Phù Thủy Makeup Vy Vy Nguyễn – Nhà tài trợ đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2020

Trung Hoàng

Cùng hướng đến sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam”, thương hiệu make up Vy Vy Nguyễn chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 với vai trò là nhà tài trợ trang điểm độc quyền cho các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.

Vy Vy Nguyễn cùng với những người cộng sự của mình sẽ đảm nhận việc trang điểm cho các doanh nhân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 này. Bằng tài năng được thừa nhận, ắt hẳn các doanh nhân sẽ càng tự tin hơn trên sân khấu.

Phù Thủy Makeup Vy Vy Nguyễn xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp họp công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Vy Vy Nguyễn xuất thân là học trò của chuyên gia makeup quá cố Đăng Minh. Sau nhiều năm học hỏi kinh nghiệm và trau dồi kĩ năng makeup chuyên nghiệp, với tâm huyết và nguyện vọng tiếp nối bước đường tạo lập sự nghiệp và nâng bước dìu dắt những thế hệ bạn trẻ mới chập chững vào nghề; cô gái trẻ VyVy Nguyễn đã mạnh dạn đứng ra tạo lập thương hiệu riêng. Với cô, đường lối và cá tính làm việc của người thầy đáng kính luôn là kim chỉ nam để cô lấy làm phương châm trong sự nghiệp của mình. Chính nhờ vậy mà Vy Vy và đội ngũ của mình luôn tạo được dấu ấn và bản sắc riêng so với các ekip makeup khác.

Nhà tài trợ Tom Kara chụp hình cùng Vy Vy Nguyễn tại chương trình

Là một người yêu và đam mê cái đẹp, Vy Vy Nguyễn với con mắt nhà nghề đã dùng tài năng vốn có của mình để vẽ lên những cái đẹp cho từng người tìm đến cô. Bằng đôi bàn tay tài hoa, khả năng quan sát tinh tế và am hiểu sâu sắc “nghệ thuật tạo hình”. Ở mỗi gương mặt khác nhau, Vy Vy Nguyễn luôn biết cách để chủ nhân thu hút được mọi ánh nhìn.

Phù Thủy Makeup Vy Vy Nguyễn cùng các cộng sự tham dự họp báo 

Ở sân chơi quy mô và hoành tráng như Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 , Vy Vy Nguyễn cùng ekip của mình sẽ đảm nhận toàn bộ công việc makeup cho nữ doanh nhân, ban giám khảo, “Đây là công việc khó, đòi hỏi trách nhiệm cao và cái tâm nghề nghiệp. Trang điểm cho những doanh nhân như vậy đòi hỏi chúng tôi phải tỉ mỉ khiến cho họ được tỏa sáng do đó chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để góp phần đem đến thành công chung cho chương trình”.

Lễ kí kết hợp tác nhà tài trợ make up độc quyền cho cuộc thi

Cá tính, độc đáo, nghệ thuật, ekip Vy Vy Nguyễn chắc chắn sẽ đem đến cho các nữ doanh nhân vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy dưới mọi góc nhìn. Cùng chờ đợi những giây phút tỏa sáng của dàn doanh nhân chương trình năm qua những đôi bàn tay được xem là “ma thuật” của họ.

Với bề dầy lịch sử thương hiệu lâu năm và là thương hiệu Make up nổi tiếng, tin rằng Vy Vy Nguyễn sẽ giúp cho những người đẹp tham gia dự thi Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu  luôn rạng ngời và toả sáng!

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Miss Vietnam Global Business 2020” đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép - số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020. Giá trị cốt lõi mà cuộc thi hướng đến là nâng tầm vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường. Cuộc thi cũng sẽ nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tếhội nhập nói chung.

Là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020- Miss Vietnam Global Business 2020” có sự xuất hiện của doanh nhân Đại sứ danh dự Rumani - Diễn viên - Doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, hàng loạt ca sỹ, nghệ sỹ sẽ đồng hành cùng chương trình và trình diễn trong đêm chung kết là những ngôi sao của Showbiz hiện nay: Danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Vũ Hà, Ca sĩ Lâm Hùng… cùng nhiều nghệ sĩ trẻ đem đến một chương trình hoàng tráng và chuyên nghiệp.