Nhìn lại hành trình vòng triển vọng Bolero Talent tại Thủ đô Hà Nội

Trung Hoàng

Với quy mô tổ chức lớn, chuyên nghiệp và đầy sáng tạo, “Bolero Talent” quy tụ hàng trăm thí sinh chất lượng, sở hữu những giọng ca đầy triển vọng, dưới con mắt đầy chuyên môn cao của Ban cố vấn và Ban giám khảo, cuối cùng đã chọn ra nhiều thí sinh sở hữu giọng ca tiềm năng nhất. Sau vòng casting tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất. Mới đây “Bolero Talent” đã tiếp tục thực hiện vòng triển vọng với các thí sinh đầy tài năng.

Chương trình “Bolero Talent” vòng triển vọng khu vực phía Bắc diễn ra trong những ngày vừa qua đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo các thí sinh trên cả nước. Đây là chương trình âm nhạc do công ty StarWorld Entertainment tổ chức, với tình yêu và lòng say mê âm nhạc, hơn 500 thí sinh đã xuất sắc thể hiện bài thi của mình thành công tại vòng triển vọng lần này .BTC đã tạo cho thí sinh cũng giao lưu với BGK, thí sinh và khách mời một không khí thân gần, hiểu biết lẫn nhau qua những ca khúc mang âm hưởng, sắc thái tình nhân loại, yêu quê hương để xích lại gần nhau hơn.

Ca sĩ Ngọc Sơn luôn đồng hành cùng chương trình và các thí sinh ở các vòng loại

Cuộc thi có sự góp mặt của dàn ban giám khảo, khách mời nổi tiếng như: ca sĩ Dương Ngọc Thái, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Dương Hồng Loan......là những người rất công tâm “cầm cân nảy mực” chọn ra top thí sinh điểm cao nhất vào các vòng sau. Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena  - trưởng ban chỉ đạo chương trình chia sẻ: “Chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, chỉ một vài thí sinh chuẩn bị nhạc chưa tốt hoặc sai thể loại nhạc, nhưng nhìn chung chất lượng các bạn thí sinh khá tốt. Đều thể hiện đúng các tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra”.

 Trưởng BTC Nhà báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena cùng hội đồng giám khảo 

“Bolero Talent” lần này các thí sinh đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường qua các lĩnh vực khác nhau mà còn có tâm hồn bay bổng của người nghệ sĩ đã thực sự đến với dòng nhạc trữ tình muôn thuở. Mỗi ca khúc mang nhiều nội dung khác nhau mà được nhạc sĩ khắc hoạ. Đây là một món ăn tinh thần hằng ngày không thể thiếu được từ những người lớn tuổi đến những em bé, những con người làm những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau đều say mê thích thú dòng nhạc mang giai điêu Bolero.

Điều đáng nói, chương trình năm nay không chỉ mang đến những tiếng hát cho mọi người thưởng thức mà BTC quyết định sẽ có thêm nhiều giải khuyến khích, động viên cho các thí sinh vừa thể hiện giọng hát chuyên nghiệp, vừa có trí tuệ, thẩm mỹ, phẩm chất tốt trong nhiều lĩnh vực xã hội.

Vòng triển vọng của “Bolero Talent” đã chính thức khép lại. Hành trình đi tìm ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đang dần trải qua những chặng đường cuối cùng. Ai sẽ là người chạm tay đến ngôi vị cao nhất? Ai sẽ được gọi tên trong đêm đăng quang trở thành Quán quân, Á quân,..của “Bolero Talent” mùa đầu tiên?.

Một vòng triển vọng “Bolero Talent” khó quên, đi vào trong lòng khán giả qua những ca khúc mang âm hưởng quê hương ngọt ngào, tình yêu vơ chồng, bạn bè trang lứa. Đặc biệt là tình yêu quê hương, yêu Tổ quốc..Ấn tượng và xúc cảm là những gì mà chương trình vòng triển vọng Bolero đã mang tới cho khán giả một đêm “say nhạc” và đầy thú vị.