Ông Tôn Thất Dũng – Người hóa giải bệnh tan máu bẩm sinh

Bệnh thiếu máu Thalassemia là tên của một nhóm bệnh về máu liên quan đến di truyền. Ở Việt Nam có khoảng trên 12 triệu người mang gen di truyền bệnh thiếu máu Thalassemia. Bạn có thể nằm trong số đó.

Nguyên nhân của tan máu bẩm sinh(Thalassemia) là cấu tạo bất bình thường của hemoglobin trong hồng cầu, chất lượng hồng cầu suy giảm làm hồng cầu dễ bị vỡ (tan máu) dẫn đến thiếu máu mạn tính. Khi bệnh chuyển nặng, bệnh nhân thường phải truyền máu. Khi truyền máu nhiều dễ dẫn đến thừa sắt ở bệnh nhân tan máu bẩm sinh gây ra biến chứng trên tất cả các cơ quan làm thay đổi diện mạo người bệnh như thể trạng thấp bé, trán dô, mũi tẹt, hàm răng hô, suy tim, suy gan, suy nội tiết…có thể dẫn đến tử vong.

Vấn đề trọng tâm của Thalassemia là thiếu máu và ứ sắt, do đó, việc điều trị sẽ dựa vào 2 nguyên tắc cơ bản trên. Vì thế mà ông Tôn Thất Dũng qua nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về bệnh tan máu bẩm sinh. Đã sử dụng phác đồ chữa trị trên cơ sở kích hoạt từ thân cho rất nhiều bệnh nhân và đã cho kết quả khả quan.

Rất nhiều bệnh nhân của ông Tôn Thất Dũng sau khi sử dụng phác đồ chuyên biệt có phần khác biệt so với phần đông phương pháp hiện nay. Và kết quả cho thấy bệnh tình tiến triển tốt, nhiều trường hợp đã giãn cách thời gian truyền máu, cá biệt có trường hợp đã không còn cần phải truyền máu cũng như các liệu trình thải sắt. Người bệnh đã khỏe mạnh trở lại và sinh hoạt bình thường.

https://vanhoavaxahoi.vn/image/data/ton-that-dung-1.jpg

Ông Tôn Thất Dũng - Vị cứu tinh của những bệnh nhân tan máu bẩm sinh

Phương pháp điều trị đặc biệt

Nếu như Tây y cốt chữa cái hiện hữu trước mắt, bằng cách truyền máu định kì chỉ cốt giải quyết cái phần ngọn, mà chưa khắc chế được phần gốc. Thì phương pháp chữa trị của ông Tôn Thất Dũng lại đi sâu vào căn nguyên của bệnh mà khắc chế, nên khi đã chịu thuốc thì bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể. Theo ông Tôn Thất Dũng bệnh tan máu bẩm sinh căn nguyên từ tim, tim khiếm khuyết không thực hiện được chức năng bơm máu của mình nên cần phải hiểu được cốt lõi này từ đó có phương pháp cải thiện tim, nâng cao cải thiện tủy để nâng cao chất lượng máu và phù hợp với tim. Khi đó tim hoạt động tốt, máu lưu thông và người bệnh sẽ không cần phải tuyền máu hay thải sắt nữa.

Điều trị bằng cao thuốc từ những loại thảo dược quý sau nhiều năm nghiên cứu là một trong những thành tựu lớn lao, cống hiến có ý nghĩa của ông Tôn Thất Dũng trong việc điều trị tan máu bẩm sinh.

Cao thuốc giúp cải thiện hiệu quả bệnh tan máu

Cao thuốc của ông được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên có công dụng điều trị tan máu bẩm sinh, điều hòa huyết sắt tố. Rất tốt cho máu, và giúp thể trạng người bệnh khỏe dần lên, đặc biệt là không gây ra tác dụng phụ. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và gây kích ứng cho các cơ quan khác trong cơ thể người bệnh. Các bệnh nhân nặng, tưởng chừng sự sống chỉ đong đếm bằng ngày, chỉ cứu cánh chút tia hi vọng le lóa. Nhưng kì tích thay chỉ sau một thời gian kiên tâm thực hiện theo đúng phác đồ chữa trị được thiết lập cho từng thể bệnh đã có sự biến chuyển đáng kinh ngạc, ngay cả họ và người thân cũng vỡ òa trong bất ngờ pha lẫn niềm hạnh phúc.

Bên cạnh đó phương pháp của ông cũng chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng, ăn uống và chế độ sinh hoạt. Chế độ thực dưỡng khá đặc biệt, nếu như điều trị bằng phương pháp khác phải kiêng khem thịt bò, các loại thịt đỏ, thì khi điều trị bằng phương pháp mới của ông, người bệnh thiếu gì thì có thể bổ sung đó, kể cả dùng thịt bò. Bên cạnh đó việc sinh hoạt cũng được chú trọng đặc biệt, nhất là việc giữ ấm cơ thể, không để phổi hay cơ thể bị lạnh. Chế độ làm việc, nghỉ ngơi cũng hài hòa để cơ thể nhanh chóng hồi phục theo phác đồ chuyên biệt.

