Pháp lý của dự án The Tea Gardens hiện như thế nào?

Hiện dự án The Tea Gardens đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý để triển khai và đang được các đơn vị giới thiệu, nhận tiền đặt chỗ của khách hàng. Xin chia sẻ tới cộng đồng https://doisongvaphattrien.vn/ những thông tin có liên quan dưới đây.

Theo thông tin được giới thiệu, dự án The Tea Gardens (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng), có diện tích là 21.886 m2 với hơn 80 lô đất nền, diện tích từ 200 – 300 m2/lô, giá giao động từ 3,2 – 3,5 triệu đồng/m2.

Dự án được các đơn vị môi giới bất động sản đánh giá cao về tiềm năng và dùng những ngôn từ mềm mại như: “Bạn cần một không gian lùi sau những vất vả, ồn ào của phố thị hay mong muốn một không gian thư thái để thưởng trà, trồng cây, hoa thơm trái ngọt, cuối tuần cùng gia đình có một bữa tiệc nhỏ ở một không gian thơ mộng, view hồ nước, thông reo, khí hậu mát lành, buổi sáng cùng ngắm mây trời và sương sớm.

Một ngôi nhà view mặt hồ, trên cao nguyên đầy mây gió và khí hậu của Đà Lạt thơ mộng. Một ngôi nhà mà ở đó chúng tôi chăm chút cho từng cành cây ngọt cỏ cho bạn. Đó chính là khu dân cư The Tea Garden – Di Linh – Lâm Đồng, với khoản đầu tư thật nhỏ khi bạn chỉ cần bỏ ra 200 triệu đồng”.

Kèm với đó dự án được quảng cáo về chính sách vô cùng hấp dẫn: “Với 650 triệu có ngay lô đất view đồi chè, hồ tuyệt mỹ và đẳng cấp, lền kề ngay thác Bobla. Gói quà tặng lên đến 52 triệu (6 -7.5%), gồm: Iphone 12 trị giá 30 triệu, 10 loại cây ăn trái trị giá 10 triệu, 1 năm chăm sóc cây xanh cho 5 khách hàng đầu tiên trị giá 12 triệu”.

Theo tìm hiểu, dự án The Tea Gardens được thực hiện trên khu đất gồm 3 thửa đất số 841, 842, 370, tờ bản đồ số 32 gộp lại có địa chỉ tại tại xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Nằm tại vị trí đắc địa khi xung quanh đều là những cánh đồng chè thơm mát, trước mặt là hồ nước lãng mạn, tách biệt với quốc lộ nên hạn chết được khói bụi và ồn ào.

Ngày 03/8/2020, chủ đầu tư có đơn xin hiến đất để mở đường hiện trạng và đường mới gửi Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Di Linh. Tiếp đó, ngày 11/8/2020, Phòng Kinh tế và Hạ tầng có văn bản đồng ý việc xin hiến đất mở rộng đường giao thông hiện trạng và một phần mở mới làm lối đi chung phục vụ nhu cầu đi lại của KDC và người dân xung quanh khu vực.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều đơn vị đang có những phân tích, đánh giá cũng như giới thiệu về dự án này. Kèm theo đó là việc khuyến khích khách hàng nhận chỗ, đặt vị trí để có cơ hội thu lời cao khi dự án chính thức được hoàn thiện và bán ra đồng bộ.

Theo chủ đầu tư, các công trình đường giao thông nội bộ, cống thoát nước và công trình chiếu sáng đang được gấp rút hoàn thiện. Không gian cây xanh được trồng mới, hoàn chỉnh theo quy hoạch chung KDC theo hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được một không gian gần gũi thiên nhiên, cây cối và núi đồi.

Về pháp lý, được biết các thủ tục về pháp lý dự án đang được thực hiện và sẽ sớm hoàn thiện. Chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm tách toàn bộ sổ khi chào bán và sang tay cho khách hàng theo tiêu chí “Đất đẹp giá tốt, sổ riêng chính chủ, hợp đồng trao tay”.

Có lẽ việc dự án cao tốc Dầu Giây – Liên Khương được ký duyệt và sẽ khởi công trong thời gian tới đã làm cho các dư án vùng cao nguyên trở nên nóng hơn bao giờ hết. The Tea Gardens có vị trí thuận lợi khi nằm gần quốc lộ, tuyến giao thông huyết mạch giữa TP ĐÀ Lạt – Đức Trọng, qua TP Bảo Lộc và xuống TP Hồ Chí Minh. Nằm liền kề với thị trấn Di Linh với đầy đủ những tiện ích mua sắm, giáo dục. Với những lý do trên, dự án hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư tốt cho khách hàng dù là để ở hay làm du lịch nghỉ dưỡng.