Nữ doanh nhân Bùi Hiền :'Khi kinh doanh cần chọn đúng người dẫn đường, khi đó mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng'

Trung Hoàng

Bằng sự cố gắng không ngừng và sự tín nhiệm lớn lao từ toàn hệ thống Tatu Group, nữ doanh nhân Bùi Hiền từ vị trí Giám đốc miền Tây đã chính thức trở thành Giám Đốc Miền Nam của thương hiệu Tatu Group – đánh dấu bước tiến mới của Chị trong hoạt động kinh doanh sôi nổi năm 2020.

Trong kinh doanh online: Chọn đúng người dẫn đường, khi đó mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng!

Chân dung Giám Đốc Miền Nam của thương hiệu Tatu Group – Doanh nhân Bùi Hiền

Cuộc sống có thể hữu hạn, nhưng đam mê kinh doanh và cống hiến của Doanh nhân Bùi Hiền dành cho Tatu Group là không hề có giới hạn. Gặp lại Chị khi chính thức trở thành Giám đốc miền Nam của Tatu Group, trong mắt Doanh nhân Bùi Hiền vẫn ánh lên sự khát khao mãnh liệt với kinh doanh, với nỗ lực không ngừng trên chốn thương trường nhiều trắc trở.

Chia sẻ với chúng tôi, Doanh nhân Bùi Hiền cho biết, khi tham gia vào hệ thống Chị nhận được nhiều ý kiến không hay, thậm chí là nghi ngờ với lựa chọn “mạo hiểm” này. Tuy nhiên với tầm nhìn và niềm tin tuyệt đối vào Tatu Group, Doanh nhân Bùi Hiền tin rằng Tatu Group chắc chắn sẽ là bãi bồi màu mỡ để Chị phát triển sự nghiệp kinh doanh online thành công.

Quyết định Bổ nhiệm vị trí Giám đốc miền Nam Tatu Group – Doanh nhân Bùi Hiền

Nếu không kiên định, đừng kinh doanh!

Thời diểm đó, khi Kinh doanh online nở rộ là trào lưu hot trên các diễn đàn, có rất nhiều thương hiệu và các tổ chức lớn không ngừng ngỏ lời mời cộng tác, Chị vẫn tập trung bám sát chiến lược phát kinh doanh riêng của hệ thống Tatu Group. Ngoài nỗ lực thì việc Kiên định với hướng đi của mình cũng là một trong các yếu tố quan trọng giúp Chị không bị chi phối bởi các lời “ngon ngọt”, khiến cho Chị có thêm động lực để duy trì chặng đường “trước sỏi đá, sau hoa hồng” để tiến về đích.

Việc trực tiếp quản lý và điều hành các điểm phân phối đã giúp Chị có thêm kinh nghiệm, qua quá trình quan sát và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Chị còn tăng cường triển khai các hoạt động tương tác với khách hàng nhằm đi sâu tìm hiểu mong muốn cốt lõi, để từ đó làm hài lòng khách hàng cũ, duy trì lượng khách thân thiết, tạo tiền đề mở rộng tệp khách hàng trên diện rộng.

Buổi lễ kí kết quyết định bổ nhiệm Giám Đốc Miền Nam của thương hiệu Tatu Group – Doanh nhân Bùi Hiền.

Á hậu Thái Ngân CEO Tatu Group trao quyết định bổ nhiệm cho doanh nhân Bùi Hiền.

Từ vai trò là Tổng phân phối, với kế hoạch tăng tốc “đúng thời điểm”, Doanh nhân Bùi Hiền đã giành lấy vị trí đáng mong ước tại Tatu Group – Giám đốc kinh doanh miền Nam, chào đón chặng đường mới sung túc, thịnh vượng.

Đồng hành cùng doanh nhân Bùi Hiền trên mọi chặng đường là ông xã Phan Văn Lực luôn ân cần cho những lời khuyên thấu đáo.

Với kinh nghiệm dày dặn trong kinh doanh, nhưng Chị vẫn tự nhận rằng mình còn cần học hỏi để có thể phát triển thêm. Khi đối mặt với khó khăn, thì các cấp đại lý chính là nguồn động viên lớn lao, sẵn sàng san sẻ và động viên tiếp thêm sức mạnh giúp chị vững tin. Với Doanh nhân Bùi Hiền, muốn thành công, hai chữ “đoàn kết” thực sự là kim chỉ nam, là phương châm mà chị luôn theo đuổi. Có trải qua chông gai mới có thể tươi vui cùng nhau nếm mật ngọt, và ở TATU Group chị không chỉ tìm thấy các cộng sự tuyệt vời mà còn là chị em, là người thân cùng san sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Tatu Group đã dẫn lối cho Chị vào con đường kinh doanh, nhưng để phát triển và mở rộng vị thế kinh doanh đến diện rộng khách hàng là nhờ năng lực và khả năng lãnh đạo tài giỏi của Chị. Với triết lý đặt chữ Tín lên hàng đầu, Tatu Group hy vọng sẽ cùng đồng hành với Chị để xây dựng sự nghiệp kinh doanh vững mạnh và thịnh vượng thời gian dài.

Cám ơn Chị đã lựa chọn và đồng hành cùng Tatu Group.