Nha khoa thẩm mỹ Shinbi đồng hành cùng Chương trình Tết 0 đồng

Với mục đích san sẻ hơi ấm của cộng đồng tới các mảnh đời kém may mắn với mong muốn có thể mang lại một cái Tết no ấm cho bệnh nhi bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tiếp thêm nghị lực cho các em và gia đình trong hành trình chiến đấu chống lại bệnh tật, Viện Công nghệ Nha khoa thẩm mỹ Shinbi  (Số 33 – Đường Trần Quốc Toản – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) là một trong những đơn vị đồng hành với Chương trình Tết 0 đồng tại Bệnh viện Nhi TW diễn ra vào ngày 19/01 tới đây.

Không chỉ được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng và làm đẹp nụ cười cao cấp tại Việt Nam chuyên sâu về các dịch vụ thẩm mỹ răng, Viện Công nghệ Nha khoa thẩm mỹ Shinbi – Nha khoa thẩm mỹ Shinbi luôn có những hoạt động thiện nguyện đồng hành vì cộng đồng, nhất là hoạt động chia sẻ với những trẻ thơ không may gặp cảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ.

Sẽ biểu diễn bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc hân tại Chương trình Tết 0 đồng“Vui Như Tết – Hết bệnh tật” 

Chương trình Tết 0 đồng, được Nha khoa thẩm mỹ Shinbi cùng các nhà tài trợ mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có. Các em nhỏ được xem những bộ phim hoạt hình về ý nghĩa lễ Tết cổ truyền; Chơi các trò chơi dân gian, làm Tò he, bóng nghệ thuật, làm xì lì, thiệp chúc Tết; Biểu diễn bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân; Xem biểu diễn nghệ thuật với công chúa bolero Mai Thiên Trang, ca sỹ Duy Khoa, ảo thuật gia Adrian Lê, Ca sĩ Lê Khoa; Trang điểm, chụp ảnh đẹp làm lịch 2020; Ngoài ra các em còn được thưởng thức các món ăn truyền thống trong dịp Tết và được nhận nhiều món quà Tết giàu ý nghĩa từ các nhà tài trợ...

Đúng như tết gọi của chương trình, các em và gia đình sẽ được hòa mình vào phiên chợ phiên chợ 0 đồng, tất cả các mặt hàng như: quần áo, bánh mứt kẹo, giò chả, gạo nếp, đỗ xanh, măng miến, nước mắm, dầu ăn, thịt, hoa quả, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác đều được các nhà tài trợ hảo tâm bán cho bệnh nhi với giá 0đ. Hội chợ là sự chung tay góp sức của rất nhiều công ty, tổ chức, cá nhân, các câu lạc bộ với các mặt hàng Tết được bày bán tại 45 gian hàng. Đến với hội chợ 0 đồng, các gia đình chỉ cần một tấm “tem phiếu” được phát trước đó là có thể tự chọn cho mình 8 món hàng với trị giá từ vài chục tới vài trăm ngàn đồng.

Đội ngũ của Shinbi sẽ đồng hành với Chương trình Tết 0 đồng “Vui Như Tết – Hết bệnh tật” bằng tất cả tấm lòng và tình yêu thương

Được biết, mỗi ngày, trung bình bệnh viện Nhi TW tiếp đón và chăm sóc từ 3000-4000 bệnh nhi điều trị ngoại trú và khoảng 2.000 bệnh nhi điều trị nội trú. Trong số này, có rất nhiều cháu bé mắc bệnh nặng phải thở oxy và thở máy. Chính vì điều này, bên cạnh việc đảm bảo công tác khám chữa bệnh, việc chăm lo đời sống tinh thần của bệnh nhi và thân nhân người bệnh là một nhiệm vụ rất cần sự quan tâm đồng hành của những mạnh thường quân, nhà hảo tâm.

Chia sẻ về nội dung này, bà Trương Quỳnh Mai – Trưởng phòng Marketing Nha khoa thẩm mỹ Shinbi cho biết: “Với phương châm “trao công nghệ nhận nụ cười”, Nha khoa thẩm mỹ Shinbi, hơn 10 năm qua đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn Shinbi để làm đẹp răng miệng. Shinbi không chỉ đi đầu trong việc đổi mới công nghệ, tiên phong hình ảnh, dẫn đầu cảm xúc trong hoạt động làm đẹp răng miệng, mà còn không ngừng vươn tới những tầm cao văn hóa và thực hiện trách nhiệm  cộng đồng. Việc tham gia tài trợ cho Chương trình Tết 0 đồng “Vui Như Tết – Hết bệnh tật” giàu ý nghĩa nhân văn năm nay góp phần mang lại những niềm vui, nụ cười cho những em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi TW là một hoạt động được tập thể ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, y bác sĩ của Shinbi rất quan tâm…”