Phần mềm quản lý phòng Gym TimeSoft - Giải pháp tối ưu cho bạn

Phần mềm quản lý phòng Gym TimeSoft sẽ giúp bạn có thể quản lý, vận hành phòng tập dễ dàng hiệu quả nhất. Cùng khám phá xem TimeSoft có những ưu điểm gì nhé!

Phần mềm quản lý phòng Gym TimeSoft là gì?

Phần mềm quản lý phòng Gym TimeSoft là phần mềm quản lý có tên TimeGYM, nằm trong chuỗi các phần mềm quản lý TimeSoft do công ty công nghệ JDI phát hành nhằm đưa ra các nghiệp vụ dành riêng cho chủ phòng tập GYM quản lý hội viên, nhân viên, doanh thu từ xa với thời gian ít hơn.

Phần mềm quản lý phòng tập Gym TimeSoft là gì?

Những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý TimeGYM của TimeSoft

Việc quản lý phòng tập luôn tốn rất nhiều thời gian và tương đối mất công sức để ra kết quả chính xác, không bị thất thoát doanh thu. Có nhiều phần mềm quản lý phòng tập Gym trên thị trường hiện nay. Trong đó, phần mềm quản lý phòng tập Gym TimeSoft đang rất được yêu thích nhờ nhiều tính năng vượt trội, giúp bạn giảm bớt nhiều gánh nặng quản lý. Cụ thể:

1. Quản lý cả phòng tập trực tuyến thay vì quản lý trực tiếp như trước

Phần mềm quản lý phòng Gym TimeSoft cho phép cài đặt phần mềm trên máy tính hoặc truy cập trực tuyến trên các trình duyệt như Google Chrome, Cốc Cốc, Internet Explorer … hoặc ứng dụng trên điện thoại. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của nó so với nhiều phần mềm quản lý phòng tập trước đó. Giờ đây, bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào cũng có thể biết được các số liệu quan trọng của phòng tập, thay vì phải dùng máy tính như các phần mềm trước đó.

TimeGYM giúp quản lý phòng Gym trực tuyến dễ dàng

Đặc biệt, bằng việc kiểm soát cửa ra vào bằng khóa từ hay cổng xoay tripod, TimeGYM giúp chủ phòng tập nắm được mọi hoạt động ra vào ngay trên phần mềm. Do đó, bạn không cần phải đến phòng tập nhưng vẫn nắm mọi hoạt động trong lòng bàn tay.

2. Nắm thông tin doanh thu, số lượng hội viên dễ dàng trực tuyến

Phần mềm TimeGYM báo cáo doanh thu, số lượng học viên mỗi ngày. Vì vậy, việc nắm được thông tin doanh thu, số lượng học viên hằng ngày không còn là công việc mất thời gian và khó khăn nữa mà hoàn toàn có thể thực hiện trực tuyến ngay lập tức.

3. Hỗ trợ chấm công huấn luyện viên và nhân viên

Thay vì phải sử dụng phần mềm khác nữa hoặc chấm công trực tiếp thủ công, phần mềm quản lý phòng tập Gym TimeGYM cho phép bạn chấm công nhân viên và huấn luyện viên dễ dàng. Mọi số liệu như số ngày công, tình trạng đi sớm, về muộn, số giờ tăng ca đều hiển thị và được thống kê. Công việc tính lương cho nhân viên và huấn luyện viên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

TimeGYM giúp chấm công nhân viên, huấn luyện viên dễ dàng

4. Quản lý hội viên từ A đến Z

TimeGYM quản lý thông tin hội viên chi tiết giúp cho việc bạn có thể quản lý lịch sự tập luyện, số lượng hội viên mới, các hội viên sắp hết hạn gói tập … dễ dàng hơn. Đặc biệt, phần mềm quản lý phòng tập Gym này còn có tính năng gửi Email và SMS cho hội viên cực kỳ tiện lợi để thông báo các thông tin quan trọng cũng như thông tin ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng.

Ngoài ra, khi bạn sử dụng phần mềm quản lý phòng tập Gym TimeGYM, các hội viên khi đến phòng tập sẽ cần chấm vân tay hoặc quét thẻ từ hoặc sử dụng Mobile App. Nhờ vậy, bạn có thể tránh được tình trạng mượn thẻ tập đang tồn tại nhức nhối như hiện nay.

Phần mềm quản lý phòng Gym giúp quản lý hội viên từ A đến Z

Đặc biệt, TimeGYM còn có khả năng kết nối với máy Inbody. Nhờ vậy, các phòng tập có thể theo dõi được các chỉ số sức khỏe của hội viên. Mọi thông số như phần trăm mỡ, nước, chỉ số cân nặng đều được thể hiện đầy đủ. Dựa trên các thông tin này, bạn có thể cải thiện dịch vụ và đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

5. Chỉ cần 1 phần mềm có thể quản lý toàn hệ thống

Nhằm đem tới sự thoải mái nhất cho khách hàng, phần mềm quản lý phòng Gym TimeSoft (TimeGYM) cho phép bạn chỉ cần 1 phần mềm có thể quản lý toàn hệ thống. Thay vì phải phân phối phần mềm tới từng cơ sở phòng tập như các phần mềm khác, TimeGYM giúp bạn quản lý nhiều cơ sở dễ dàng hơn trên 1 nền tảng. Điều này rất có ích trong việc so sánh giữa các cơ sở, thử nghiệm các chính sách, chiến lược.

6. Được dùng thử miễn phí

Tự tin phần mềm chất lượng và hữu ích với người dùng, TimeGYM cho phép khách hàng dùng thử 15 ngày miễn phí để trải nghiệm phần mềm và hiệu quả nó mang lại. Và sau khi dùng thử, nhiều phòng tập Gym đã quyết định sử dụng phần mềm lâu dài. Có thể kể đến: Fitness Garden Hà Nội, Gym Tấn Tài HCM, Thể Lực Vàng Hoàng Hoa Thám …

Khách hàng được dùng thử miễn phí trong 15 ngày

Đăng kí tại đây: https://gym.timesoft.vn/

7. Được đội ngũ của TimeSoft hỗ trợ nhiệt tình

Lắp đặt phần mềm cực kỳ đơn giản, chỉ trong vòng 30 phút. Bạn sẽ được đội kỹ thuật viên TimeSoft hỗ trợ mọi sự cố trong suốt thời gian sử dụng phần mềm quản lý phòng Gym TimeGYM. Đặc biệt, TimeSoft còn hỗ trợ bạn quảng bá phòng tập đến khách hàng trên trang diachiphongtap.com bằng cách đăng thông tin lên website miễn phí.

Phần mềm quản lý phòng Gym TimeSoft có nhiều tính năng vượt trội giúp việc quản lý phòng tập trở nên dễ dàng, khoa học và tiết kiệm thời gian. Bạn đã sẵn sàng quản lý phòng tập trực tuyến không mất công sức nhiều như trước chưa? Gọi ngay: 0977 052 668