thành danh trên các cuộc thi lớn: Quán quân “Tình Bolero 2016” Quý Bình, ca sĩ Dương Hồng Loan, Quán quân “Duyên Dáng Bolero 2019” Trần Mỹ Ngọc, Á Quân “Thần Tượng Bolero 2019” Thái Ngân,…sẽ tạo thử thách cũng như truyền đạt kinh nghiệm cho thí sinh trong cuộc thi và nghề ca hát sau này.

Quán quân “Tình Bolero 2016” Quý Bình

Ca sĩ Dương Hồng Loan

 

Quán quân “Duyên Dáng Bolero 2019” Trần Mỹ Ngọc

 

Á Quân “Thần Tượng Bolero 2019” Thái Ngân

Mong rằng dưới sự dẫn dắt của Nhà báo Chí Bình cùng những người đồng hành “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020” sẽ là một dấu mốc quan trọng trong việc phát huy tài năng âm nhạc, tạo nên một lối đi mới cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Sẽ chưa bao giờ là trễ nếu bạn đăng ký tham gia chương trình ngay bây giờ. Hứa hẹn đây là sẽ một chương trình bổ ích và là một sân chơi tuyệt vời.

Đăng kí Cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc” năm 2020:

– Toà soạn Tạp Chí Biển Việt Nam (Cơ quan đại diện phía Nam): D32 KDC Nam Long, Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

– Phòng Văn Hoá, Xã Hội Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp): 41 – 43 Trần Cao Vân, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0963 111 333 – 0931 08 08 08 (Chí Bình) – Email: ngoisaoamnhac2020@gmail.com

– Link đăng kí online: https://forms.gle/3nqwQDTLYVZNtopk7