Những bộ phim làm nên sức hút của “mợ ngố” Song Ji Hyo

Ngoài việc gây chú ý trong show "Running Man", Son Ji Hyo còn gây ấn tượng với khán giả bởi loạt phim chất lượng.

Kẻ xâm nhập

Trong năm 2020, Song Ji Hyo thể hiện được sức hút với khán giả qua bộ phim "Kẻ xâm nhập" (Intruder) lọt Top đầu. Chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu đã thu hút 50 nghìn lượt khán giả ra rạp xem phim.

Trong phim, Song Ji Hyo vào vai nhân vật tên Yoo Jin. Cô mất tích một cách bí ẩn từ lúc nhỏ và 25 năm sau, Yoo Jin đột nhiên xuất hiện với sự lạ thường mà người thân khó nhận biết.

Đây là một trong những tác phẩm được xem là nổi bật của Song Ji Hyo và đưa cô trở thành ngôi sao của lĩnh vực phim ảnh Hàn Quốc.

Song Ji Hyo thu hút khán giả trong phim “Kẻ xâm nhập”. Ảnh nguồn: Xinhua.Song Ji Hyo thu hút khán giả trong phim “Kẻ xâm nhập”. Ảnh nguồn: Xinhua

Khi đàn ông muốn

"Khi đàn ông muốn" (What a Man Wants) là một trong những bộ phim thành công của Song Ji Hyo cho đến thời điểm hiện nay. Phim chủ yếu đề cập đến vấn đề ngoại tình trong xã hội hiện đại, xoay quanh cuộc sống hôn nhân của một cặp vợ chồng tên Bong Soo (do Shin Ha Kyun đóng) cùng vợ Mi Young (Song Ji Hyo đảm nhận).

Có cuộc sống hôn nhân đầy chán chường bởi, cả hai đều tìm kiếm thú vui riêng của mình. Cặp đôi đã phải nỗ lực vượt qua những cám dỗ đời thường để cùng nhau trở về với mái ấm riêng, khi biết đối phương quan trọng đến thế nào với mình.

Trong phim, diễn xuất của Song Ji Hyo được đánh giá cao bởi cách diễn "có cũng như không". Cô cũng khéo léo đẩy tình huống lên cao trào bởi những giằng xé, đau khổ giữa tình cảm vợ-chồng, giữa mối quan hệ bên ngoài...

Cầu thang nguyện ước

"Cầu thang nguyện ước" ra mắt năm 2003 là một bộ phim mà nữ diễn viên khá tâm đắc. Trong phim, Song Ji Hyo vào vai Yun Jin-sung - một nữ sinh trung học đã vô tình dính vào lời nguyền cầu thang cùng với bạn của mình là Kim So-hee (Park Han-byul thủ vai).

Hai nữ sinh đã phải nhờ cậy đến sự hỗ trợ của nhiều người nhưng đều thất bại. Họ phải tự đi tìm lời giải đáp đằng sau bí ẩn để tự cứu lấy bản thân.

"Cầu thang nguyện ước" cũng giúp tên tuổi của Song Ji Hyo được đông đảo khán giả Châu Á biết đến nhiều hơn.

Tuấn Đạt 25/01/2021 | 11:00
Song Ji Hyo, Running Man, Phim Hàn Quốc, Sao Hàn Quốc
Gửi bình luận