Chữa trị cho hàng trăm người bệnh

Như trường hợp của VI THỊ BẢO NGỌC, là tên cô bé tan máu bẩm sinh 10 tuổi, chuyền máu từ 5 tuổi. Khoảng 2 tháng, bé đi viện sản nhi Nghệ An chuyền máu. Bé ngụ tại Bản Co, xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, con chị Vi Thị Hiệp, 0827747470. Gia đình liên hệ cho bé dùng cao thuốc từ đầu năm 2019, Tháng 5/2019, bé đi viện, có chuyền máu. Sau lần đi viện này, thấy bé khoẻ, không mệt, nên gia đình cho bé trễ viện. Đến nay, bé đã 8 tháng không chuyền, tức tự lực về máu khoảng 5 tháng. Sức khoẻ và làn da bé ngày càng ổn định. Bé tăng trọng 20% cơ thể, từ 16kg lên 19kg, ít ốm vặt hơn nhiều. Làn da bé hồng hào hơn, ăn ngủ, sinh hoạt, học tập lớp 4 bình thường. Hôm rồi, bé đi viện, huyết sắc tố đã cải thiện, trước thường trên 60, nay 86, nên không phải chuyền.

Hay trường hợp của em NGUYỄN HỒNG LIÊM, 13 tuổi, chuyền máu từ 5 tuổi. Bé ngụ tại Bản Chạp, xã Đồng Giáp, huyện Văn Quan, Lạng Sơn, con chị Hà Thị Son, Số điện thoại 0979704393. Giữa năm 2018, nhận tin nhắn từ mẹ bé "Cháu đang ở viện, có người cùng phòng mách cho cháu bảo đang lấy thuốc ở chỗ chú và uống. Có nhiều người uống thuốc chú khỏi rồi, không cần phải đi chuyền nữa". Sau rời viện, bé bắt đầu dùng cao thuốc. Việc dùng cao thuốc thuận lợi, bé không mệt nữa nên trễ viện. Độ hơn nửa năm sau, đầu tháng 4/2018, bé gặp cảm sốt khi thời tiết chuyển mùa, gia đình đưa bé đi viện, chỉ chuyền một bịch máu nhỏ. Từ đó bé chưa đi viện nữa. Đến nay, sau một năm rưỡi dùng cao thuốc, bé chỉ chuyền 1 lần. Và gần 10 tháng nay không chuyền nữa, nhưng bé vẫn phát triển ổn định, thuận lợi, Bé tăng trong 20% cơ thể, từ 32kg lên 38kg. Hiếm bệnh vặt, làn da có nét hống hơn trước, môi hồng. Bé học thuận lợi lớp 7, có da có thịt và chạy nhảy như người bình thường.

Đó là hai trong gần 300 trường hợp đã và đang điều trị bởi cao thuốc quý của ông Tôn Thất Dũng và đã trở nên khỏe mạnh. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều trường hợp bị mắc bệnh tan máu bẩm sinh, không phải gia đình nào cũng có điều kiện chạy chữa, chuyền máu được. Vì thế hãy dùng cao thuốc đặc trị tan máu bẩm sinh của ông Tôn Thất Dũng để lành bệnh, khỏe mạnh và có được cuộc sống vui vẻ, bình thường.

Tiên phong trên hành trình chữa trị tan máu bẩm sinh bằng liệu pháp được nghiên cứu mới. Ông Tôn Thất Dũng không sợ người bệnh không đặt niềm tin hay hoài nghi mà chỉ lo lắng khi quỹ thời gian của người bệnh không nhiều, có những mốc thời gian vàng nếu bỏ lỡ thì cơ hội chữa trị sẽ vô cùng mong manh. Bởi thế nếu chẳng may khi mang trên mình căn bệnh tan máu bẩm sinh hãy chọn cho mình phác đồ chữa trị phù hợp và cải thiện sức khỏe. Ông Tôn Thất Dũng sẽ luôn đồng hành với người bệnh và cả gia đình người bệnh bằng cách chữa trị nhiệt tâm, cả bài thuốc tinh thần độc đáo khi có sự quan tâm, theo dõi sát sao từng thay đổi nhỏ của người bệnh. Những lời hỏi han từng thực đơn bữa ăn, cách giữ ấm cơ thể khi trời chuyển lạnh hay lúc giao mùa, chính những điều tưởng như vụn vặt đỏ lại cho thấy tấm lòng y đức và cách chữa trị dốc hết cả sức cả tâm chỉ mong mỏi người bệnh mau khỏe trở lại. Mong ước của người bình thường có thể là phú quý, là công danh và những điều to tát ngoài kia. Nhưng với những người mắc bệnh tan máu bẩm sinh họ chỉ có một khao khát đó chính là được sống như một người bình thường. Luôn tâm niệm như thế nên hành trình chữa trị dẫu có gian nan nhưng cả người bệnh và người thầy thuốc luôn sóng nhịp, song hành, tâm giao với nhau thì chắc chắn hành trình ấy sẽ bớt đi chông gai và mau mắn có được quả lành.

Trái ngọt cho người bệnh tan máu bẩm sinh

Kiên trì chữa trị theo phương pháp mới của ông Tôn thất Dũng, nhiều bệnh nhân đã không còn phải truyền máu định kì nữa. Những người bệnh tiên lượng chỉ còn vài năm để sống nay đã hòa nhập tốt trở lại cộng đồng. Đây thực sự là một hướng đi mới hữu hiệu, là phép nhiệm màu cho những người mắc phải căn bệnh ác tính này.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Ông Tôn Thất Dũng, địa chỉ: 8B, Đoàn Thị Điểm, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Số điện thoại: 0905480582 để được khám chữa và điều trị kịp thời.

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=810827669104440&id=684200568433818