Oishi và ứng dụng Mega1 phối hợp triển khai chương trình khuyến mãi trị giá 15 tỷ đồng

Huy Hoàng

Lần đầu tiên, nhãn hàng Oishi và ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 phối hợp triển khai chương trình hợp tác ưu đãi “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”, với hàng triệu giải thưởng trị giá lên đến 15 tỷ đồng.

Mua Oishi - nhận quà khủng trên ứng dụng Mega1

Chương trình khuyến mãi do Oishi hợp tác cùng ứng dụng Mega1 tổ chức sẽ kéo dài từ ngày 20/10/2020 đến ngày 17/01/2021. Trong thời gian này, khách hàng khi mua các sản phẩm Oishi có dán nhãn in chương trình khuyến mãi (áp dụng cho bánh snack que Akiko và bánh gạo Nhật Okome) đều được tham gia. Cụ thể, trong mỗi gói sản phẩm khuyến mãi sẽ đính kèm một mã dự thưởng, khách hàng nhập mã này trên ứng dụng Mega1 và tìm cơ hội trúng hàng triệu phần quà hấp dẫn mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng.

Xuyên suốt 3 tháng diễn ra chương trình, người chơi có cơ hội nhận 3 chiếc xe hơi New Mazda3 1.5L (Giải thưởng tháng), 13 chiếc xe máy Piaggio Liberty One (Giải thưởng tuần) và hơn 1 triệu giải thưởng ngày hấp dẫn khác. (Bao gồm: 450 miếng vàng 1 chỉ 24K PJN, 720 máy xay sinh tố tay cầm hiệu Lock & Lock và gần 1 triệu thẻ cào điện thoại thuộc các mệnh giá khác nhau).Với hàng triệu phần quà có giá trị cùng cơ hội trúng thưởng cao, chương trình khuyến mãi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

“Bão quà mê say” đến 15 tỷ đồng từ chương trình khuyến mãi đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng

Các “ông lớn” bắt tay, người dùng được hưởng lợi

Từ năm 1997, khi nền kinh tế Việt Nam bắt đầu mở cửa hội nhập nền kinh tế thế giới, Oishi tự hào là một trong những thương hiệu đa quốc gia đầu tiên xuất hiện tại thị trường nội địa với dòng sản phẩm bánh snack đa dạng. Tiếp tục mở rộng đầu tư sang lĩnh vực kẹo năm 2003, bánh qui năm 2006 và nước giải khát năm 2014, Oishi đã dần trở thành một thương hiệu về thức ăn vặt được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Được biết, hai dòng sản phẩm được Oishi lựa chọn áp dụng cho chương trình khuyến mãi ““Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” là bánh snack que Akiko và bánh gạo Nhật Okome. Cụ thể, sản phẩm Akiko có 6 vị: kem sữa, cafe, sầu riêng, phô mai, sữa dừa và custard. Sản phẩm Okome có 2 vị là tảo biển và tương ngọt. Đây đều là những món ăn vặt yêu thích của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, dễ sử dụng làm món ăn vặt trong ngày, cho các buổi liên hoan và dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi xa.

“Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” mang đến giải thưởng tháng với phần quà khủng là xe hơi Mazda

Với chương trình khuyến mãi lần này, nhãn hàng Oishi chọn ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 là một đối tác hợp tác chiến lược. Mega1 là một nền tảng ứng dụng công nghệ tích luỹ quà thưởng và khuyến mãi thuộc hệ sinh thái bán lẻ 4.0 Giga1 - trực thuộc tập đoàn Yeah1 phát triển. Ứng dụng được xây dựng để tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mãi.

Cụ thể, với khả năng nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, Mega1 sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu tiếp cận trực tiếp đến khách mục tiêu, đồng thời đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động tiếp thị. Từ đó cung cấp các giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối giữa người bán và người mua. Ngược lại, khách hàng cũng được hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí cho hoạt động tiếp thị này thông qua việc trúng thưởng từ Mega1. Minh chứng rõ rệt cho điều này là sự tin tưởng và cái bắt tay chiến lược giữa Oishi và Mega1.

“Được ra mắt chưa đầy 6 tháng, Mega1 đã và đang hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn trong nước lẫn quốc tế. Điều này cho thấy Mega1 đang dần khẳng định được khả năng của mình trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các chương trình hậu mãi nhằm chăm sóc trực tiếp đến người dùng cuối. Với chương trình khuyến mãi lần này kết hợp cùng Oishi, Mega1 kỳ vọng sẽ giúp đối tác tiết kiệm đáng kể chi phí, đồng thời mang đến cho người người tiêu dùng cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn”, đại diện Mega1 chia sẻ.

Sự kết hợp lần đầu giữa Oishi và Mega1 hứa hẹn mang đến sự bùng nổ cho thị trường khuyến mãi cuối năm

Ngay từ bây giờ, khách hàng hãy nhanh tay tham gia ngay để có cơ hội rinh về các phần thưởng có giá trị, mà hấp dẫn nhất là chiếc xe hơi Mazda mỗi tháng và xe máy Piaggio mỗi tuần.

Cách thức tham gia chương trình hết sức đơn giản:

• Bước 1: Quét mã QR hoặc truy cập Appstore/CHPlay để tải ứng dụng Mega1

• Bước 2: Tìm “Mã dự thưởng” tham gia chương trình trong mỗi gói bánh

Akiko và Okome

• Bước 3: Nhập “Mã dự thưởng” trên ứng dụng Mega1 để tham gia chương

trình "Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say"

• Bước 4: Giữ “Mã dự thưởng” để tham gia quay thưởng ngày/tuần/tháng

Chi tiết chương trình xem: Tại đây